10 cái ôm 'gây nghiện' của Lee Jong Suk

- Lee Jong Suk "hút hồn" fan với những cảnh ôm ấm áp, ngọt ngào.

Doctor Stranger hiện đang là bộ phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn hai tối đầu tuần. Với tác phẩm này, Lee Jong Suk tiếp tục cho khán giả thấy diễn xuất ngày một trưởng thành và sức hút "khó cưỡng" của anh. Bên cạnh đó, anh còn chinh phục trái tim người xem với những cái ôm ngọt ngào, nồng ấm.



Mới đây, tuyển tập 10 cái ôm "gây nghiện" của Lee Jong Suk đã được công bố, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ở mỗi cảnh ôm, dường như mỹ nam này lại thể hiện một sức hút khác nhau. Chẳng hạn như trong hai cái ôm với Jin Se Yeon, anh chàng trông thật trong sáng và đáng yêu.



Ở tập 7, khi cấp cứu cho một bé sơ sinh, Lee Jong Suk đã ôm bé rất cẩn thận. Ở cảnh này, trông anh thật nam tính và bản lĩnh khi bình tĩnh ứng phó với tình hình để cứu bệnh nhân.



Ở một số tập phim khác, nhân vật Park Hoon của Lee Jong Suk có vài cảnh ôm ấn tượng với người đẹp Oh Soo Hyun (Kang So Ra). Khi mẹ của Soo Hyun qua đời, Hoon đã ôm và an ủi cô nàng. "Cái ôm xoa dịu nỗi đau" này khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, cái ôm từ phía sau giữa Hoon và Soo Hyun cũng khiến trái tim người xem rung động.







Doctor Stranger hiện đang phát sóng trên kênh SBS vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần.


Xem thêm clip trong phim Doctor Stranger.

Nhược Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao