YG thu bộn bạc tỷ chỉ nhờ mini album của 'bông hồng nước Úc'

Rosé trở thành "gà đẻ trứng vàng" cho YG với khoản doanh thu "siêu to khổng lồ", nhờ màn solo "sương sương" trong mini album.

Không phải nói quá khi khẳng định BLACKPINK chính là trụ cột kinh tế của YG ở thì hiện tại. Bên cạnh doanh thu nhạc số, album, concert nhóm... từng thành viên cũng đem về lợi nhuận khủng cho quý công ty qua các hoạt động, hợp đồng quảng cáo riêng lẻ.

Tiếp nối Jennie, Rosé là thành viên tiếp theo của BLACKPINK ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Album -R- với ca khúc chủ đề On The Ground mặc dù bị chê lên xuống nhưng liên tiếp mang về cho cô những thành tích đáng ngương mộ ở trong nước và quốc tế.

Mới đây, nữ thần tượng tiếp tục khiến cư dân mạng bất ngờ khi tạo ra khoản doanh thu "siêu to khổng lồ" cho YG chỉ với màn solo "sương sương" của mình.


MV On The Ground - Rosé

YG thu bộn bạc tỷ chỉ nhờ mini album của bông hồng nước Úc-1
BlackPink - "cá kiếm" của YG Entertainment

Cụ thể, kể từ khi lên kệ vào ngày 12/3, -R- đã ghi nhận hơn 500.000 bản đĩa được tiêu thụ, đồng nghĩa với việc hơn 10 tỷ won được "rót vào túi" công ty chủ quản YG Entertainment (tương đương 210 tỷ đồng). Số liệu này chỉ mới tính riêng việc bán đĩa vật lý, chưa bao gồm nhạc số và loạt hoạt động đi kèm đợt solo này.

YG thu bộn bạc tỷ chỉ nhờ mini album của bông hồng nước Úc-2
Nữ idol đã tẩu tán 500.000 bản mini album -R-

Rosé được các truyền thông Hàn Quốc chọn là một trong những cái tên tiêu biểu giúp các công ty giải trí hoạt động ổn định giữa những khó khăn từ đại dịch Covid-19. Vào tháng 10 năm ngoái, cô nàng cùng các thành viên BlackPink ghi nhận doanh thu 30 tỷ won chỉ nhờ việc bán được 1.2 triệu bản vật lý full album đầu tay của nhóm - The Album.

YG thu bộn bạc tỷ chỉ nhờ mini album của bông hồng nước Úc-3
Rosé khẳng định tài năng và sức hút sau thành công của album đầu tay

Sau màn debut solo thành công này, Rosé càng phủ sóng tên tuổi ở Kpop và quốc tế. Cô nàng mới đây còn trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trang sức đình đám thế giới, lên trang bìa tạp chí thường xuyên. Điều này cho thấy "bông hồng nước Úc" đang làm rất tốt trên con đường hoạt động cá nhân.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Rosé YG Entertainment Black Pink

Tin tức mới nhất