10 'hoàng tử' xứ Hàn của dòng phim lãng mạn

Dưới đây là danh sách 10 nam diễn viên sở hữu khuôn mặt, vóc dáng, diễn xuất hoàn hảo nhất với thể loại phim lãng mạn do các fan bình chọn.

Park Seo Joon luôn là lựa chọn hàng đầu cho một bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn. Dù đóng vai trò gì hay tính cách ra sao nam diễn viên đều thể hiện xuất sắc. Những cảm giác ấm áp, quan tâm mà Park Seo Joon dành cho người yêu của mình trong các bộ phim luôn khiến khán giả phát cuồng.

2sao.vn | Photobook

Dù mới chỉ nhận được sự chú ý trong khoảng 2 năm gần đây nhưng Ahn Hyo Seop đang có những bước tiến vô cùng vững chắc. Đặc biệt, vai diễn trong bộ phim "A Business Proposal" đã giúp Ahn Hyo Seop thực sự trở nên nổi tiếng và được yêu mến khắp mọi nơi. Vẻ đẹp trai, lãng tử cùng chiều cao nổi bật kết hợp cùng sự đáng yêu của Kim Se Jeong đã giúp một bộ phim hài – tình cảm không có gì mới mẻ đạt được những thành công vang dội.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù Song Kang chưa hẳn đã đạt được những thành tích đáng nể với các bộ phim lãng mạn nhưng anh ấy vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời của dòng phim này. Nam diễn viên có khả năng tạo phản ứng hóa học tốt với các bạn diễn và đó là yếu tố quan trọng để tạo nên thành công của một bộ phim tình cảm lãng mạn.

2sao.vn | Photobook

Rowoon đang là một trong những idol diễn xuất thế hệ mới nhận được nhiều sự chú ý. Sở hữu chiều cao cực kỳ đáng nể lên tới 1,9m cùng ngoại hình như bước ra từ truyện tranh, anh ấy chắc chắn là một hoàng tử của dòng phim này.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù có thể gây nhiều tranh cãi về diễn xuất nhưng chắc chắn Nam Joo Hyuk vẫn là một cái tên cực hot và giúp một bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm. Sự trở lại của anh ấy gần đây cùng bộ phim Twenty Five, Twenty One là cực kỳ thành công. Nét tươi trẻ, ngoại hình sáng sủa của anh ấy đã đốn tim khán giả, khẳng định vị thế “nam thần thanh xuân”.

2sao.vn | Photobook

Lee Do Hyun luôn làm tốt ở mọi vai trò và tiềm năng của anh ấy chắc chắn là cực kỳ lớn để có thể khai phá. Nam diễn viên đã gây ấn tượng mạnh mẽ và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả với vai diễn Hwang Hee Tae trong bộ phim Youth Of May. Diễn xuất tuyệt vời của Lee Do Hyun cùng Go Min Si đã giúp một bộ phim không mấy được chú ý trước khi lên sóng lại đạt được thành công lớn và nhận được rất nhiều yêu mến của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù được biết đến và nổi tiếng nhiều hơn với các bộ phim điện ảnh nhưng sau khi xuất hiện trong "Our Beloved Summer", Choi Woo Sik đã thực sự tạo nên một dấu ấn mới với thể loại tình cảm lãng mạn. Hình ảnh một người đàn ông ấm áp, tốt bụng nhưng lại có chút trẻ con, nhút nhát khi yêu hoàn toàn phù hợp với ngoại hình của anh ấy và đã giúp nam diễn viên hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Chắc chắn trong tương lai, Choi Woo Sik sẽ còn tỏa sáng hơn nữa cùng các bộ phim truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù kỹ năng diễn xuất vẫn cần phải cải thiện rất nhiều nhưng ngoại hình của Cha Eun Woo thực sự là quá hoàn hảo cho thể loại phim lãng mạn đặc biệt là các bộ phim thanh xuân, vườn trường. Những bộ phim như My ID Is Gangnam Beauty hay True Beauty mà Cha Eun Woo đảm nhận vain am chính đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả và ngoại hình của anh ấy thực sự thu hút.

2sao.vn | Photobook

Lee Jong Suk từng ra mắt vào năm 2005 với tư cách là một người mẫu. Khi chuyển sang diễn xuất, khán giả luôn nhìn thấy một sức hút tuyệt vời toát ra từ nam diễn viên này. Điểm mạnh của Lee Jong Suk chính là diễn xuất tự nhiên đặc biệt là nụ cười “mê người” khiến khán giả siêu lòng.

2sao.vn | Photobook

Park Hyung Sik xuất thân là một thần tượng nên anh ấy luôn biết cách để tạo sự thu hút và nổi bật cho bản thân. Sự kết hợp của Park Hyung Sik cùng Park Bo Young trong bộ phim Strong Woman Do Bong Soon được coi là hình mẫu hoàn hảo. Mới đây, anh ấy cũng đang nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia vào bộ phim âm nhạc tình cảm lãng mạn mang ten Soundtrack # 1 đóng cặp cùng Han So Hee.

2sao.vn | Photobook

Lee Do Hyun Song Kang Ahn Hyo Seop Choi Woo Shik Nam Joo Hyuk Park Seo Joon Lee Jong Suk Phim Hàn