Yêu hotgirl, anh giám đốc 'suýt đột quỵ' khi va vào mặt mộc bạn gái

"Khi ấy em không make-up, mặt rất xấu nhưng em không thấy anh ấy bị hoảng hốt như những người trước từng quen. Chà, ông này được!" - Mỹ Duyên chia sẻ.

Xuất hiện trong chương trình Vợ Chồng Son số 407, câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ Phạm Ngọc Long (31 tuổi, trưởng phòng phần mềm, ở TP. HCM) và Phạm Thị Mỹ Duyên (27 tuổi, làm sáng tạo nội dung, cùng hệ sinh thái công ty với chồng) đã mang đến những giây phút thực sự vui vẻ cho khán giả.

Ngọc Long và Mỹ Duyên gặp nhau vào khoảng 4 năm trước. Khi ấy Long có công ty khởi nghiệp, trong quá trình mở rộng cần tuyển trợ lý thì Mỹ Duyên đến đăng ký ứng tuyển.

Duyên khi đó vừa làm việc trong một nhà hàng vừa thường xuyên đi chụp ảnh mẫu nên Ngọc Long không chỉ kết ngay mà còn tính "ém cho riêng mình".

Trong suốt khoảng thời gian 1 tháng sau đó, cứ đều đặn 5 rưỡi sáng, Long lại mua đồ ăn mang sang nhà Mỹ Duyên rồi gài trước cửa, sau đó nhắn tin: "Em ơi dậy nhớ ăn sáng nhé".

Thế nhưng, theo Mỹ Duyên, chừng đó thôi vẫn chưa đủ chinh phục được cô nàng.

Duyên kể, khoảng thời gian chờ kết quả phỏng vấn vào công ty của Long, cô nàng có làm thêm công việc kinh doanh online mặt hàng nước hoa.

Trong một buổi sáng vừa thức giấc, khi cô vội vã xuống nhà gửi đồ ship cho khách, Mỹ Duyên bất chợt đụng phải Long khi vừa mang đồ ăn đến cổng.

Yêu hotgirl, anh giám đốc suýt đột quỵ khi va vào mặt mộc bạn gái-1

"Khi ấy, em không make-up, mặt rất xấu, nhưng em không thấy anh ấy bị hoảng hốt như những người trước từng quen. Và em nghĩ: Chà ông này được! Ghi điểm" - Duyên trải lòng.

Yêu hotgirl, anh giám đốc suýt đột quỵ khi va vào mặt mộc bạn gái-2

Về phần Ngọc Long, anh chàng hài hước trình bày cảm xúc về khoảnh khắc va phải mặt mộc của bạn gái: "Lúc đó con suýt đột quỵ nhưng vẫn giữ bình tĩnh".

Yêu hotgirl, anh giám đốc suýt đột quỵ khi va vào mặt mộc bạn gái-3

Cuộc tình của cặp đôi vẫn có cái kết happy ending. Tính đến nay, Mỹ Duyên - Ngọc Long đã cưới nhau được 1 năm 4 tháng.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/yeu-hotgirl-chuyen-chup-mau-anh-anh-giam-doc-suyt-dot-quy-khi-bat-ngo-va-phai-mat-moc-cua-ban-gai-2164473.html

vợ chồng son

Tin tức mới nhất