Khoe sương sương hát karaoke, ai cũng thích thú trước ngoại hình 'thánh sún' Ngân Thảo sau khi làm răng

Đã 3 tháng từ ngày gây bão ở "Thách thức danh hài", sức hút của "thánh sún" Ngân Thảo vẫn còn vẹn nguyên.

Cách đây 3 tháng, cái tên Phạm Ngân Thảo (22 tuổi, đến từ Đồng Tháp) từng nhận về rất nhiều quan tâm khi gây bão tại Thách thức danh hài tập 7. 

Tại chương trình, cô chia sẻ vì hoàn cảnh khó khăn nên phải nghỉ học từ sớm. Hiện Thảo đang làm công việc bán hàng online để nuôi mẹ bị tai biến, ông nội lớn tuổi và một người em trai.

Khoe sương sương hát karaoke, ai cũng thích thú trước ngoại hình thánh sún Ngân Thảo sau khi làm răng-1

Đặc biệt, hàm răng của hiện tượng mạng họ Phạm cũng vì không có tiền chữa trị nên bị viêm và đang chờ làm lại. Cảm động trước hoàn cảnh khó khăn của nữ thí sinh, MC Ngô Kiến Huy quyết định tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng cho Ngân Thảo.

Và tiếp đến là trong đêm gala của game show đình đám, cô gái này thêm lần nữa lấy tiếng cười của ban giám khảo và ẵm tiếp 150 triệu đồng.

Khoe sương sương hát karaoke, ai cũng thích thú trước ngoại hình thánh sún Ngân Thảo sau khi làm răng-2
Hình ảnh mới nhất về Ngân Thảo làm nhiều người bất ngờ.

Ngân Thảo tiết lộ kể từ khi nổi tiếng, công việc bán hàng online của cô cũng thuận lợi hơn trước rất nhiều. Từ một người chỉ là cộng tác viên, hiện cô đã tự nhập quần áo về bán. Nhờ vậy cuộc sống của Ngân Thảo và gia đình cũng vơi bớt đi phần nào khó khăn.

Mới đây, 9X tiếp tục làm bao người bất ngờ khi chỉ là livestream hát karaoke sương sương mà đã nhận ngay 12.000 người xem cùng một lúc. Đây là một con số vượt ngoài mong đợi của Thảo khi quyết tâm đi thi Thách thức danh hài.

Khoe sương sương hát karaoke, ai cũng thích thú trước ngoại hình thánh sún Ngân Thảo sau khi làm răng-3
Phản ứng của mọi người trước ngoại hình của Ngân Thảo.

Hình ảnh mới nhất của Thảo đã nhanh chóng thu thú sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ bất ngờ trước giọng hát, không ít người cũng dành lời khen duyên dáng, dễ thương khi cô xuất hiện với hàm răng mới.

Có thể thấy, đã 3 tháng qua đi từ ngày chính thức lên sóng nhưng sức hút của "thánh sún" vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ngo-hinh-anh-moi-nhat-cua-thanh-sun-ngan-thao-sau-khi-lam-rang-n-212043.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất