Bạn gái Lâm Tây thấy 'vui' nếu người yêu có bạn thân là con gái

Theo Bùi Thị Yến Xuân, người yêu có bạn thân là con gái sẽ hiểu tâm lý phụ nữ hơn. Cô cho đó là niềm vui chứ không có gì phải buồn bực.

Là nàng WAGs chăm chỉ tương tác, trò chuyện với người theo dõi tại trang cá nhân, Bùi Thị Yến Xuân (28 tuổi) - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được thiện cảm của nhiều dân mạng.

Ngày 6/8, khi được một tài khoản hỏi cảm nhận nếu người yêu có bạn thân là con gái, Yến Xuân cho biết cô sẽ "vui" thay vì bực bội.

Bạn gái Lâm Tây thấy vui nếu người yêu có bạn thân là con gái-1
Chia sẻ của bạn gái Đặng Văn Lâm về "bạn thân là con gái của người yêu". Ảnh chụp màn hình.

"Người yêu có bạn thân là nữ thì còn hiểu tâm lý phụ nữ, tốt mà. Ai cũng có cuộc sống và quyền tự do cá nhân, nên tôn trọng những điều đấy.

Nếu đã yêu thì phải tin tưởng nhau, đừng đặt tình yêu lên một bàn cân so sánh, mất giá trị", cô viết.

Theo Yến Xuân, người yêu là người bạn đồng hành, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, đem đến sự đồng cảm, yêu thương chứ không phải người quản thúc hay đem lại sự mệt mỏi.

"Nếu em bắt bạn làm theo điều em thích, không khéo bạn lại 'bỏ chạy' trước em", cô khuyên nhủ.

Đặng Văn Lâm - Bùi Thị Yến Xuân được cho là ngầm công khai yêu nhau khi xuất hiện chung trong một khung hình vào cuối tháng 5 vừa qua, lúc Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ nam thủ thành trong một trận đấu. 

Sau đó, nữ PT 28 tuổi liên tục check-in tại Thái Lan trong thời gian dài, không còn chỉ là những chuyến du lịch ngắn ngày như trước. Đôi trẻ cũng cởi mở hơn trong việc công khai ảnh hẹn hò, dù vẫn chưa từng chính thức lên tiếng hay khoe ảnh chụp chung rõ mặt.

Bạn gái Lâm Tây thấy vui nếu người yêu có bạn thân là con gái-2
Hai người công khai xuất hiện bên nhau tại Thái Lan vào cuối tháng 5 vừa qua. Ảnh: Quang Thịnh.

Chuyện tình "chị em" của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân nhận được nhiều sự ủng hộ từ dân mạng. Hai người bắt đầu dính tin đồn tình cảm từ tháng 9/2018 khi cùng đăng ảnh chèo thuyền kayak tại Hải Phòng.

Ngoài chăm chỉ trò chuyện, trả lời tin nhắn từ người theo dõi, Yến Xuân cũng thường gây chú ý khi có những màn đáp trả antifan cực "gắt" khi họ bình luận không hay về mình.
 


Theo Zing


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất