2 người vợ bị chồng phản bội trong 'Gạo nếp gạo tẻ': người nuôi bồ nhí, người căm hận cả đời

Trong "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 có 2 người vợ chung hoàn cảnh chồng có người thứ 3 nhưng cách xử sự mỗi người mỗi cách khác nhau.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 đã đi tới tập 37, tính cách của nhiều nhân vật đã được bộc lộ rõ nét, có người khiến khán giả thương cảm nhưng cũng có người làm khán giả tự hỏi liệu ngoài thực tế có ai như vậy không. 

Một trong số đó chính là 2 bà vợ chung hoàn cảnh bị chồng phản bội nhưng mỗi người có cách cư xử khác nhau. Đặc biệt có bà còn mang cả bồ nhí của chồng về nuôi làm người xem hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra.

Bà Cúc (Khánh Huyền) có người chồng là ông Phát (Đào Anh Tuấn). Ông Phát từng công khai qua lại với bồ nhí tên Mộng (Thanh Hiền), thậm chí còn về nhà để lấy tiền cung phụng. Nhưng cũng chính ông là người ra tay đánh đập nhân tình trước mặt vợ để lấy lòng giả bộ chứng minh là mình đã ăn năn hối cải, mong bà Cúc chia tài sản cho mình.

2 người vợ bị chồng phản bội trong Gạo nếp gạo tẻ: người nuôi bồ nhí, người căm hận cả đời-1

Lúc đó ới thần thái ngút ngàn của 1 bà cả cao thượng hiếm có khó tìm trên màn ảnh truyền hình, bà Cúc căn dặn Mộng 1 câu đi vào lòng người: "Cô phải nhớ nỗi đau ngày hôm nay và quan trọng là cô phải nhìn thật kỹ người đàn ông đã đánh cô. Đừng có mà chọn sai nữa!".

2 người vợ bị chồng phản bội trong Gạo nếp gạo tẻ: người nuôi bồ nhí, người căm hận cả đời-2

Chưa dừng lại đó, sau này khi xác nhận được kẻ thứ 3 kia thực sự đang mang thai con của ông Phát, lại thấy Mộng bị lừa hết tiền, trở thành kẻ tứ khố vô thân trong lúc bầu bì, bà Cúc thương tình dẫn về nhà. Hành động này của bà đã tạo thời cơ cho những kẻ tham lam châm dầu vào lửa, làm lung lay tình cảm gia đình.

Nhưng "tiểu tam" thì mãi vẫn là "tiểu tam", Mộng còn mặt dày xin tiền bà Cúc để dưỡng thai và còn cảnh báo bà đừng quá lo cho 4 đứa cháu khẻo lâm vào cảnh "tò vò mà nuôi con nhện". 

2 người vợ bị chồng phản bội trong Gạo nếp gạo tẻ: người nuôi bồ nhí, người căm hận cả đời-3

2 người vợ bị chồng phản bội trong Gạo nếp gạo tẻ: người nuôi bồ nhí, người căm hận cả đời-4

Hành động của bà Cúc làm không ít khán giả thắc mắc tại sao bà làm vậy. Hóa ra thời trẻ, bà Cúc từng mang thai con ông Phát nhưng vì vất vả lo cho 4 đứa cháu của bà Hạ Lan mà bà đã sảy mất đứa bé và không còn khả năng sinh con. Hoàng (Võ Điền Gia Huy) là con của người anh chồng đã mất, được vợ chồng bà Cúc nhận nuôi. Do đó, sau khi kiểm tra ADN xác định cái thai trong bụng Mộng  thực sự là con ông Phát, bà Cúc không đành lòng bỏ mặc giọt máu của chồng.

2 người vợ bị chồng phản bội trong Gạo nếp gạo tẻ: người nuôi bồ nhí, người căm hận cả đời-5
Bà Cúc thời trẻ 

Trái ngược với sự vị tha của bà Cúc thì bà Hương (Thúy Ngân và Trịnh Kim Chi thể hiện) lại vô cùng căm phẫn chồng và quyết tâm khiến cuộc đời chồng phải chịu nhiều đau khổ.

Trong quá khứ bà Hương (Thúy Ngân) bị ông Hải (Trung Dũng) đuổi ra khỏi nhà khi nghe lời "tiểu tam" tố bà là người lăng loàn. Chưa hết bà Hương còn nghĩ ông Hải chính là người đã giết cha mình nên bà càng thêm tức giận, dù sự thật không phải vậy. 

2 người vợ bị chồng phản bội trong Gạo nếp gạo tẻ: người nuôi bồ nhí, người căm hận cả đời-6

Ôm mối thù trong quá khứ, đến hiện tại bà Hương vẫn thuê người theo dõi sát sao chuyện nhà mẹ chồng cũ là bà Hạ Lan cũng như nghe ngóng về cuộc sống thê thảm của ông Hải. Dù ông Hải hiện chỉ là người đàn ông nghèo khổ, phải bán bánh giò để sinh sống nhưng bà Hương vẫn cảm thấy đó là chưa đủ. 

2 người vợ bị chồng phản bội trong Gạo nếp gạo tẻ: người nuôi bồ nhí, người căm hận cả đời-7

Liệu bà Hương và 2 người con ruột Minh Hiếu - Minh Thảo làm những gì để trả thù ? Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao