Meghan Markle lại bị chỉ trích
Các chuyên gia nhận định không phải ngẫu nhiên mà Meghan Markle ra mắt thương hiệu phong cách sống mới trong bối cảnh Hoàng tử William và Công nương Kate đang gặp khủng hoảng.
Meghan ra mắt thương hiệu phong cách sống
Ngày 14/3, Meghan Markle ra mắt thương hiệu phong cách sống American Riviera Orchard. Cô đồng thời giới thiệu đến công chúng website và Instagram chính thức của “đứa con tinh thần mới”.
Chưa có thông tin cụ thể về American Riviera Orchard ngoài logo và đoạn video ngắn ghi lại sinh hoạt của Nữ công tước xứ Sussex trong biệt thự 14 triệu USD ở Montecito, California, Mỹ.
Video ngắn cho thấy Meghan nấu ăn trong bếp, sau đó chuyển cảnh sang hành lang và người đẹp sinh năm 1981 mặc chiếc váy dạ hội màu đen đứng phía xa. Màu video trông như những thước phim từ thế kỷ trước, trông cổ điển và bí ẩn.
Meghan chia sẻ video giới thiệu về thương hiệu American Riviera Orchard.
Theo Page Six, Meghan đang quay trở lại thời điểm trước khi trở thành cô dâu hoàng gia vào năm 2018, xây dựng lại hình ảnh thông qua phiên bản mở rộng của blog về lối sống gắn liền với tên tuổi cô trước đây, The Tig.
Một người trong cuộc cho biết American Riviera Orchard tập trung vào nhà cửa, vườn tược, ẩm thực và các mặt hàng về lối sống nói chung.
“Cô ấy đã làm việc này hơn một năm. Đó là tất cả những gì gần gũi với trái tim cô ấy – điều cô ấy đam mê”, nguồn tin nói với Page Six Style.
Đơn đăng ký nhãn hiệu mà Page Six có được tiết lộ American Riviera Orchard sẽ bán nhiều loại hàng hóa gia dụng, bao gồm các món ăn được như thạch, mứt, bánh mì phết, cũng như các mặt hàng chủ lực trong bộ đồ ăn như dao nĩa, khăn trải bàn và ly tách. Sách dạy nấu ăn cũng được đề cập trong hồ sơ.
Việc Meghan Markle ra mắt thương hiệu mới không phải điều bất ngờ. Vào tháng 2, nguồn tin độc quyền của Page Six tiết lộ cựu ngôi sao Suits dự kiến ra mắt chương trình về phong cách sống/ẩm thực với Netflix. American Riviera Orchard hoàn toàn phù hợp với kế hoạch này.
Tuy nhiên, vấn đề khiến các chuyên gia băn khoăn là tại sao Meghan lại chọn thời điểm này để công bố dự án mới.
Vài giờ sau khi Meghan ra mắt American Riviera Orchard, William và Harry cùng phát biểu trong Lễ trao giải Di sản Diana tại Bảo tàng Khoa học ở London (Anh). Sự kiện đánh dấu lần xuất hiện chung hiếm hoi của hai con trai Vua Charles, mặc dù một người có mặt trực tiếp, người thông qua gọi video.
Ngoài ra, vào thời gian này, Thân vương và Vương phi xứ Wales bị nhấn chìm trong khủng hoảng mất niềm tin từ công chúng.
Nhà bình luận hoàng gia Richard Fitzwilliam nói với MailOnline: “Theo quan điểm của tôi, người Sussex không làm gì một cách ngẫu nhiên và thời gian thường rất quan trọng...
Họ không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra nhưng theo một nghĩa nào đó, họ có thể tính được thời điểm mà nếu công bố thông tin chắc chắn có lợi. Họ không làm bất cứ điều gì một cách ngẫu nhiên”.
Trong khi đó, cây viết Johnny Oleksinski của New York Post cho rằng Meghan dễ dàng thu hút sự chú ý hơn nhờ tình cảnh rối rắm hiện tại của gia đình hoàng gia.
Điều này không hẳn là xấu đối với Công nương Kate vì động thái mới của em dâu có thể giúp cô giảm bớt áp lực dư luận.
Chuyên gia cho rằng Meghan có tính toán khi công khai dự án mới trong bối cảnh Công nương Kate gặp khủng hoảng. Ảnh: Getty Images.
Meghan liệu có thành công?
Bất chấp nhận được sự quan tâm lớn ban đầu, Oleksinski cho rằng tham vọng sánh ngang với các bậc thầy phong cách sống như Joanna Gaines, Gwyneth Paltrow, Martha Stewart... của Meghan khó thành công.
Lý do là Harry và Meghan đã mất đi sự chào đón của Hollywood. Sự phù phiếm, thiếu kinh nghiệm, tài năng và lười biếng có thể khiến họ phải trả giá. Bằng chứng là họ không đạt được thành tích gì đáng nhớ sau 4 năm ở Hollywood.
Đầu tiên là để mất hợp đồng trị giá 20 triệu USD với Spotify. Thỏa thuận 100 triệu USD với Netflix chỉ đổi lại vài bộ phim tài liệu đáng quên.
Harry & Meghan tạo tiếng vang nhưng chỉ nhờ sự hứng thú ban đầu của khán giả về mâu thuẫn trong gia đình hoàng gia. Ngay cả trang blog phong cách sống The Tig gặt hái được một số thành công nhất định nhưng chưa đủ tầm để níu chân Meghan.
Cô không ngần ngại xóa bỏ tâm huyết sau khi gả vào hoàng tộc. Đến nay, liệu còn khán giả nào nhớ đến The Tig. Sự nghiệp diễn xuất của Meghan cũng chỉ gói gọn trong bộ phim Suits.
Oleksinski chế giễu Meghan công khai lên án hoàng gia, nhưng logo thương hiệu mới American Riviera Orchard lại đậm chất hoàng gia, với chữ viết cách điệu màu vàng.
Logo thương hiệu mới của Meghan được nhận xét mang phong cách hoàng gia. Ảnh: IG.
Maureen Callahan của Daily Mail cũng có ý kiến tương tự. Nhà bình luận văn hóa đại chúng chỉ ra American Riviera Orchard được viết kiểu bay bổng đặc trưng của giới quý tộc Anh, phía trên có phù hiệu hoàng gia và tất cả được thêu bằng chỉ vàng.
Theo Callahan, điều này cho thấy những gì mà cố Nữ hoàng Elizabeth II lo sợ cuối cùng cũng xảy ra. Meghan biến hoàng gia thành hàng hóa, sử dụng nó để bán đồ gia dụng và sách nấu ăn.
“Chưa bao giờ khủng hoảng hơn lúc này. Khi nhà vua rút lui khỏi các nghĩa vụ công, khi chế độ quân chủ đang gặp khó khăn trong bối cảnh Kate vắng mặt kéo dài, Meghan đăng ký thương hiệu Mỹ để bán khăn trải bàn, khăn ăn, bình rượu, mứt và thạch”, Callahan viết.
Callahan không tin Meghan có thể thành công với dự án mới: “Động lực của bất kỳ thương hiệu phong cách sống nổi tiếng nào đều là niềm kiêu hãnh.
Điều này dựa trên sự tự tin của người sáng lập rằng hầu hết phụ nữ khác đều muốn trở thành cô ấy. Nhưng ai muốn trở thành Meghan Markle?”.
Theo Tiền Phong
-
10 phút trướcSáng tạo nội dung trên nền tảng số đang là công việc được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong bối cảnh hiện nay.
-
2 giờ trướcTừ nhỏ, cậu bé Trần Bờm đã nhận được nhiều khán giả yêu thích khi cùng bố Trần Lực tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".
-
4 giờ trướcChiến dịch tranh cử của ông Donald Trump tuyên bố kiện nhà sản xuất đứng đằng sau bộ phim tiểu sử gây tranh cãi về cựu Tổng thống Mỹ. Họ nhấn mạnh bộ phim đầy rẫy những lời nói dối và “rác rưởi”.
-
5 giờ trướcThể hiện tình cảm với nửa kia, Quỳnh Alee rơi vào tình huống kém vui.
-
5 giờ trướcTừng vô địch rất nhiều cuộc thi ăn uống suốt hơn 20 năm, Takeru Kobayashi bất ngờ tuyên bố giải nghệ vì không còn thấy đói, thậm chí thấy thức ăn là thấy buồn nôn.
-
6 giờ trướcSau 4 năm bị tài xế sử dụng ma túy lái xe ô tô Mercedes gây tai nạn khiến Nguyễn Thị Bích Hường bị tổn hại sức khỏe tới 79%, cuộc sống gia đình của nữ tiếp viên hàng không này hiện dần ổn định và an yên.
-
6 giờ trướcDân mạng nhận xét trình độ tiếng Anh của Khánh Vy chỉ ở mức "tạm được", không như những lời tung hô trên mạng xã hội.
-
7 giờ trướcDàn trai trẻ đã gây xôn xao cả một vùng núi khi khoe body đẹp như tạc tượng.
-
7 giờ trướcMới đây, tiền vệ Quang Hải tung ra bộ ảnh mới thực hiện cùng bà xã Chu Thanh Huyền nhằm đánh dấu kỉ niệm sắp đón con đầu lòng chào đời.
-
8 giờ trướcNgười phụ nữ nhận được huân chương Gallantry Medal của Vua Charles III vì hành động dũng cảm, cứu em gái sinh đôi khỏi sự tấn công của cá sấu.
-
8 giờ trướcCLB HAGL liên tục bị tố đá xấu trong thời gian gần đây nhưng dường như đây là cách đội bóng này chọn để tồn tại ở V.League.
-
10 giờ trướcCư dân mạng phát hiện Douyin của chị gái Mèo Béo (tạm gọi là Lưu) đã bị cho "bay màu".
-
10 giờ trướcTrở thành thủ khoa đại học ở tuổi 15, Hải Tử được mệnh danh là thần đồng. Tuy nhiên, cuộc đời anh là một chuỗi bi kịch.
-
11 giờ trướcNgười phụ nữ đau đớn khi biết bí mật của chồng và bạn thân. Cô tức giận đòi ly hôn.
-
12 giờ trướcKhán giả trầm trồ trước màn so tài trí tuệ giữa các kỳ thủ bịt mắt chơi cờ trong tưởng tượng.
-
13 giờ trướcCầu thủ này đã có những khoảnh khắc để đời khi khoe body đẹp như tạc tượng.
-
14 giờ trướcNhững người có IQ cao giải được dãy số này chỉ trong 20 giây, theo The Mirror.
Tin tức mới nhất
-
37 phút trước
-
2 giờ trước
-
2 giờ trước