Dương Mịch bị chê thảm trong phim mới, nam vương 'dầu mỡ' Dương Dương liền bị dân tình réo tên vì điều này

Bộ phim đề tài điệp viên, chiến tranh Cáp Nhĩ Tân 1944 do Dương Mịch , Tần Hạo đóng chính lên sóng khiến nữ diễn viên vấp phải làn sóng chỉ trích, chê bai từ những người xem.

Trở lại màn ảnh sau một thời gian vắng bóng nhưng năm 2022 là một năm đáng thất vọng của Dương Mịch. Trong năm này, cô có hai bộ phim lên sóng là Cảm ơn bác sĩ và Định luật 80/20 của tình yêu. Không chỉ không thành công về mặt danh tiếng, bộ phim Định luật 80/20 của tình yêu còn nhận về số điểm 5,8/10 trên trang đánh giá Douban bởi lối diễn xuất "dầu mỡ" của nữ chính Dương Mịch. 

So với dàn nam diễn viên bên cạnh, Dương Mịch yếu khí thế hơn hẳn. Điều này khiến người xem khó nhập tâm vào nhân vật. Khó có thể tin một người yếu ớt như vậy làm các sĩ quan dưới quyền e ngại.

Dương Mịch bị chê thảm trong phim mới, nam vương dầu mỡ Dương Dương liền bị dân tình réo tên vì điều này-1

Ngoài ra, Dương Mịch còn bị đánh giá là diễn xuất khoa trương, dùng lực nhiều khiến ngũ quan xô lệch. Khả năng đọc thoại của cô cũng bị nhận xét yếu khi nhả thoại dính chữ, khó nghe.

Vài năm qua, sự nghiệp phim ảnh của Dương Mịch tụt dốc, danh tiếng kém đi rất nhiều. Nữ diễn viên thường xuyên bị chê diễn xuất khó xem trong những tác phẩm như Định luật 80/20 của tình yêu, Cảm ơn bác sĩ, Trúc mộng tình duyên, Bạo phong nhãn. Cô mắc nhiều lỗi trong diễn xuất, không biết cách thể hiện nội tâm nhân vật.

Ngay sau đó, cư dân mạng so sánh kĩ năng diễn xuất của Dương Mịch với phần thể hiện của Dương Dương trong bộ phim ra mắt vào năm 2023 Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Vai diễn này của Dương Dương đã vấp phải làn sóng tranh cãi cực gay gắt từ khán giả, phần lớn đều là những lời chê bai cực kỳ phũ phàng trước diễn xuất dở tệ, đơ cứng như tượng của mỹ nam sinh năm 1991. 

Dương Mịch bị chê thảm trong phim mới, nam vương dầu mỡ Dương Dương liền bị dân tình réo tên vì điều này-2

Rất nhiều ý kiến cho rằng bản thân Dương Dương dù đã đóng phim nhiều năm, cả vai chính lẫn vai phụ đều vô kể thế nhưng qua từng đấy thời gian anh vẫn không có chút tiến bộ nào, diễn xuất "dầu mỡ" đến khó chấp nhận được. Chưa dừng tại đó, một bộ phận cư dân mạng còn cảm thấy so với "dầu vương" Trương Hàn, Dương Dương cũng chẳng kém cạnh chút nào.  

Dương Mịch bị chê thảm trong phim mới, nam vương dầu mỡ Dương Dương liền bị dân tình réo tên vì điều này-3

Những cảnh quay Dương Dương diễn ra vẻ điển trai, quyến rũ nhận đánh giá tiêu cực của khán giả. Thậm chí, diễn xuất đơ cứng của nam diễn viên trong các tác phẩm trước cũng bị đào lại.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-mich-bi-che-tham-trong-phim-moi-nam-vuong-dau-mo-duong-duong-lien-bi-dan-tinh-reo-ten-vi-ieu-nay-670634.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao