14.000 bạn trẻ lập kỷ lục nhảy trên bãi biển

- Đúng 7 giờ 7 phút ngày 7/7/2013 trên 7 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, gần 14.000 bạn trẻ cùng tham gia xác lập kỷ lục Việt Nam với số lượng người nhảy lên đông nhất trong một ngày.

Kỷ lục được ghi nhận tại ngày hội Lạc quan Việt Nam - Nào ta cùng UP do nhãn hàng 7UP thực hiện diễn ra đồng loạt 7 bãi biển: Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Bãi Cháy, Sầm Sơn nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, yêu đời trong giới trẻ, góp phần cho một Việt Nam lạc quan hơn.

Ngày hội đã diễn ra sôi động và hào hứng với rất nhiều hoạt động thú vị và sảng khoái bên cạnh cùng Up để lập kỷ lục Việt Nam.

Hàng ngàn bạn trẻ trên toàn quốc được vui chơi thoải mái, cùng nhảy lên với Trampoline, nhảy điệu flashmob với Vũ điệu chim cánh cụt mang tên Nào ta cùng Up Việt Nam, hay cùng UP với các ngôi sao showbiz như 365, MC Trấn Thành,…


14.000 bạn trẻ UP vì một Việt Nam lạc quan đã xác lập kỷ lục Việt Nam về số lượng người nhảy lên nhiều nhất trong một ngày



Đại diện tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng kỷ lục cho đại diện nhãn hàng nước giải khát 7UP Việt Nam



Các bạn trẻ nhảy Trampoline để tinh thần sảng khoái hơn và nhận quà thú vị

Ngoài ra, các bạn còn được tận hưởng đã khát cùng nước uống 7Up miễn phí, xếp hình cổ động trên bãi biển theo hình logo 7Up với những chiếc dù màu xanh, chụp và rửa những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc - Nào ta cùng Up Việt Nam…


Nhóm 365 và và dancer Quang Đăng cùng UP với bạn trẻ


Bầu không khí vui nhộn tưng bừng của chương trình được đẩy lên đỉnh điểm khi xuất hiện bước nhảy cực HOT của dancer Quang Đăng, MC Trấn Thành và các chàng trai đến từ nhóm nhạc 365 với các ca khúc hết sức sôi động.


Nhóm 365 thổi bùng bãi biển Vũng Tàu và góp phần cảm hứng sảng khoái nơi bạn trẻ


Theo thống kê của giám sát viên Trung tâm sách Kỷ lục Guinness Việt Nam tại 7 bãi biển trên toàn quốc: Tại Bãi biển DIC Lotus (Vũng Tàu) có gần 3.700 người tham gia; bãi biển Nha Trang có 2.670 người; bãi biển Quy Nhơn có 2.070 người; trên bãi biển Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng) có 1.900 người tham gia, bãi biển Đồi Dương (Phan Thiết) có số người tham gia là 1.030; bãi biển Bãi Cháy (Quảng Ninh) có số lượng hơn 1.000 và bãi biển Sầm Sơn có hơn 1.980 người tham gia.

Tổng cộng, trên 7 bãi biển, số người tham gia nhảy lên tại ngày hội "Lạc quan Việt Nam - nào ta cùng Up” là gần 14.000 người. Con số này gấp đôi con số ước tính ban đầu của Ban tổ chức.

“UP vì một Việt Nam UP” cũng chính là thông điệp mà ngày hội “Nào ta cùng UP Việt Nam” muốn gởi đến hàng triệu bạn trẻ Việt.

Thông tin về chương trình xem tại: https://www.facebook.com/7UPVietnam.fanpage

 

Tấn Tài - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao