10 "tai nạn" làm đẹp nhớ đời trong năm 2015

(2Sao) - Có nhiều người gặp phải những "tai nạn" nhớ đời khi làm đẹp trong năm qua.

1. Bị nhiễm trùng do hình xăm henna


Mary Bates 16 tuổi, quyết định xăm một hình vẽ henna trong chuyến đi nghỉ mát với bạn bè tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ban đầu, hình xăm khá ổn nhưng khoảng một tuần sau, "tai nạn" ập tới. Vùng da có hình xăm bắt đầu sưng tấy, bong tróc như vết thương. Các bác sĩ cho rằng, cô bị dị ứng nặng với thành phần PPD có trong mực Henna đen, nên giờ đây phải mang sẹo suốt đời.

2. Bị mù vì kính áp tròng


Nhân ngày lễ Halloween, Leah Carpenter 17 tuổi và nhóm bạn quyết định hóa trang thành "thây ma". Cô đã sử dụng kính áp tròng để thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, kính áp tròng đã khiến mắt mình bị sưng tấy, hỏng giác mạc và bị mù một bên mắt.

3. Hói đầu vì sản phẩm chăm sóc tóc


Cô gái Tracie Hashton cảm thấy tuyệt vọng và không muốn ra khỏi nhà vì sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc của một thương hiệu. Cô đã bị rụng tóc, hói một mảnh lớn trên đầu sau khi dùng. Không chỉ vậy, có khoảng hơn 200 phụ nữ khác ở các tiểu bang tại Mỹ cũng lên tiếng tố cáo khi dùng sản phẩm bị hói, tóc gãy rụng, da đầu ngứa, phát ban...

4. Bị sẹo vì nhuộm lông mày


Polly Smith 19 tuổi bị sẹo vĩnh viễn trên gương mặt do nhuộm lông mày. Được biết, cô đã tìm đến một thẩm mỹ viện để nhuộm nhưng sau đó vị trí lông mày bị mẩn đỏ, ngứa khiến cô không thể mở mắt. Bác sĩ chuẩn đoán, cô bị dị ứng với dung dịch nhuộm.

5. Bàn trang điểm bốc cháy



Kasey Ault, 20 tuổi trở về nhà thấy căn phòng nhiều khói và bàn trang điểm hóa thành than. Khi rút các thiết bị điện, cô mới nhận ra rằng nguyên nhân là do chiếc gương. Cô đã để gương hướng về phía ánh nắng mặt trời chiếu vào và tạo ra lửa.

6. Bọ trong mút trang điểm



Stevie Miller phát hiện một vài lỗ nhỏ trên miếng mút trang điểm. Sau đó cô cắt miếng mút ra và hốt hoảng bên trong là một ổ bọ.

7. Dị ứng thuốc nhuộm tóc


Cô gái này đã bị dị ứng thuốc nhuộm tóc khiến da đầu lẫn gương mặt sưng phồng. Đây là lí do vì sao cô tuyên bố sẽ không bao giờ nhuộm tóc một lần nào nữa.

8. Bỏng da vì mặt nạ



Vlogger tên là Marie Lopez đã chia sẻ cách làm đẹp bằng việc trộn chuối chín, chocolate, quế thu hút hàng triệu người xem. Tuy nhiên, nhiều người phàn nàn đã bị phỏng da khi đắp loại mặt nạ này tại nhà. Điều này cho thấy, bạn nên thử sản phẩm làm đẹp trên tay để xem phản ứng của da trước khi dùng.

9. Cụt mi vì dụng cụ uốn mi


Miley Cyrus muốn có hàng mi cong như bao phụ nữ khác. Cô đã sử dụng dụng cụ uốn mi và chẳng may bị cụt lông mi. Thông thường, dụng cụ uốn mi rất an toàn nhưng nếu bạn không lau chùi hoặc không lau mascara cũ trước khi sử dụng sẽ làm cho mi bị cụt thành mảng.

10. Bong móng vì sơn móng tay


Rất nhiều người đã bị bong và nứt móng tay sau khi sử dụng loại sơn móng của thương hiệu Mentalily. Mặc dù công ty mỹ phẩm này đã tìm cách khắc phục vấn đề nhưng không làm hài lòng khách hàng.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao