Yêu cầu tả bản thân, nhóc tiểu học dùng 4 từ mà giáo viên khóc thét

Đúng là học sinh tiểu học chưa bao giờ làm người đọc thất vọng nha mấy chế.

Nếu đang căng thẳng, mệt mỏi mà chưa biết làm gì để giải tỏa stress, có một cách hữu hiệu vô cùng đó là lên mạng, tìm các bài Tập làm văn, tiếng Việt của học sinh tiểu học mà đọc nha. Bởi đây là nơi sản sinh ra vô số "thánh lầy" chả kém các diễn viên hài của "sâu bít" đâu.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng về học sinh lớp 1. Nội dung đề ra như sau: "Em hãy viết một đoạn văn ngắn (3 đến 5 dòng) giới thiệu về bản thân mình".

Yêu cầu tả bản thân, nhóc tiểu học dùng 4 từ mà giáo viên khóc thét-1

Thay vì giới thiệu tên tuổi, nơi ở, ngôi trường đang học, cậu nhóc này lại có màn bẻ lái chẳng giống ai. "Em đã kiệt sức. Bài khó nhưng đọc dễ", trích nguyên bài làm của nam sinh nhí.

Chả biết có phải đề bài phía trên khó hay không mà khiến cậu nhóc phải cảm thán: "Em đã kiệt sức". Đọc đến đây, phụ huynh chỉ biết cạn lời còn giáo viên nhận bài về chấm chắc cũng khóc thét.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến hài hước được đưa ra. Ngoài bày tỏ bật cười trước độ thật thà, một số còn góp ý cậu nhóc này cần phải rèn luyện thêm chữ nếu không muốn cô giáo phạt vì tội chữ xấu như gà bới.

Trước đó, dân mạng cũng từng nhiều phen cười nghiêng ngả trước những bài văn tả người thân của học sinh tiểu học.

Yêu cầu tả bản thân, nhóc tiểu học dùng 4 từ mà giáo viên khóc thét-2
Văn tả bố mê gái: "Năm nay bố em 39 tuổi. Bố em sống mũi cao, mắt to, tóc bạc, cao 3m2 chia đôi. Sở thích của bố em là chơi cờ tướng và game. Suốt ngày dán mắt vào điện thoại chơi các kiểu. Bố em cứ nhìn thấy chân dài là rất thích. Em rất yêu bố em".

Yêu cầu tả bản thân, nhóc tiểu học dùng 4 từ mà giáo viên khóc thét-3
Văn tả mẹ: "Mẹ em sinh năm 1989. Mẹ em lùn, tóc hơi nâu, nước da trắng hồng. Mặt mẹ tròn và đầy đủ mắt, mũi, miệng, lông mi, lông mày, tai. Mắt mẹ rất sáng, sáng nhất khi nhặt được tiền. Mỗi khi xem điện thoại, mẹ xem cái gì bổ ích không xem, toàn thấy xem 'lai chim' bán quần áo".

Yêu cầu tả bản thân, nhóc tiểu học dùng 4 từ mà giáo viên khóc thét-4
Văn tả chị gái: "Chị tôi răng vẩu nên phải đeo niềng răng. Trông chị ấy chẳng khác nào con khỉ đầu chó cả. Tôi cười phá lên. Mẹ tôi nghe xong liền đánh tôi một trận tơi bời".

Yêu cầu tả bản thân, nhóc tiểu học dùng 4 từ mà giáo viên khóc thét-5
Văn tả bác hàng xóm: "Nhà em có bác hàng xóm tên là Trịnh Minh Tuấn. Bác có nước da màu nâu của da trâu. Tóc bác lúc nào cũng dựng ngược lên như bàn chải đánh giày. Tối nào bác cũng ra ban công ngồi hút thuốc lào rồi nhả khói như Tôn Ngộ Không...".

Yêu cầu tả bản thân, nhóc tiểu học dùng 4 từ mà giáo viên khóc thét-6
Văn tả bạn cùng lớp: "Con nghỉ học lâu quá nên quên hết tên các bạn. Con mong được đi học lại".

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-tieu-hoc-lam-van-ta-ban-than-cuc-lay-loi-n-271540.html

học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao