YG delay màn comeback của BlackPink để quảng bá cho nhóm nữ sắp debut

Không chỉ ở Việt Nam, người hâm mộ quốc tế cũng đã "kéo nhau" đẩy mạnh 2 hashtag liên quan đến việc BlackPink comeback.

Đông đảo người hâm mộ đang vô cùng mong đợi sự trở lại của BlackPink thế nhưng cách đây vài ngày, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin YG sẽ tập trung cho kế hoạch debut nhóm nữ mới và tạm hoãn màn comeback của "đàn chị" khiến Blink (tên fandom của Black Pink) không khỏi hụt hẫng.

YG delay màn comeback của BlackPink để quảng bá cho nhóm nữ sắp debut-1

Không thể ngồi yên trước thông tin này, đông đảo khán giả đã đồng loạt lên tiếng.

Cụ thể, từ sáng ngày 11/1 trên Twitter đã rầm rộ hàng loạt hashtag trending liên quan đến việc Black Pink comeback. Những từ khoá như Black Pink comeback now (Black Pink trở lại ngay lập tức), Stop delaying Black Pink (Dừng lại việc trì hoãn Black Pink) thay nhau chiếm giữ vị trí số 1 top trending Việt Nam. Không chỉ Việt Nam, người hâm mộ quốc tế cũng đã "kéo nhau" đẩy mạnh 2 hashtag.

YG delay màn comeback của BlackPink để quảng bá cho nhóm nữ sắp debut-2

YG delay màn comeback của BlackPink để quảng bá cho nhóm nữ sắp debut-3

Kể từ Lovesick Girls phát hành hồi tháng 10/2020, Black Pink vẫn chưa thực sự trở lại khiến người hâm mộ không khỏi ngóng trông. Vài tháng trở lại đây, dân tình truyền nhau thông tin các cô nàng tài năng nhàYG dự định phát hành album mới vào cuối năm 2021, nhưng bị trì hoãn vì nhiều lý do và hiện tại, fan đang mong chờ nhóm sẽ comeback dịp đầu năm 2022.

YG delay màn comeback của BlackPink để quảng bá cho nhóm nữ sắp debut-4

YG delay màn comeback của BlackPink để quảng bá cho nhóm nữ sắp debut-5

Công bằng mà nói thì 2021, YG chưa làm nên một màn comback hoành tráng cho toàn nhóm nhưng "ông lớn" Kpop vẫn đẩy mạnh những hoạt động cá nhân cho các thành viên Black Pink.

Trong năm vừa qua, Black Pink có 2 album debut solo đến từ Rosé và Lisa là On The Ground và LALISA. Jennie và Jisoo cũng bận rộn với những lịch trình phim ảnh, thời trang cá nhân. Dù vậy người hâm mộ vẫn rất mong chờ sự trở lại của đội hình 4 người.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/blink-buc-xuc-khi-xuat-hien-thong-tin-yg-delay-man-comeback-cua-black-pink-de-quang-ba-cho-nhom-nu-sap-debut-khac-av3010914.html

Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất