Yêu 5 tháng phải cưới vội, vợ Phan Văn Đức lần đầu tiết lộ nguyên nhân khó ngờ phía sau

Nhật Linh tiết lộ suýt không vượt qua được áp lực dư luận nên cô và Văn Đức quyết định cưới sớm.

Kể từ khi thông báo hẹn hò, cặp đôi Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh từng nhiều lần vướng thị phi. Nếu Đức "Cọt" bị săm soi là người phụ tình thì "cô giáo hot girl" bị nói là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình Ngọc Nữ - Văn Đức.

Hơn 1 lần Nhật Linh phải lên tiếng dằn mặt antifan khi hết lần này đến lần khác bị đặt điều chuyện thẩm mỹ "nát mặt" hay phá thai như cơm bữa.

Yêu 5 tháng phải cưới vội, vợ Phan Văn Đức lần đầu tiết lộ nguyên nhân khó ngờ phía sau-1Yêu 5 tháng phải cưới vội, vợ Phan Văn Đức lần đầu tiết lộ nguyên nhân khó ngờ phía sau-2

Đáp trả đanh thép trên mạng xã hội vậy thôi nhưng khi đọc được những bình luận tiêu cực, 9X cũng cảm thấy vô cùng áp lực.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây cùng fans, vợ Phan Văn Đức lần đầu tiết lộ nguyên nhân cả 2 phải cưới vội chỉ sau 5 tháng hẹn hò.

Yêu 5 tháng phải cưới vội, vợ Phan Văn Đức lần đầu tiết lộ nguyên nhân khó ngờ phía sau-3

"Nhiều lúc tôi thấy rất áp lực. Mấy tháng đầu tôi tủi thân, hay khóc lắm. Nhưng thực sự tôi thấy mình quá may mắn khi yêu anh. Anh chiều tôi vô điều kiện và rất tâm lý nên tôi đỡ đi phần nào.

Ban đầu cả 2 dự định để anh Đức quay lại với sân cỏ thì mới cưới hỏi. Thế nhưng, vì tôi không chịu được áp lực từ những lời nói không hay, suốt ngày khóc, đòi bỏ ăn, đòi bỏ cả anh ấy nên khi anh quyết định hỏi cưới luôn.

Yêu 5 tháng phải cưới vội, vợ Phan Văn Đức lần đầu tiết lộ nguyên nhân khó ngờ phía sau-4

Khi quyết định kết hôn, chúng tôi biết làm vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh anh Đức. Tuy nhiên, cưới xong tôi thấy thật sự ổn lắm luôn. Một cuộc sống yên bình giản dị như tôi mong muốn", Nhật Linh cho hay.

Cũng trong trò chuyện này, Nhật Linh tiết lộ khi biết tin mang thai, cô và ông xã vô cùng hạnh phúc, đặc biệt là Văn Đức.

Yêu 5 tháng phải cưới vội, vợ Phan Văn Đức lần đầu tiết lộ nguyên nhân khó ngờ phía sau-5 

"Nhìn qua không ai biết tôi đang có bầu hết. Vì tôi nghén trúng mấy tháng ăn hỏi rồi đến cưới, phải lo nghĩ nhiều nên gầy mất gần 10 cân. Trộm vía em bé vẫn khoẻ mỗi mẹ gầy thôi", Nhật Linh chia sẻ thêm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-phan-van-duc-tiet-lo-dieu-gay-soc-khi-phai-cuoi-som-n-212003.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất