Ca sĩ Tim công khai bạn gái mới sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh?

Sau 6 năm chia tay Trương Quỳnh Anh, đây là lần đầu, Tim chính thức công khai có bạn gái.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Tim chia sẻ trên trang cá nhân: ""Dưới bầu trời có hai chiếc bóng. Trái là của em, phải cũng là của em".

Trong ảnh, Tim và cô gái cùng nhau ngắm pháo hoa ở Phú Quốc. Trước khoảnh khắc ngọt ngào cùng với dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện tình yêu, cư dân mạng đặt nghi vấn đây chính là bạn gái mới của Tim.

Dưới phần bình luận, nhiều người hỏi, có phải Trương Quỳnh Anh không, Tim lịch sự trả lời "không phải". Một người quen để lại bình luận: "Anh cứ yêu người nào cho anh sự bình yên", nam ca sĩ bày tỏ sự đồng tình.

Ca sĩ Tim công khai bạn gái mới sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh?-1

Như vậy, sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, đây là lần đầu tiên, Tim chính thức công khai có bạn gái.

Hậu ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ quan hệ tốt vì con. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ công khai có bạn gái.

Ca sĩ Tim công khai bạn gái mới sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh?-2

Ca sĩ Tim (tên thật Trần Nguyên Cát Vũ) là gương mặt đình đám thị trường nhạc Việt những năm 2005. Thời kỳ đỉnh cao, Tim sở hữu nhiều bài "hit" được đông đảo khán giả biết đến như: Một vòng trái đất, Chong chóng tình yêu, Hoàng tử và công chúa,...

Về đời tư, Tim gây chú ý khi hẹn hò và sống chung nhà với ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên sau nhiều năm bên nhau và có một con trai, cả hai thông báo ly hôn vào năm 2018.

Ca sĩ Tim công khai bạn gái mới sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh?-3

Sau khi chia tay, Tim và Trương Quỳnh Anh từng có thời gian ngắn sống chung nhà vì con trai. Đặc biệt, cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, văn minh sau khi đường ai nấy đi.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-tim-cong-khai-ban-gai-moi-sau-6-nam-ly-hon-truong-quynh-anh-a419665.html

ca sĩ Tim

Tin tức mới nhất