Yêu cầu tiền bạc khắt khe của mỹ nhân Việt khi chọn bạn trai

Nếu như hot girl Sam muốn "hôn phu tương lai" có 30-40 tỷ trong tài khoản, Ngọc Trinh sẵn sàng yêu người "giàu - xấu".

Trong một talkshow mới đây, Sam tiết lộ mong muốn về tài chính của hôn phu tương lai. Theo đó, khi nhận được câu hỏi từ Quỳnh Anh Shyn: "Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản?", Sam có câu trả lời gây bất ngờ.

Yêu cầu tiền bạc khắt khe của mỹ nhân Việt khi chọn bạn trai-1

Người đẹp sinh năm 1990 thẳng thắn chia sẻ, cô mong muốn người đàn ông của mình phải có khoảng 30 - 40 tỷ trong tài khoản. Sam cho rằng đây không phải là một đòi hỏi quá đáng, bởi con số đó đối với cô đồng nghĩa với sự an toàn. 

"Tất nhiên tôi không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng nếu là người yêu chuẩn bị cưới, tôi muốn anh có khoảng 30 - 40 tỷ, tôi nghĩ con số đó là an toàn", nữ diễn viên bộc bạch.

Chia sẻ của Sam nhanh chóng gây bàn tán trên mạng xã hội, người tán thành, kẻ mỉa mai.

Tuy nhiên số đông vẫn đồng cảm với Sam, bởi hiện tại cô đã nắm trong tài khối tài sản khoảng 60 tỷ đồng. Mong muốn bạn trai có khả năng tài chính tương đương mình là điều bình thường, "mây tầng nào gặp mây tầng đó".

Yêu cầu tiền bạc khắt khe của mỹ nhân Việt khi chọn bạn trai-2

Sam không phải mỹ nhân Việt đầu tiên đưa ra tiêu chí tiền bạc khi chọn người yêu.

Trước đó, Phương Trinh Jolie có một thời gian gây chú ý khi tuyên bố: "Tôi chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng". Nguyên nhân của câu nói này xuất phát từ việc những người yêu trước của Phương Trinh Jolie có thể kiếm được 400 - 500 triệu/ tháng. 

"Tôi không thích sống dựa vào ai, càng không bao giờ mở miệng xin tiền bạn trai. Nhưng tôi muốn người đàn ông của mình phải đủ tâm lý để giúp đỡ một cách tự nguyện lúc tôi gặp khó khăn về tài chính", cô chia sẻ thêm. 

Yêu cầu tiền bạc khắt khe của mỹ nhân Việt khi chọn bạn trai-3
Phương Trinh Jolie nói không với những chàng trai có thu nhập nhỏ hơn 100 triệu/ tháng.

Ngọc Trinh cũng có quan điểm khá thẳng thắn trong việc lựa chọn bạn trai. Theo đó, tiêu chí đầu tiên của "nữ hoàng nội y" là phải giàu.

"Tôi khẳng định luôn là Ngọc Trinh sẽ không bao giờ yêu một người đàn ông không có gì trong tay. Đó là quan điểm rất thực tế của tôi trong tình yêu, không bao giờ tôi mù quáng trong chuyện đó đâu", cô từng chia sẻ.

Khi phải lựa chọn giữa "giàu nhưng xấu" và "nghèo nhưng đẹp", Ngọc Trinh không hề phân vân mà chọn "giàu nhưng xấu".

Yêu cầu tiền bạc khắt khe của mỹ nhân Việt khi chọn bạn trai-4
Ngọc Trinh nói không với trai nghèo.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-cau-tien-bac-khat-khe-cua-my-nhan-viet-khi-chon-nguoi-yeu-n-250285.html

Sam Phương Trinh Jolie Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao