Yêu mà follow mọi cô gái trừ bạn gái của mình thì có còn xứng đáng không?

''Follow tất cả những cô gái trừ tôi, đó là người yêu tôi'' - chia sẻ của Ngân Sát Thủ về ViruSs khiến nhiều cô gái không khỏi nhói lòng.

Ai khi yêu mà không muốn mình luôn đứng vị trí số 1 trong lòng người ấy. Cô gái nào chẳng muốn được danh chính ngôn thuận nắm tay người mình yêu. Nếu bạn có một mối quan hệ luôn phải giữ bí mật thì hãy nghiêm túc nghĩ đến việc dừng lại. Vì có thể người ta không yêu bạn nhiều như bạn nghĩ, hoặc họ đang có mối khác ở ngoài kia.

Chuyện tình 5 năm, 1 tháng, 3 ngày của Ngân Sát Thủ và ViruSs chính thức toang, tuy có tiếc nuối thật đấy, nhưng theo ý kiến của nhiều người, đây là kết thúc có thể đoán trước được.

Bởi lẽ quan điểm yêu đương của cả hai khác nhau nhiều quá, ViruSs thì coi trọng sự nghiệp hơn tình yêu, trong khi Ngân Sát Thủ lại là người trọng tình cảm. Con gái mà, dù cảm thông với người yêu đến đâu thì sâu thẳm trong tim vẫn muốn được quan tâm, chăm sóc, nuông chiều.

Yêu mà follow mọi cô gái trừ bạn gái của mình thì có còn xứng đáng không?-1

Thế mà, Ngân Sát Thủ lại có chia sẻ thật sự nhói lòng: ''Follow tất cả những cô gái trừ tôi, đó là người yêu tôi''. Ừ thì, mạng xã hội chỉ là ảo nhưng tổn thương là thật. Một cái nút follow nhỏ bé thôi cũng có thể khiến con gái nghĩ ngợi.

Soái ca Ông Cao Thắng chỉ follow một mình Đông Nhi. Kín tiếng như Sơn Tùng M-TP nhưng cũng công khai theo dõi một mình Thiều Bảo Trâm. Đến ''bad boy'' Binz cũng chỉ follow một mình người yêu tin đồn Châu Bùi.

Ừ thì, mạng xã hội chỉ là bề nổi thôi. Ngoài đời thực người ta yêu thương nhau, đối xử với nhau thế nào mới quan trọng. Nhưng ViruSs đã yêu và quan tâm Ngân đủ nhiều để một cái nút follow cũng không phải là điều đáng nghĩ ngợi chưa?

Yêu mà follow mọi cô gái trừ bạn gái của mình thì có còn xứng đáng không?-2

Sự thật thì trong suốt hơn 5 năm qua, những gì Ngân Sát Thủ đã phải chịu đựng còn tệ hơn cả việc người yêu follow mọi cô gái, trừ mình. Chừng ấy thời gian yêu nhau nhưng chưa một lần nào ViruSs lên tiếng công khai xác nhận Ngân là bạn gái, hay người yêu. Anh gọi tên vị trí của Ngân là "em gái mưa'', ''cậu em'', ''thằng bạn thân''.

Tất nhiên ở bên nhau lâu, mọi thứ trở nên thân thuộc thì cách gọi cũng chỉ là hình thức. Ngân vẫn khẳng định: ''Mối quan hệ của mình với anh Hoàng (tên của ViruSs) có lẽ là hai người đi chung đường, không thể tách ra''.

Cô cũng thông cảm với ViruSs về những mối tình trước của anh nên chấp nhận việc công khai tình cảm không cần thiết, chỉ cần hai người biết với nhau, bạn bè xung quanh hiểu là được.

Yêu mà follow mọi cô gái trừ bạn gái của mình thì có còn xứng đáng không?-3

Ấy thế mà đến vị trí "em gái mưa" Ngân cũng chẳng được độc quyền. "Ở cạnh anh Hoàng lâu xong mình cũng chẳng bao giờ để ý đến con trai nữa. Nhưng mà anh Hoàng có nhiều 'em gái mưa', 'em gái nuôi' lắm".

Bản thân ViruSs cũng không ngại thừa nhận: "Tôi là người lăng nhăng".

Ngân cho biết, 4 năm yêu nhau, cặp đôi đi xem phim riêng được 2 lần, số lần đi chơi mỗi năm chỉ đếm trên đầu ngón tay vì ViruSs quá bận, anh cũng chẳng mấy khi dành những điều ngọt ngào, lãng mạn cho bạn gái.

Yêu mà follow mọi cô gái trừ bạn gái của mình thì có còn xứng đáng không?-4

Cùng xuất thân là streamer, bên nhau từ khi chưa có mấy tiếng tăm, ViruSs bây giờ đã quá thành công, nổi tiếng. Anh tấn công cả vào giới giải trí với vai trò làm nhạc, sáng tác bài hát, tạo nên những hit trăm triệu view cho các nghệ sĩ, công việc bận rộn liên miên.

Còn Ngân vẫn chủ yếu ở nhà stream. Cái cảm giác tủi thân khi người yêu không quan tâm mình đủ nhiều cộng với nỗi mặc cảm khi cả hai không còn xứng đôi vừa lứa đã đẩy hai người xa nhau.

Yêu mà follow mọi cô gái trừ bạn gái của mình thì có còn xứng đáng không?-5

So với một cô gái nhiệt thành, hết mình trong tình yêu như Ngân Sát Thủ, "có 100% mình sẽ cho hết 100%", một người tham vọng như ViruSs không ít lần có những phát ngôn khá phũ về tình yêu.

Rất nhiều lần ViruSs khẳng định mình coi trọng sự nghiệp hơn và không đặt nặng chuyện yêu đương. Cô gái nào yêu mình thì "phải chịu những cảm giác đặc biệt" là điều đương nhiên...

Vì tuổi trẻ không ai có cả tình yêu và sự nghiệp nên nếu phải lựa chọn, ViruSs chắc chắn sẽ chọn công việc, không cần nghĩ. "Nếu có điều gì làm ảnh hưởng đến công việc của mình thì mình sẽ có xu hướng buông bỏ" - anh cho biết.

Yêu mà follow mọi cô gái trừ bạn gái của mình thì có còn xứng đáng không?-6

Có lẽ nhiều người cũng như Ngân, từng đặt ra câu hỏi: "Nhiều tiền, nổi tiếng để làm gì? Đánh đổi bằng cả sự cô đơn…". Liệu khi đã có tất cả mọi thứ, người ta có hối tiếc về đoạn tình cảm năm ấy đã từng bỏ lỡ?

Thật ra vào mỗi khoảnh khắc của cuộc đời, người ta sẽ chọn lấy điều mà người ta cho rằng quan trọng hơn với mình. Sau này, họ có thể hối hận, hoặc không, nhưng ở thời điểm ấy, đó chính xác là điều họ muốn. Ngân và ViruSs đã chọn chia tay chứ không chọn nhau.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/yeu-ma-follow-moi-co-gai-tru-nguoi-yeu-cua-minh-thi-co-con-xung-dang-yeu-khong-1914089.html

Ngân sát thủ ViruSs

Tin tức mới nhất