Yến Trang kêu oan khi bị trách móc đám cưới mà không mời: 'Em chưa 18 nên chưa được lấy chồng'

Bị đánh giá "oan", Yến Trang cho biết khi nào cưới sẽ tự tay gửi thiệp mời tới những bạn bè thân thiết.

Chiều 11/6, ca sĩ Thu Ngọc - một thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là thiệp cưới của Yến Trang trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái chúc phúc của Thu Ngọc cũng khiến cư dân mạng tin đám cưới kia hoàn toàn có thể là sự thật: “Cuối cùng ngày này cũng tới. Ngày mà ‘ấy’ xinh đẹp và hạnh phúc. ‘Ấy’ vui thì mình cũng vui lắm”.


Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Yến Trang.

Theo thông tin trong ảnh, hôn lễ của Yến Trang sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (12/6), tại TP HCM. Chú rể có tên Trần Minh Hiếu - chàng trai được cho là đã quen biết Yến Trang 3 năm nay.

Ngay sau khi hình ảnh được Thu Ngọc đăng tải, bạn bè cũng như người hâm mộ của Yến Trang không khỏi hoang mang. Trong lúc "nước sôi nửa bỏng", nữ ca sĩ bỗng dưng "mất tích" trên mạng xã hội khiến ai nấy càng thêm hoài nghi về đám cưới sắp sửa diễn ra.  


Bạn trai của Yến Trang được khen ngoại hình đẹp tựa "soái ca".

Cho tới sáng nay, Yến Trang chính thức lên tiếng về hôn lễ đang được lan truyền trên mạng xã hội. Cô cũng không kém phần hoang mang vì bỗng dưng trở thành người phụ nữ sắp có chồng.

Giọng ca 34 tuổi phủ nhận: "Sau một buổi tối ở nơi xa mải mê dạo chơi và nói không với internet thì sáng nay ngủ dậy mình thấy mình giống người hành tinh khác thật sự, khi bỗng dưng hôm nay mình trở thành người sắp có chồng. Đúng là ảnh đẹp như ảnh cưới thật, em cũng muốn nó là ảnh cưới lắm nhưng mà em chưa 18 tuổi nên chưa được cưới mọi người ạ".


Yến Trang chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn tổ chức đám cưới.

Bên cạnh đó, "én chị" còn trần tình rằng từ hôm qua đến giờ bạn bè liên tục gửi tin nhắn chúc mừng và "hỏi cung" tại sao cưới mà không mời. Bị đánh giá "oan", Yến Trang cho biết khi nào cưới sẽ tự tay gửi thiệp mời tới những bạn bè thân thiết. 

"Sẵn đây buổi sớm ngày 12/6 em xin lỗi mọi người vì chắc hội chị em thương yêu em quá, gấp gáp mong muốn em có bến nên cho em lên tiêu điểm luôn ạ. Dạ em sẽ đóng cửa nhà để dàn xếp nội bộ này sau.

Còn khi nào em đủ tuổi cưới chồng em sẽ thông báo và đích thân em sẽ gởi thiệp đến tận tay những người yêu thương em. Em xin hết ạ. Bonus thêm tấm hình đẹp như ảnh cưới. Chúc mọi người buổi sáng vui vẻ và hãy xem chuyện hôm qua như một giấc mơ của em", nữ ca sĩ viết.


Ca sĩ Yến Trang

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yen-trang-chinh-thuc-len-tieng-bac-tin-to-chuc-dam-cuoi-n-156462.html

Yến Trang

Tin tức mới nhất