14 phim hấp dẫn đổ bộ rạp chiếu Việt tháng 12

(2Sao) – Tháng cuối năm 2015 sẽ chào đón màn ra rạp của loạt bom tấn đình đám thế giới, bên cạnh đó, không thể không nhắc đến loạt phim hài Việt hứa hẹn tạo nên cơn sốt phòng vé.

Operator (Trò chơi của những kẻ khủng bố)

Chuyện phim Operator bắt đầu khi nhân viên trực tổng đài Pamela nhận được một cuộc gọi thông báo rằng con gái của mình đã bị bọn khủng bố bắt cóc. Hốt hoảng và tuyệt vọng, cô buộc phải nghe theo những gì bọn chúng yêu cầu, rồi dần dần phát hiện ra một âm mưu cực kỳ kinh hoàng đằng sau đó. Trong giờ khắc quyết định, liệu Pamela sẽ chọn sự an toàn của con gái mình hay sự yên bình của cả thành phố?


Operator có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Luke Goss, Mischa Barton, Michael Paré và đặc biệt là ngôi sao của loạt phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Ving Rhames. Bộ phim chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khán giả Việt vào những ngày đầu tháng 12.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 04/12/2015.

The Wave (Sóng tử thần)

The Wave (tựa gốc: Bølgen) là tác phẩm điện ảnh của Na Uy khai thác đề tài thảm họa. Bộ phim do đạo diễn Roar Uthaug thực hiện, lấy cảm hứng từ cơn sóng thần xảy ra vào ngày 7/4/1934 và cướp đi sinh mạng của 40 người dân thị trấn Trafjord tại quốc gia Bắc Âu. Tuy nhiên, bối cảnh của The Wave là thời hiện đại, chứ không phải thập niên 1930.

Trong phim, nhóm nhân vật phải chống chọi với cơn sóng thần cao đến 85 m, sẵn sàng cuốn phăng tất cả trên đường đi. Họ chỉ có đúng 10 phút để chạy trốn tử thần và cơn cuồng nộ của thiên nhiên. Tác giả Roar Uthaug cho biết ông muốn đề cao nghị lực và khát vọng sống của con người trong cơn bĩ cực thông qua The Wave.


Tại quê nhà Na Uy, The Wave được coi là bom tấn phòng vé khi thu hút tới hơn 140.000 lượt khán giả sau khi ra rạp. Đây là một con số rất lớn bởi dân số của quốc gia vùng Scandinavia chỉ là hơn 5 triệu người. Ngoài ra, hồi tháng 9, điện ảnh Na Uy còn quyết định chọn The Wave làm tác phẩm đại diện cho nước nhà tại hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc của Oscar 2016.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 04/12/2015.

Hùng Ali

Hùng Ali là dự án điện ảnh mà Ưng Hoàng Phúc đã ấp ủ và thực hiện trong 2 năm vừa qua. Phim là câu chuyện về hai nhân vật Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc. Hùng Ali (Ưng Hoàng Phúc), một anh chàng gặp nhiều sóng gió và biến cố trong đời, phải trải qua cuộc hành trình đi tìm lại chính mình. Sáu Lóc Cóc (Chí Tài) là một ông già tốt bụng, hài hước nhưng nghiện bài bạc. Vì tật xấu này mà dẫn đến nhiều biến cố khôn lường cho không chỉ bản thân ông mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Thông qua câu chuyện của hai nhân vật chính, bộ phim muốn truyền thông điệp hướng con người tới cái chân - thiện - mỹ, xóa bỏ hận thù để tìm đến bình yên từ tâm hồn đến cuộc sống.


Hùng Ali do đạo diễn Lâm lê Dũng chỉ đạo thực hiện. Ngoài Ưng Hoàng Phúc, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kim Cương, Long Nhật, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Mai Sơn Lâm, Long Điền, Linh Chi, Thái Chí Hùng, Oanh Yến cùng một số diễn viên khách mời đặc biệt.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 04/12/2015.

Krampus (Krampus: Ác mộng đêm Giáng sinh)

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Dựa trên truyền thuyết nổi tiếng của phương Tây, mùa Giáng sinh năm nay, hãng Universal sẽ “chiêu đãi” khán giả toàn cầu bằng bộ phim mang tên “Krampus”. Theo đó, Krampus được cho là có nguồn gốc từ quỷ Satan, chuyên đi trừng trị những đứa trẻ hư hỏng.


Mọi việc bắt đầu khi gia đình cậu bé Max trở về gặp nhau vào kỳ nghỉ này. Nhưng những xung đột trong nội bộ cả nhà đã biến chuỗi ngày thành ác mộng và tạo cơ hội để ác quỷ Krampus xuất hiện với cơn thịnh nộ. Cuộc chiến này đẩy các thành viên trong gia đình vào tình huống khó khăn và buộc phải dựa vào nhau để tìm cách sống sót.

Krampus do đạo diễn Michael Dougherty chỉ đạo thực hiện. Phim có sự tham gia của các ngôi sao Adam Scott, Toni Collette, David Koechner, Allison Tolman, Conchata Ferrell, Stefania LAvie Owen và Krista Stadler.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 11/12/2015.

Father and Daughter (Cha và con gái)


Bộ phim Father and Daughter nói về nhà văn từng đoạt giải Putlizer Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên, cô cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.


Bên cạnh hai nhân vật chính là hai cha con do hai diễn viên nổi tiếng Russel Crowe và Amanda Seyfried thủ vai, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên hạng A hàng đầu Hollywood hiện nay: Aaron Paul, Diane Kruger, Quvenzhané Wallis, Bruce Greenwood, Janet McTeer, Kylie Rogers, Jane Fonda, Octavia Spencer... Càng đặc biệt hơn phim do đạo diễn người Ý Gabriele Muccino thực hiện, người từng khiến cả thế giới phải rơi lệ với tác phẩm Mưu Cầu Hạnh Phúc (The Pursuit of Happyness ) với sự màn diễn xuất tuyệt vời của cha con tài tử Will Smith. Chính vì vậy, đây ắt hẳn là bộ phim về "tình thân" đáng xem nhất trong mùa phim Giáng Sinh năm nay.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 11/12/2015.

Em Là Bà Nội Của Anh

Dựa trên mô-típ của bộ phim Hàn Quốc ăn khách Miss Granny, chuyện phim Em là bà nội của anh bắt đầu khi bà Đại (NSƯT Minh Đức), tuổi ngoài 70 bỗng nhiên nhận được phép màu và trở lại tuổi thanh xuân. Trong thân xác trẻ trung, quyến rũ, bà Đại lấy tên Thanh Nga (Miu Lê), quyết tâm biến ước mơ làm ca sĩ năm xưa trở thành hiện thực.

Nhưng trên con đường chinh phục giấc mơ ấy, bà Đại-Thanh Nga chạm mặt với ba người đàn ông đều dành cho mình tình cảm đặc biệt. Đầu tiên là nhà sản xuất âm nhạc điển trai Minh Đức (Hứa Vĩ Văn), tiếp đó là Ngô Trí Tùng (Ngô Kiến Huy) - cậu cháu cưng của bà Đại và cuối cùng là ông Bé (NSƯT Thanh Nam) – ông từng là “người tình trăm năm” của bà Đại.


Em Là Bà Nội Của Anh hứa hẹn là bộ phim hài vui nhộn, pha trộn với một chút giả tưởng, xen kẽ cùng những lãng mạn thương yêu và đong đầy lòng trắc ẩn.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 11/12/2015.

In the Heart Of The Sea (Trái tim biển cả)

In The Heart Of The Sea được dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà văn Nathaniel Philbrick, kể về câu chuyện có thật xảy ra vào năm 1820.

Trong khi ra khơi đánh cá, chiếc tàu Essex do viên thuyền trưởng trẻ George Pollard (Benjamin Walker) và thuyền phó giàu kinh nghiệm Owen Chase (Chris Hemsworth) chỉ huy đã bị một con cá voi khổng lồ tấn công. Chẳng ai ngờ được, loài cá voi hiền lành lại hận thù con người đến vậy.


Chính sự kiện này đã truyền cảm hứng cho nhà văn Herman Melville để sáng tác ra tiểu thuyết Moby Dick. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau vụ tấn công của con cá voi còn kinh hoàng hơn nhiều. In The Heart Of The Sea tập trung vào khai thác quá trình giành giật sự sống của những người còn tồn tại trên tàu. Họ trải qua hành trình kéo dài 90 ngày đầy đáng sợ, ở cả trên biển lẫn đất liền.Giới hạn về nhân tính, niềm tin, giá trị đạo đức bị đẩy đến tận cùng khi họ phải đương đầu với đại dương, bão biển, đói khát, nỗi sợ hãi và sự tuyệt vọng.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 11/12/2015.

Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh)


Star Wars: The Force Awakens là phần VII của loạt phim khoa học viễn tưởng kinh điển, lấy bối cảnh 30 năm sau sự kiện của Star Wars phần IV – Return of the Jedi. Bộ phim sẽ theo chân các nhân vật quen thuộc như Luke, Han Solo, Công chúa Leia… đến một hành tinh lạ với mục đích thu thập mẫu vật. Nhưng họ không ngờ mình sắp đánh thức một kẻ thù nguy hiểm bậc nhất vũ trụ hiện đang ngủ yên nơi đây.


Star Wars: The Force Awakens được chỉ đạo bởi một người mới - đạo diễn J.J. Abrams, thay cho người sáng tạo George Lucas và sẽ mở đầu cho bộ 3 phần phim tiếp theo của loạt phim này. Kịch bản của phim do Lawrance Kasdan cùng chính đạo diễn J.J.Abrams chắp bút. Trong bộ phim mới, những diễn viên thể hiện các nhân vật biểu tượng không bao giờ phai mờ trong ký ức người xem đã trở lại. Đó là Harrison Ford, Carrie Fisher, Mark Hamill. Phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao John Boyega, Daisy Ridley, Adam Driver, Oscar Isaac, Domhnall Gleeson và nhiều người khác.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 18/12/2015.

The New Adventure Of Aladin (Aladin và 1001 thứ)


The New Adventure Of Aladin xoay quanh nhân vật chính là anh chàng tên Sam. Buổi tối trước Giáng sinh, Sam và người bạn chí cốt Khalid, hoá trang thành ông già Nô-en để thực hiện phi vụ trộm cắp lớn nhất của đời mình tại một trung tâm thương mại. Ngớ ngẩn thay, Sam bị mắc kẹt trong một đám trẻ con, buộc cậu ta phải dùng tài kể chuyện – một câu chuyện về Aladin và cây đèn thần phiên bản tự chế.


Hoá thân vào nhân vật Aladin, Sam bắt đầu hành trình đến thủ thành Bát-Ða, thành phố của nghìn lẻ một người giàu. Nhưng đằng sau nét văn hoá truyền thống nhiều màu sắc, người dân đang phải chịu đựng sự bạo hành tột độ của ngài tể tướng Ả Rập. Vậy nên, Aladin đã phải vắt óc, dùng tài năng của mình để giúp đỡ người dân thoát khỏi kế hoạch thống trị của tể tướng, đồng thời giải cứu Khalid và chiếm lấy trái tim của công chúa Shallia.



Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 18/12/2015.

Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ


Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ là dự án điện ảnh tiếp theo của đôi vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy trên cương vị nhà sản xuất sau thành công bất ngờ của Ma Dai . Phim xoay quanh ông Tỏi (Hoài Linh) – một người đam mê kiếm tiền khi còn trẻ, tới nỗi để cho vợ con bỏ nhà ra đi.


Bước sang tuổi “già gân”, ông Tỏi vẫn còn hoài niệm quá khứ và mang trong lòng nhiều điều tiếc nuối. Đến một ngày, ông quyết định lên thành phố để tìm kiếm vợ con. Nhưng vừa bắt đầu cuộc hành trình, ông “đụng độ” mỹ nhân Quỳnh Cherry (Tóc Tiên) - người đang chạy trốn nhóm giang hồ đáng sợ do nắm trong tay nhiều hình ảnh nhạy cảm của ông trùm bọn chúng.

Tuy nhiên, như số phận sắp đặt, Quỳnh Cherry hóa ra chính là con gái của ông Tỏi, còn tay trùm đáng sợ kia là Chanh (Thương Tín) - kẻ từng có ân oán với “già gân”. Đến khi Quỳnh Cherry rơi vào tay của trùm Chanh, ông Tỏi buộc phải tìm đến hai người bạn già là Tám Tít (Trường Giang) và Long “khều” (Hoàng Sơn) cho cuộc giải cứu con gái.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/12/2015.

Point Break (Ranh Giới Chết)

Lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên phát hành năm 1991 Point Break nói về Johnny Utah (Luke Bracey)- một vận động viên thể thao mạo hiểm đang rất nổi tiếng, bất ngờ giã từ sự nghiệp sau cái chết đột ngột của người bạn thân vì tham gia một pha thử thách mạo hiểm cùng với anh. Utah quyết định đi học trở lại và tham gia khóa huấn luyện để trở thành một đặc vụ FBI.


Cùng thời điểm ấy, Utah và các thành viên đặc vụ khác liên tục tiếp nhận thông tin về những vụ cướp được gây ra bởi một băng cướp cực kỳ thông minh và bí ẩn. Điều phi lý nhất là nhóm cướp này sau khi thực hiện hai vụ cướp kim cương và tiền thì đã rải toàn bộ tài sản cướp được cho người nghèo mà không giữ lại bất cứ một thứ gì.

Với những trải nghiệm từng có, Utah ngay lập tức nhận ra băng cướp này có rất nhiều điểm tương đồng với các vận động viên thể thao mạo hiểm chuyên nghiệp. Từ bỏ thân phận hiện tại, Utah nhận nhiệm vụ xâm nhập băng cướp xảo quyệt để tìm hiểu lý do thực hiện những vụ cướp kỳ lạ của băng nhóm này.



Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/12/2015.

Snoopy: The Peanuts Movie


Snoopy: The Peanuts Movie kể câu chuyện về cậu bé Charlie Brown hiền lành, nhút nhát và thiếu tự tin trước các bạn của mình. Thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của cậu là một chú chó dễ thương do bố tặng.

Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy. Nhờ tính hài hước và năng động của chú chó, Charlie đã trở nên tự tin hơn, vui vẻ, mạnh dạn hơn. Cả hai cùng trải qua những ngày tháng bình dị nhưng tràn đầy tiếng cười bên nhau. Bên cạnh Snoopy, Charlie Brown, khán giả còn gặp những nhân vật dễ mến khác như Linus, Lucy, Sally, Schroeder và chú chim nhỏ màu vàng Woodstock.


Snoopy: The Peanuts Movie do đạo diễn Steve Martino chỉ đạo, dựa theo tác phẩm truyện tranh nổi tiếng Peanuts của Charles M.Schulz về bộ đôi lừng danh Charlie Brown - Snoopy từ những năm 1940 của thế kỉ trước.

Phim có sự tham gia lồng tiếng của Noah Schnapp vai Charlie Brown, Bill Melendez vai Snoopy (và Woodstock), Francesca Capaldi vai Cô bé tóc đỏ, Venus Schultheis vai Peppermint Patty, Mariel Sheets vai Sally Brown, Alexander Garfin vai Linus, Madisyn Shipman vai Violet Gray, Hadley Belle Miller vai Lucy van Pelt.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/12/2015.

Ip Man 3 (Diệp Vấn 3)

Bộ phim hành động võ thuật thứ ba về nhân vật Diệp Vấn của đạo diễn Diệp Vỹ Tín tiếp tục có sự xuất hiện của ngôi sao Chân Tử Đan. Trong phim, vị võ sư huyền thoại của môn phái Vịnh Xuân phải chiến đấu lại gã đầu tư nhà đất lươn lẹo người ngoại quốc cùng băng đảng của y. Nhân vật phản diện đó do võ sĩ quyền anh Mike Tyson thể hiện.


Bên cạnh Mike Tyson, Diệp Vấn 3 còn giới thiệu thêm nhân vật Lý Tiểu Long thời trẻ tuổi, khi huyền thoại võ thuật còn là đồ đệ của Diệp Vấn. Do không tìm được diễn viên trẻ phù hợp nên Pegasus Motion sử dụng kỹ xảo để tạo ra hình ảnh Lý Tiểu Long thật nhất có thể.

Diệp Vấn 3 có kinh phí sản xuất 36 triệu USD và được khởi quay từ ngày 25/3 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đội ngũ đứng sau hai bộ phim đầu tiên gồm đạo diễn Diệp Vĩ Tín, nhà sản xuất Hoàng Bách Minh và biên kịch Hoàng Tử Hoàn đều trở lại trong dự án mới.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 31/12/2015.

Adaline: The Conjured (Oan hồn trên gác xép)


Adaline: The Conjured kể câu chuyện về Daniela, một hoạ sỹ trẻ được thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần.


Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng. Một ngày nọ, nữ họa sỹ tìm thấy cuốn nhật ký cũ kể về một câu chuyện đau buồn của cô gái có tên Adaline, người đã từng sống trong ngôi nhà mà cô đang ở với hai người chị và một ông bố nghiện ngập.

Daniela phát hiện ra Adaline có thể nhìn thấu tương lai và có nhiều linh cảm kể cả điềm báo về cái chết của hai người chị. Chính điều này khiến Adaline bị cách ly và những người dân trong làng gọi cô là phù thuỷ. Mỗi đêm, trên gác xép tối và hẹp, cô đều chìm trong những cơn ác mộng với những điềm báo kinh dị. Những oan hồn cứ lảng vảng xung quanh ngôi nhà và trở nên mạnh mẽ nhất khi màn đêm buông xuống.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 31/12/2015.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất