12 diễn viên sinh trước năm 1986 đình đám nhất xứ Hàn

(2Sao) - Cùng điểm qua những ngôi sao đã và đang bước qua tuổi 30 hot nhất màn ảnh xứ sở Kim chi.

1. Song Jae Rim (sinh năm 1985)


Song Jae Rim khởi nghiệp diễn xuất vào năm 2009. Anh bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả với vai diễn Kim Chae Woon trong bộ phim truyền hình The Moon Embracing The Sun và sau đó là các tác phẩm Two Weeks, Inspiring Generation... Nam diễn viên sinh năm 1985 này trở thành ngôi sao nổi tiếng sau khi tham gia show truyền hình We Got Married, sánh cặp với Kim So Eun. Mới đây, anh cũng ghi điểm với vai Lee Roo Oh trong bộ phim truyền hình đình đám Unkind Women.

2. Nam Goong Min (sinh năm 1978)


Nam Goong Min được đánh giá cao với vai kẻ sát nhân hàng loạt máu lạnh trong bộ phim truyền hình The Girl Who Sees Smells. Trước đó, anh từng tham gia các tác phẩm đáng chú ý khác như A Dirty Carnival, Can You Hear My Heart....

3. Jeon Ji Hyun (sinh năm 1981)


Dù đã lập gia đình nhưng Jeon Ji Hyun vẫn là ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí xứ Hàn. Người đẹp là cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé trên màn ảnh rộng với nhiều bộ phim ăn khách như Cô nàng ngổ ngáo, Windstruck, The Thieves và The Berlin File. Trên màn ảnh nhỏ, cô gặt hái thành công vang dội với bộ phim You Came From The Stars.

4. Gong Hyo Jin (sinh năm 1980)



Gong Hyo Jin bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu, sau đó chuyển hướng sang đóng phim. Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, lối cuốn, người đẹp dần khẳng định vị thế trên màn ảnh Hàn với những bộ phim Sang-doo! Let's Go to School, Thank You, Pasta, The Greatest Love, Master's Sun và It's Okay, That's Love. Hiện tại, cô đang góp mặt trong dự án hot Producer.

5. So Ji Sub (sinh năm 1977)


So Ji Sub được khán giả yêu mến qua hai bộ phim Giày thủy tinh và Chuyện xảy ra ở Bali. Anh vươn lên hàng ngũ sao hạng A sau thành công của Xin lỗi, anh yêu em. Những năm trở lại đây, So Ji Sub tiếp tục khẳng định tên tuổi với hai bộ phim Phantom và Master's Sun.

6. Jo In Sung (sinh năm 1981)


Jo In Sung trở nên nổi tiếng với vai nam chính trong bộ phim truyền hình Chuyện xảy ra ở Bali. Sau tác phẩm này, anh còn tham gia nhiều bộ phim đình đám khác như Ngọn gió mùa đông năm ấy, It's Okay, That's Love. Trên màn ảnh rộng, Jo In Sung "bỏ túi" hai bộ phim ăn khách A Dirty Carnival và A Frozen Flower.

7. Song Ji Hyo (sinh năm 1981)


Tên tuổi của Song Ji Hyo vượt qua lãnh thổ Hàn Quốc khi cô tham gia show truyền hình Running Man. Trong lĩnh vực phim ảnh, người đẹp ghi dấu ấn với những bộ phim Goong, Jumong, A Frozen Flower và Emergency Couple.

8. Song Hye Kyo (sinh năm 1981)


Gần 20 năm trong nghiệp diễn, Song Hye Kyo từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, All In, Ngọn gió mùa đông năm ấy... Mấy năm trở lại đây, người đẹp "lấn sân" thị trường Trung Quốc khi góp mặt trong nhiều dự án lớn như Nhất đại tông sư, Thái Bình Luân và Tôi là nữ vương.

9. Hyun Bin (sinh năm 1982)


Hyun Bin trở thành ngôi sao đình đám sau khi tham gia bộ phim truyền hình Nàng Kim Sam Soon. Tên tuổi của anh vươn lên tầm cao mới nhờ dự án phim Secret Garden. Đầu năm 2015, Hyun Bin lần đầu trở lại màn ảnh nhỏ sau khi xuất ngũ với bộ phim Hyde, Jekyll, Me.

10. Lee Dong Wook (sinh năm 1981)


Với thành công của bộ phim My Girl, Lee Dong Wook trở thành diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến. Anh còn ghi dấu ấn với những tác phẩm Cô dâu Hà Nội, Scent of a Woman, Partner, Hotel King...

11. Goo Hye Sun (sinh năm 1985)



Goo Hye Sun trở thành cái tên nổi đình nổi đám sau vai diễn nàng "Cỏ" Geum Jan Di trong Boys Over Flowers. Mặc dù các bộ phim sau này của Goo Hye Sun đều không thành công như tác phẩm trên nhưng cô vẫn là diễn viên được coi trọng trong làng giải trí.

12. Han Ji Min (sinh năm 1982)



Sau những vai diễn nhỏ trong All In và Nàng Dae Jang Geum, Han Ji Min có bước đột phá với bộ phim Resurrection năm 2005. Những năm trở lại đây, người đẹp chinh phục cảm tình của khán giả với hai bộ phim Padam, Padam và Rooftop Prince.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao