YG chính thức yêu cầu cảnh sát điều tra hacker tung ảnh Jennie

Sau nhiều tháng im lặng, YG Entertainment cuối cùng đã có động thái để bảo vệ nghệ sĩ.

Kể từ cuối tháng 8 đến nay, một hacker với biệt danh gurumiharibo liên tiếp tung nhiều bức ảnh riêng tư của Jennie, trong đó có cả các ảnh được cho là cô hẹn hò cùng V (BTS). Khác với những trường hợp trước đây, công ty quản lý của Jennie - YG Entertainment nhiều lần giữ im lặng, bất chấp fan gửi mail yêu cầu công ty có động thái bảo vệ nghệ sĩ. 

YG chính thức yêu cầu cảnh sát điều tra hacker tung ảnh Jennie-1
Jennie đã đến Pháp vào ngày 2/10, tuy nhiên cô phải đi cửa VIP do những lo ngại về an ninh liên quan đến gurumiharibo

Phải đến ngày 3/10, sau khi gurumiharibo tuyên bố sẽ tập hợp nhiều người để ép Jennie làm rõ tin hẹn hò với V, YG Entertainment mới đăng tải thông báo chính thức: 

"Đây là YG Entertainment.

Chúng tôi đã chính thức yêu cầu cảnh sát điều tra người đầu tiên phát tán các bức ảnh cá nhân của BLACKPINK Jennie. Chúng tôi đã theo dõi tình hình và gửi đơn khiếu nại vào tháng 9 sau khi thu thập thông tin.

Trong thời gian qua, YG hạn chế bình luận và bày tỏ quan điểm để giảm thiểu thiệt hại. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm rằng không thể dung túng cho việc lan truyền hàng loạt tin đồn, chỉ trích, tấn công cá nhân, quấy rối tình dục và vi phạm quyền riêng tư đi kèm với các bức ảnh cá nhân. Vì vậy, chúng tôi muốn làm rõ rằng chúng tôi đang tiến hành các hành động pháp lý để chấn chỉnh tình hình.

YG đang thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng gây tổn hại đến danh tiếng của các nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi xin thông báo với bạn rằng trường hợp này đang được đệ đơn vì vi phạm Đạo luật mạng thông tin và truyền thông, vi phạm phân phối bất hợp pháp và sử dụng phương tiện truyền thông một cách khiêu dâm.

Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các hành động pháp lý có thể mà không có bất kỳ sự khoan hồng nào để ngăn chặn thiệt hại thêm trong tương lai. Những bức ảnh được tung lên mạng đã bị phát tán bất hợp pháp, bất chấp ý đồ đằng sau và không được sự đồng ý của cá nhân liên quan. Hành vi chia sẻ những bức ảnh này có thể được coi là hành vi phạm tội thứ cấp và phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Chúng tôi chân thành yêu cầu bạn tránh chia sẻ chúng một cách thiếu thận trọng.

YG Entertainment sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để bảo vệ quyền và lợi ích của các nghệ sĩ của chúng tôi."

Trước đó vào rạng sáng 3/10, gurumiharibo cũng đã thông báo qua Telegram rằng hắn sẽ tạm ngừng hoạt động cho đến khi nhận được trát hầu tòa của công ty đại diện cho V hoặc Jennie. Tính đến 14h30 ngày 3/10, hacker này chưa có bình luận mới về thông báo điều tra của YG Entertainment. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yg-yeu-cau-canh-sat-dieu-tra-hacker-tung-anh-jennie-n-322737.html

Jennie Kim

Tin tức mới nhất