Young Luuli (Hoài Lâm) tung demo rap love, netizen 'phán' ngay giọng quá giống Sơn Tùng

Sau khi gây ồn ào trong những ngày qua do quyết định đổi nghệ danh Hoài Lâm được bố nuôi là NSƯT Hoài Linh đặt cho, nam ca sĩ đã tung ra một demo ca khúc mới.

Sau thời gian ở ẩn, Hoài Lâm chính thức trở lại showbiz với hàng loạt bất ngờ mới. Đầu tiên anh tiết lộ mình sẽ có vai trò mới ở một nhóm nhạc. Đó không phải hình tượng ca sĩ solo nhẹ nhàng với những bản ballad da diết như trước mà là một rapper lấy tên Young Luuli trong một ban nhạc có tên Deep Trôi gồm 3 thành viên.

Mới đây, trên trang fanpage Young Luuli, anh đã đăng tải đoạn demo có tên YEU95. Ngay lập tức, đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.


Demo YEU95

Trong đoạn demo được tung ra, không chỉ đảm nhận ở phần rap, người hâm mộ cũng nghe được giọng Hoài Lâm ở vai trò ca sĩ. Ca khúc lần này lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới khi ngập tràn sắc màu vui tươi, khác với hình tượng ballad u sầu vốn thấy của nam ca sĩ.

Young Luuli (Hoài Lâm) tung demo rap love, netizen phán ngay giọng quá giống Sơn Tùng-1

Young Luuli (Hoài Lâm) tung demo rap love, netizen phán ngay giọng quá giống Sơn Tùng-2
Hoài Lâm từng gây tranh trãi thời gian qua.

Còn nhớ trong một chia sẻ với báo chí, LAD – trưởng nhóm nhạc Deep Trôi cho biết, giọng ca sinh năm 1995 không bỏ nghệ danh Hoài Lâm mà chỉ lấy thêm một tên mới. Nghệ danh mới Young Luuli là để hát rap, vì nếu lấy tên Hoài Lâm đi rap mới là xúc phạm nghệ sĩ Hoài Linh.

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì một số khán giả thấy chưa quen với hình tượng này. Thậm chí, một số người khi nghe bản demo này lại nhận xét giống giọng Sơn Tùng M-TP.

Young Luuli (Hoài Lâm) tung demo rap love, netizen phán ngay giọng quá giống Sơn Tùng-3
Một số bình luận của dân mạng.

Với riêng Hoài Lâm, nam ca sĩ từng nhiều lần cho biết bản thân thích rap và yêu thích phong cách của một số rapper đang nổi tiếng hiện nay trong làng nhạc Việt. Vậy nên việc đổi tên nghệ danh thành Young Luuli cũng một phần anh muốn đánh tiếng với khán giả rằng bản thân đã sẵn sàng với vai trò mới.

Trước đó, đông đảo fan hâm mộ của nam ca sĩ phản đối anh bỏ đi nghệ danh do cha nuôi là NSƯT Hoài Linh đặt từ những ngày đầu vào nghề. Trong đó có nhiều nguyên nhân được người hâm mộ đưa ra là: Cái tên Hoài Lâm đã gắn bó với khán giả nhiều năm, việc thay đổi khiến họ không quen.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/young-luuli-hoai-lam-tung-demo-rap-love-netizen-phan-ngay-giong-son-tung-2007594.html

Hoài Lâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao