'Lật Mặt 7: Một Điều Ước' của Lý Hải áp đảo doanh thu mùa lễ

Phim "Lật Mặt 7: Một Điều Ước" của Lý Hải đã gặt hái doanh thu áp đảo nhiều lần so với các phim nước ngoài ra rạp mùa lễ 30-4 và 1-5.

Thống kê của Box Office Vietnam - Trang thống kê phòng vé Việt độc lập, có sai số nhỏ, phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải tính đến chiều ngày 1-5 đã thu hơn 181 tỉ đồng. Phim đang dẫn đầu danh sách doanh thu phòng vé Việt tính theo ngày.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải áp đảo doanh thu mùa lễ-1
Phim "Lật Mặt 7: Một Điều Ước"

Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải áp đảo doanh thu mùa lễ-2
Phim "bội thu" dịp lễ

Phần mới trong loạt phim Lật Mặt của Lý Hải chính thức ra rạp từ 26-4 nhưng trước đó đã có những suất chiếu sớm ngày 24 và 25-4. Con số doanh thu trên tính cả các suất chiếu sớm.

Trong những ngày lễ 30-4 và 1-5, doanh thu tính theo ngày của Lật Mặt 7: Một Điều Ước tăng cao từ hơn 20 tỉ đồng đến gần 30 tỉ đồng. Số suất chiếu của phim hiện cũng đang dẫn đầu với 4.703 suất.

Phim nhận được nhiều bình luận tích cực từ khán giả khi khai thác câu chuyện dung dị, chân thật về tình mẫu tử, truyền tải được thông điệp nhân văn một cách cảm động.

Các phim Việt còn trụ rạp đợt này doanh thu không bứt phá do suất chiếu ít. Phim Cái Giá Của Hạnh Phúc doanh thu hiện tại hơn 24 tỉ đồng (thống kê của Box Office Vietnam). Với con số này, phim còn cách rất xa mức có thể hoàn vốn.

Đứng thứ hai về doanh thu sau phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước mùa lễ này là phim Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Phim thu hơn 17,5 tỉ đồng, con số khá khiêm tốn. Phim hoạt hình Mèo Mập Mang Mười Mạng giữ vị trí thứ 3 với hơn 10,6 tỉ đồng.

Dịp lễ nghỉ dài ngày kết hợp với thời tiết nắng gay gắt khiến cho rạp phim trở thành một trong những địa điểm giải trí được nhiều bạn trẻ chọn lựa.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải áp đảo doanh thu mùa lễ-3
Phim "Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt"

Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải áp đảo doanh thu mùa lễ-4
Phim "Mèo Mập Mang Mười Mạng"

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/lat-mat-7-mot-dieu-uoc-cua-ly-hai-ap-dao-doanh-thu-mua-le-196240501163350756.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3SCet51dVrbKUOET1rg-LLSunknWk0rSMTl5WhNeWpWvGe2svpSrkzdTQ_aem_AbziEuPmnLXPpHVsxeHaRKwcMq6E-y1TxfRrkSM7pfvCKGO_hm_y16IEr2W99omyYpWRIGdkzc6EcALsrqOjEX8A

Lật Mặt Lý Hải

Tin tức mới nhất