12 con giáp nên 'gả' cho ai thì mới không phải chịu thiệt thòi cho cuộc sống sau này?

Hôn nhân là chuyện cả đời nên nếu có thể gả cho ai đó không khiến mình phải chịu thiệt thòi có phải là hạnh phúc nhất không 12 cô gái?

Những chàng trai giàu có: Những anh chàng nhiều tiền luôn có ưu thế trên "thị trường tuyển chọn", thế nhưng không phải cô gái nào cũng muốn lấy chồng giàu đâu nhé. Chỉ trừ:

Tuổi Sửu: Trời sinh họ đã là người thiếu cảm giác an toàn nếu thiếu thốn tiền bạc, nên luôn cảm thấy có bao nhiêu tiền cũng chẳng thể đủ. Nếu không lấy một anh chồng giàu có, sao cô gái tuổi Sửu thấy yên tâm được đây?

Tuổi Dậu: Thuộc tuýp người hay tính toán, họ biết được tầm quan trọng của tiền trong cuộc sống nên muốn tìm được chồng giàu, cho cuộc sống sau này đỡ vất vả.

12 con giáp nên gả cho ai thì mới không phải chịu thiệt thòi cho cuộc sống sau này?-1

Chàng trai thực tế: Họ thành thực, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Với nhiều cô gái họ là lựa chọn tuyệt vời nhất, dù chẳng hề nổi bật hay xuất chúng.

Tuổi Dần: Đây là cô gái mạnh mẽ bạo dạn, tự tạo lập được một khung trời riêng với sự nghiệp cùng các mối quan hệ xã hội phong phú. Nên một anh chàng ấm áp sẽ là lựa chọn tối ưu cho các quý cô tuổi Dần.

Tuổi Tuất: Họ rất chung thủy trong hôn nhân, không cần một người đàn ông có tiền có quyền hay thế lực, chỉ cần một người tận tâm chí thú với gia đình, vậy với cô gái tuổi Tuất đã là đủ.

Tuổi Mùi: Là cô gái của gia đình rất dễ hài lòng, các cô gái tuổi Mùi chỉ cần một người có thể đảm bảo ổn định kinh tế, tính cách phù hợp là được rồi.
 

12 con giáp nên gả cho ai thì mới không phải chịu thiệt thòi cho cuộc sống sau này?-2

Anh chàng ấm áp tỉ mỉ: Đây là tuýp những anh chồng sinh ra để chăm sóc vợ. Họ thấu hiểu từng chút một những biến đổi tình cảm của phái nữ, rất quan tâm và tận tình.

Tuổi Mão: Cũng là một người cẩn thận tỉ mỉ, đối xử với mọi người thân thiện ấm áp nên đương nhiên cô gái ấy cũng mong có một người giống như mình bầu bạn ở bên.

Tuổi Hợi: Cô gái ấy có năng lực, không cần dựa dẫm vào người đàn ông về mặt kinh tế. Thế nhưng cô ấy cũng cần một bến đỗ, nếu có thể ở bên ai đó thật ấm áp và dễ chịu thì mới không cảm thấy thiệt thòi.
 

12 con giáp nên gả cho ai thì mới không phải chịu thiệt thòi cho cuộc sống sau này?-3

Chàng trai có hoài bão: Những người đàn ông có sự nghiệp và chí khí lớn lao cũng có sức hấp dẫn riêng. Tuy ở họ thiếu đi hơi thở gia đình và cảm giác an toàn.

Tuổi Tỵ: Họ thích sự hoạt bát và sức sống mãnh liệt của những anh chàng ham mê công việc và có tham vọng vươn mình đứng lên trên người khác. Những người này sẽ cho tuổi Tỵ cảm giác tự hào kiêu ngạo.

Tuổi Thìn: Những cô gái này không chỉ có kế hoạch cho riêng cuộc sống của mình mà cho cả nửa kia nữa. Nếu đó là anh chàng biết rõ đường đi nước bước trong sự nghiệp của mình thì tuổi Thìn sẽ không do dự chọn lựa đâu.
 

12 con giáp nên gả cho ai thì mới không phải chịu thiệt thòi cho cuộc sống sau này?-4

Anh chàng lãng mạn đa tình: Chẳng cô gái nào chối từ được những anh chàng lãng mạn đa tình, nhưng trong hôn nhân nó lại mang một sắc thái khác.

Tuổi Tý: Họ thích mơ mộng ngơ ngẩn giữa ban ngày, đeo đuổi những thứ mộng ước không thiết thực nên đương nhiên chàng trai lí tưởng cho họ cũng có thể là người lãng mạn nhiều say mê.

Tuổi Ngọ: Họ hoạt bát và tươi vui, thích những chuyện đẹp đẽ và bay bổng. Nên ở bên một người đàn ông lãng mạn mới có thể duy trì niềm vui hạnh phúc cả đời cho họ.

Tuổi Thân: Vốn đã rất lãng mạn và đa tình, họ càng đánh giá cao những anh chàng biết hiểu lòng người, biết chiều chuộng chăm nom. Cứ như vậy ở bên nhau cô gái tuổi Thân mới không thấy thiệt thòi.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Con Giáp hôn nhân

Tin tức mới nhất