1001 lý do kết hôn kỳ quặc 'luôn và ngay của các chòm sao khi đã quá yêu

Dù là mới yêu chưa đầy năm, nhưng chàng sẽ có thể đưa ra những lý do chẳng liên quan sau để mời bạn về dinh. Liệu bạn có gật đầu vì sự đáng yêu này của các chàng trai hoàng đạo?

Các chàng trai hoàng đạo dù lớn đến mấy vẫn luôn có một mặt tính cách trẻ con bên trong mình. Một khi đã lỡ yêu bạn quá, chàng sẽ tìm mọi cách để cưới bạn luôn và ngay. Và đây là những lý do chàng sẽ đưa ra. Liệu bạn có mủi lòng?

Bạch Dương - Luôn cho nóng, chờ đợi mà làm gì!

Chàng trai Bạch Dương vẫn luôn vội vàng như thế. Chàng sốt ruột trong mọi chuyện và luôn cần bạn phải phản hồi nhanh. Khi muốn cưới, chàng sẽ liên tục cầu hôn bạn bằng mọi cách cho đến khi bạn gật đầu mới thôi. Chàng sẽ kỳ kèo bạn theo kiểu 'Mình cưới luôn đi cho nóng, để lâu nguội mất, đợi thêm làm gì, cưới anh nha!'.

Kim Ngưu - Luôn và ngay cho an toàn, để lâu nhỡ lại chia tay

Chàng trai Kim Ngưu trông bề ngoài cứng rắn nhưng thực ra con tim lại khá mong manh. Khi yêu, chàng luôn thường trực mối lo sợ mất. Lời cầu hôn của chàng sẽ luôn ẩn chứa câu 'Anh không muốn mất em, anh không rõ tương lai sẽ có những chuyện gì, nên mình cưới nhau luôn cho chắc nhé, làm vợ anh nha!'.

1001 lý do kết hôn kỳ quặc luôn và ngay của các chòm sao khi đã quá yêu-1

Song Tử - Yêu 'demo' thế đủ rồi. Cưới thôi!

Chàng trai Song Tử nổi tiếng đào hoa vô tâm sẽ trở thành một thực thể vô cùng đáng yêu khi 'ngã vào tình yêu đích thực'. Chàng sẽ nửa đùa nửa thật nói với bạn rằng 'Mình yêu demo thế đủ rồi, cưới thôi em rồi mình cùng đi khắp thế gian'. Khi ấy, hãy mạnh dạn nhận lời nếu muốn ở bên chàng, vì rất có thể ngay hôm sau chàng sẽ không còn nhớ gì nữa.

Cự Giải - Về một nhà cho dễ chăm

Yêu một chàng trai Cự Giải, bạn sẽ luôn được yêu cầu sống trong thế giới của chàng, đừng đi đâu cả, vì chỉ sợ bạn bị vũ trụ ngoài kia bắt nạt. Lý do chàng muốn cưới bạn về cũng sẽ dễ thương y như vậy. Đơn giản là đưa bạn về gần cho tiện đường chăm sóc.

Sư Tử - Cưới xong rồi tha hồ sống ảo từ sáng đến đêm không cần xin phép

Yêu một chàng Sư Tử, độ nổi tiếng của bạn cũng đã tăng thêm vài phần. Ai cũng sẽ ngưỡng mộ chuyện tình của hai bạn. Và đó cũng sẽ là 'mồi thơm' để 'câu' bạn về nhà. Về cùng nhà với chàng để có thể tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, đi khắp thế gian check-in sang chảnh mà không cần xin phép. Kể cũng hấp dẫn, nhỉ?

Xử Nữ - Về chung nhà rồi một công đôi ba bốn việc

Yêu một anh chàng Xử Nữ, hẳn bạn đã quá quen với chuyện chàng gộp đôi ba mục đích vào chung một việc cho tiện. Và để đưa bạn về một nhà, chàng sẽ dùng y chiêu đó, vẽ cho bạn một tương lai khi bạn chỉ cần nỗ lực một phần, mà vẫn đạt được vô vàn mục đích, nếu về chung nhà với chàng.

Thiên Bình - Cưới xong còn ra ở riêng

Thiên Bình, dù là nam hay nữ, đều có cuộc sống khá chuẩn chỉnh, gắn liền với gia đình, trong hình tượng con ngoan trò giỏi. Để nắm tay bạn trong lễ cưới, chàng sẽ dắt bạn đi xem nhà, quỳ gối trong một căn nhà mơ ước và rủ bạn ra ở riêng dài hạn với chàng. Cũng đáng để cân nhắc, nhỉ?

Thiên Yết - Ký cái giấy cho đỡ đi với người khác

Chàng trai Thiên Yết chỉ muốn bạn là của chàng. Thế nên, chàng sẽ khá thẳng thắn, rủ bạn lên phường ký giấy đăng ký kết hôn để bạn... đỡ đi với người khác. Dù hơi đường đột, nhưng kể ra cũng là hành động khá đáng yêu mà, phải không?

Nhân Mã - Sáng thức dậy ở một nơi xa bất kỳ lúc nào không cần hẹn trước

Yêu một chàng trai Nhân Mã đồng nghĩa bạn sẽ gắn mình với những chuyến đi bất tận sau xe chàng đến phát nghiện chuyện di chuyển. Thế nên, khi chàng đưa ra một tương lai cả hai có thể thức dậy ở một nơi xa bất kỳ lúc nào, không cần hẹn trước, hẳn bạn sẽ khá xao động đây.

Ma Kết - Cưới nhanh cho gọn, mình còn lo tương lai

Chàng trai Ma Kết khá thực tế. Nếu muốn cưới bạn, chàng sẽ đặt chuyện tương lai lên đầu. Yêu vậy đủ rồi, cưới nhau thôi mình còn lo tương lai. Rồi chàng sẽ hứa hẹn với bạn một tương lai đáng để đầu tư thời gian cùng chàng với cổ tức hàng năm đầy thú vị.

Bảo Bình - Cưới thử cho biết, nghe đâu vui lắm

Anh chàng Bảo Bình của bạn vốn ít khi nghiêm túc. Với chuyện kết hôn, đôi khi chàng chỉ là tò mò muốn tìm hiểu, và chàng sẽ rủ bạn cùng tham gia vào hành trình đó cũng với lý do như vậy: 'Nghe đâu kết hôn vui lắm, mình cưới thử xem sao nha!'.

Song Ngư - Bên nhau chưa bao giờ là đủ, cưới về cho thêm nhiều thời gian

Yêu bạn rồi, chàng trai Song Ngư sẽ quấn lại bạn không rời. Chàng sẽ muốn ở bên bạn mọi lúc mọi nơi, bao nhiêu thời gian cũng không đủ. Thế nên, nhanh thôi, chàng sẽ đòi cưới bạn về để có thêm nhiều thời gian ở bên nhau.

Theo Báo đất việt


Thiên Yết Nhân Mã Sư Tử Xử Nữ Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất