2 lần đánh ghen đặc sắc của diễn viên Nguyệt Hằng

Diễn viên Nguyệt Hằng đang được khán giả yêu thích với vai diễn trong phim "Đừng Làm Mẹ Cáu" khi thay con dâu đi đánh ghen "tiểu tam".

Đừng Làm Mẹ Cáu đang thu hút sự quan tâm của khán giả, phim kể về những phụ nữ bất đắc dĩ làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ, dần học cách trưởng thành và yêu thương khi chăm sóc trẻ.

Hạnh (Quỳnh Kool đóng) mồ côi bố mẹ, sống với chị gái nhưng chị cô lại mất vì tai nạn giao thông, để lại đứa trẻ sinh non nhờ em chăm sóc. Không có chỗ dựa, tiền bạc, cô học hành dở dang, mưu sinh bằng nghề chân tay để có tiền nuôi bé.

2 lần đánh ghen đặc sắc của diễn viên Nguyệt Hằng-1
Bình An và Quỳnh Lương trong Đừng Làm Mẹ Cáu

Vy (Quỳnh Lương) - bạn của Hạnh - sống dư dả vật chất nhưng lại thiếu thốn tình cảm, chỗ dựa tinh thần. Cô kết hôn với Khôi (Bình An) vì lỡ có bầu sau cuộc tình một đêm. Cô và chồng có mối quan hệ mở, không can thiệp vào chuyện riêng tư của nhau. Vy bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm yếu đuối, luôn che giấu tổn thương vì bị bố mẹ chồng nghi ngờ huyết thống cháu nội.

Đặc biệt nhân vật bà Vân- mẹ chồng Vy do NSƯT Nguyệt Hằng khiến khán giả ấn tượng. Trong những tập đầu, bà Vân thường xuyên hoài nghi, xét nét con dâu, bà còn đối xử lạnh nhạt với cháu ruột, tất cả những điều đó xuất phát từ việc con trai bà là Khôi kết hôn quá nhanh với Vy. Để giải tỏa sự nghi ngờ, bà Vân đã tự mình đi xét nghiệm ADN và biết sự thật Voi là cháu đích tôn, bà đã rất hạnh phúc.

2 lần đánh ghen đặc sắc của diễn viên Nguyệt Hằng-2
Bà Vân (Nguyệt Hằng) mắng con trai khi biết con vẫn qua lại với người yêu cũ

Biết việc mình làm sẽ gây tổn thương cho con dâu nên bà Vân đã chủ động giải thích và nói lời xin lỗi. Không chỉ quan tâm, chăm sóc để bù đắp tình cảm cho cháu đích tôn và con dâu, bà Vân cũng rất vun vén cho tổ ấm nhỏ của các con.

Trong tập 17, dân mạng đã đồng loạt gọi bà Vân chính là mẹ chồng quốc dân bởi khi phát hiện con trai vẫn dây dưa với người yêu cũ, bà đã thẳng thừng mắng con trai mình. 

Không chỉ vậy, bà Vân còn tìm đến nhà người yêu cũ của Khôi, không cần phải quát tháo chửi mắng nặng lời, chỉ cần buông vài lời nói sâu cay "Chưa đến lượt cô nói. Việc thằng con trai tôi nó dan díu với cô trong khi nó có vợ con đàng hoàng tử tế là lỗi ở nó nhưng tôi cũng phải trách mình vì không biết dạy dỗ con. Đường quang không đi lại đâm đầu vào bụi rậm".

2 lần đánh ghen đặc sắc của diễn viên Nguyệt Hằng-3

2 lần đánh ghen đặc sắc của diễn viên Nguyệt Hằng-4
Bà Vân nói những lời sâu cay khiến Khôi và Yến phải câm nín

Bà Vân tiếp tục chì chiết, sự giận dữ của bà Vân khiến Khôi và Yến phải câm nín: "Con trai tôi ngu xuẩn, nhảy hai lần xuống một vũng bùn. Cho nên bây giờ tôi phải đi tìm nước giếng để rửa sạch cho nó tỉnh ngộ ra. Nhưng cô yên tâm, tôi sẽ mang nó về dạy dỗ lại. Tôi sẽ dạy cho nó biết thật thà thì mất lòng, thật lòng thì mất hết, mà người mất nết đừng hòng bước vào cửa nhà tôi"

Hiếm có bà mẹ chồng nào vì con dâu mà đi "đánh ghen hộ" thế này, nên khán giả cảm thấy rất hả hê vì hành động của bàn Vân. Trước đó nữ diễn viên Nguyệt Hằng cũng khiến khán giả ấn tượng với màn trừng trị "bồ nhí" của chồng trong Hãy Nói Lời Yêu.

2 lần đánh ghen đặc sắc của diễn viên Nguyệt Hằng-52 lần đánh ghen đặc sắc của diễn viên Nguyệt Hằng-6
Nữ diễn viên Nguyệt Hằng cũng có màn đánh ghen ấn tượng với "tiểu tam" khi phát hiện chồng ngoại tình

Trong phim này cô vào vai Hoài, là một người vợ độc đoán, luôn quyết định mọi chuyện và không quan tâm đến ý kiến của chồng. Và khi phát hiện chồng ngoại tình, cô đến nhà "tiểu tam" lục tung mọi thứ, và mắng xa xả vào mặt "người thứ ba".

"Sao? Có gan ăn lúa thì phải có gan lội đồng chứ? Chưa gì đã rúm ró hết vào rồi?", "Nhà của chồng chị, chị muốn vào lúc nào chẳng được. Em phải biết, tất cả các loại pass của anh ấy, chị đều biết chứ đừng nói đến mấy cái thẻ giấu ở đâu. Xem ra em chẳng hiểu gì về chồng chị rồi".

Sự độc đoán của bà Hoài đã khiến cho gia đình ngày càng bi kịch và thê thảm hơn, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các thành viên trong gia đình. Hai màn đánh ghen của nữ diễn viên Nguyệt Hằng ở mỗi hoàn cảnh khác nhau nhưng đều nhận được sự ủng hộ.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-lan-danh-ghen-dac-sac-cua-dien-vien-nguyet-hang-n-335819.html

Đừng Làm Mẹ Cáu Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất