2 phim truyền hình Hàn đáng xem nhất tháng 11

(2Sao) - Tháng 11 này, màn ảnh nhỏ xứ Kim chi chào đón sự ra mắt của hai tác phẩm hot là Oh My Venus và Reply 1988.

1. Oh My Venus

Sánh cặp quá ngọt ngào trong một quảng cáo trước đó nên So Ji Sub và Shin Min Ah được đông đảo khán giả mong chờ sẽ “thành đôi” trong một bộ phim truyền hình. Và ước mong của các fan được hiện thực hóa với tác phẩm Oh My Venus – bộ phim sẽ phát sóng trên kênh KBS 2 vào thứ Hai và Ba hàng tuần,bắt đầu từ 16/11 tới.






Oh My Venus  kể câu chuyện về Kang Joo Eun (Shin Min Ah) - cô gái rất nổi tiếng thời đi học nhờ gương mặt đẹp và thân hình chuẩn. Thế nhưng ở hiện tại, cô là nữ luật sư 33 tuổi kém quyến rũ vì tăng cân quá nhiều. Sau khi bị bạn trai "đá" và bị báo động về tình trạng sức khỏe, Joo Eun đã thuê Young Ho (So Ji Sub) – một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng giúp cô thực hiện chế độ ăn kiêng và giảm béo. Trong quá trình đó, hai người dần nảy sinh tình cảm.

2.  Reply 1988

Sau thành công vang dội của Reply 1997 và Reply 1994, đài tvN tiếp tục bắt tay thực hiện Reply 1988. Tác phẩm này có sự tham gia của Hyeri – người đẹp nhóm nhạc Girl’s Day cùng các diễn viên Go Kyung Pyo, Park Bo Geum, Ryoo Joon Yeol….








Theo dõi Reply 1988, khán giả có cơ hội trở lại quá khứ với bối cảnh Seoul những năm 1988. Phim xoay quanh 5 gia đình sống trong một ngõ hẻm. Bộ phim này sẽ phát sóng vào các tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 6/11. Đây là tác phẩm nối tiếp bộ phim đình đám Twenty Again.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao