Yêu cầu hủy chuyến không được, tài xế xe công nghệ lao vào đấm nữ hành khách

Yêu cầu hủy chuyến nhưng không thành, nam tài xế đã lao vào tấn công nữ hành khách ngay trước cổng bệnh viện ở Sài Gòn.

Ngày 16/11, thông tin một tài xế BeCar hành hung một phụ nữ ở bệnh viện có địa chỉ tại quận Tân Bình, TP.HCM được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Yêu cầu hủy chuyến không được, tài xế xe công nghệ lao vào đấm nữ hành khách-1
Hình ảnh tài xế BeCar hành hung nữ hành khách vì không chịu hủy chuyến.

Thông tin được chia sẻ với nội dung như sau:

“Tài xế BeCar hành hung sản phụ ở bệnh viện M.K. Đang đưa con đi khám bệnh tại bệnh viện M.K có địa chỉ ở Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, chị P. có sử dụng ứng dụng BeCar để di chuyển. Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt chị phải di chuyển ra đầu đường.

Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu, nên có nói là sẽ huỷ chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy. 5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và móc máy gọi cho chị P. để xác định 'ai là chị P.' trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù đứa bé sơ sinh đang trên tay chị.

Tài xế BeCar khiến chị và con của chị té xuống đường, đến khi nhiều người can ngăn, tài xế Becar bỏ đi kèm lời thách thức, đe doạ!”.

Đại diện truyền thông BeGroup cho biết, đã nhận được phản ánh về việc một tài xế BeCar tên N.X.T có xô xát với khách hàng là chị P. trước một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ ngày 11/11. Tuy nhiên, hãng cho biết chị P. không phải mẹ, mà là dì của cháu nhỏ, cùng bà đưa đi khám bệnh. 

“Cụ thể vào ngày 11/11, chị P. có đặt ứng dụng gọi xe BeCar để di chuyển. Chị P. đứng khác cổng đón, tài xế đã yêu cầu khách hàng hủy chuyến, tuy nhiên chị P. không đồng ý và hai bên có xảy ra tranh luận qua điện thoại. Tài xế sau đó đã chạy đến vị trí chị P. đứng và xảy ra xô xát không đáng có. Tài xế T. ngay sau đó đã bỏ đi với sự can thiệp của các bảo vệ bệnh viện. Rất may, cháu bé và người bà đi cùng không bị sao, chị P. bị xây xát ngoài da”, BeGroup thông tin.

BeGroup cho biết đã liên hệ với hai bên để xác minh sự việc. Sau khi xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, hãng đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế N.X.T. Đồng thời, tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ chị P. và gia đình.

“Qua đây, BeGroup chân thành xin lỗi khách hàng và cộng đồng về hành động của tài xế BeCar này. Đây là hành động không thể chấp nhận trong cộng đồng tài xế Be nói riêng và toàn thể cộng đồng tài xế trong ngành vận tải Việt Nam nói chung”, BeGroup thông tin.

Theo Dân Việt


tài xế hành hung

Tin tức mới nhất