Yêu 6 năm cưới 5 ngày, chồng tôi thú nhận có con với người khác!

Mới cưới 5 ngày và vừa hưởng tuần trăng mật ngọt ngào xong, chồng thông báo anh có con với người khác khiến tôi ngất xỉu tại chỗ.

Khi tôi viết ra những dòng này, cũng là lúc tôi vừa viết đơn ly hôn xong mọi người à. Tôi và chồng yêu nhau được 6 năm, 6 năm đó cả 2 đã có biết bao nhiêu kỉ niệm đẹp.

Những ngày gói mì tôm chia đôi, những ngày vào viện chăm nhau vì đau ốm, những ngày khó khăn nhất của đời sinh viên 2 đứa đều ở cạnh nhau cùng nhau vượt qua tất cả. Kể cả khi mẹ anh ấy mất, tôi cũng là người cùng anh ấy đứng ra lo ma chay hậu sự.

Yêu 6 năm cưới 5 ngày, chồng tôi thú nhận có con với người khác!-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Sau bao sóng gió cuối cùng chúng tôi cũng kết hôn, ngày cầm tờ đăng kí trên tay cả 2 nhìn nhau đầy hạnh phúc. Vậy là tôi đã là vợ người ta, còn gì hạnh phúc hơn được lấy người mình yêu đúng không mọi người.

Nhưng niềm vui ấy chưa kịp trọn vẹn thì tôi đã nhận được tin dữ. Hôm đó 2 vợ chồng mới đi trăng mật về, công việc dồn khá nhiều nên tôi lên công ty và về hơi muộn. Chồng về sớm hơn nên anh đã cơm nước đầy đủ, chỉ có điều anh ấy không vui lắm.

Ăn xong anh bảo có chuyện muốn nói với tôi, thực sự khi đó thấy chồng căng thẳng tôi cũng lo.

"Sao thế anh, có chuyện gì vậy?"

Nói rồi anh quỳ gối nắm lấy tay tôi:

"Vợ à anh có tội với em, anh thật sự xin lỗi.

Có chuyện gì anh nói em nghe nào?

Anh xin lỗi, anh đã làm cho 1 người khác có bầu em à. Giờ anh không biết phải làm sao nữa. Anh có tội với em".

Chiếc cốc trên tay tôi rơi vỡ, tai tôi ù đi vì ngỡ mình nghe nhầm, nên cố gặng hỏi anh:

"Anh nói sao cơ?

Anh làm người khác có bầu ư?

Anh… anh đã lên giường với cô ta vài lần và giờ cô ta báo đã có bầu và đứa bé đã được hơn 3 tháng. Anh không biết phải làm sao nữa, em à… xin hãy giúp anh".

Tôi nhìn chồng mình chua chát:

"Anh bảo em giúp anh sao? Giúp thế nào đây, anh có nghĩ đến cảm nhận của em không hả? Sao anh lại làm thế?

Anh xin lỗi tại hôm đó say quá. Anh tin đứa bé không phải con anh. Anh xin lỗi, anh sai rồi vợ à. Giờ cô ta cứ bám lấy anh không biết phải làm sao?

Say ư? Say mà qua lại với nhau vài lần cơ à?"

Yêu 6 năm cưới 5 ngày, chồng tôi thú nhận có con với người khác!-2
(Ảnh minh họa)

Tôi thấy khó thở trái tim như vỡ nát, anh ngủ với cô ta sau lưng tôi là quá tệ rồi giờ chồng tôi lại bảo đã làm cô ta có con nữa. Bọn tôi mới cưới được 5 ngày, giờ tính sao đây. Tôi ngồi thẫn thờ như hóa đá, nước mắt cứ rơi. Cả đêm tôi ở 1 mình trong phòng, suy nghĩ và rồi tôi quyết định viết đơn ly hôn.

Hôm sau tôi đưa đơn ly hôn cho chồng, anh cũng bơ phờ mất ngủ. Anh van xin tôi nghĩ lại, van xin tôi giúp đỡ và đừng bỏ anh ấy nhưng tôi vẫn ra đi, tôi cần bình tâm lại.

Tôi có thể chịu nghèo chịu khổ nhưng phản bội thì không. Tôi xếp vali rồi bỏ đi, lên taxi tôi khóc như mưa, chú lái xe cứ nhìn thương cảm.

Bây giờ tôi thấy có lỗi với bố mẹ quá, giờ về đó bố mẹ sẽ sống sao đây? Tôi rất yêu chồng nhưng cũng rất giận và rất hận. Tôi phải làm gì đây, ly hôn hay tha thứ, thật sự tôi quá bế tắc rồi. Còn đứa bé nữa, nó không có tội, càng nghĩ tôi càng thấy bất lực. 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-6-nam-cuoi-5-ngay-chong-toi-thu-nhan-co-con-voi-nguoi-khac-n-269377.html

con riêng phản bội

Tin tức mới nhất