8 phim Hàn đáng xem dịp Valentine

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn có không ít bộ phim truyền hình lãng mạn, mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Cùng điểm qua những phim Hàn đáng xem trong dịp Valentine sắp tới.

1. Summer Scent





Chỉ riêng với sự góp mặt của Song Seung Hun và Son Ye Jin, Summer Scent đã trở thành một bộ phim hấp dẫn đông đảo khán giả. Phim là câu chuyện tình lãng mạn nhưng buồn man mác giữa Shim Hye Won (Son Ye Jin) và Yoo Min Woo (Song Seung Hun). Cô nàng Hye Won may mắn được hiến tặng tim để làm phẫu thuật cấy ghép. Và trái tim đó chính là của mối tình đầu của Min Woo. Thật kỳ lạ, khi hai người gặp nhau, trái tim của Hye Won đập nhanh hơn và Min Woo cũng rất xao xuyến trước cô nàng.

2. Angel Eyes





Angel Eyes mang đến cho khán giả một câu chuyện tình cảm động giữa cô gái mù Yoon Soo Wan (Goo Hye Sun) và anh chàng Park Dong Joo (Lee Sang Yoon). Dong Joo là tình đầu trong sáng của Soo Wan. Tuy nhiên thật không may, sau những bị kịch gia đình, Dong Joo bị gửi sáng Mỹ học và từ đó hai người xa cách nhau. 12 năm sau, Soo Wan có thể nhìn lại được nhờ ca phẫu thuật ghép giác mạc thành công, trong khi Dong Joo trở thành bác sĩ phẫu thuật giỏi. Hai người gặp lại và tiếp tục chuyện tình...

3. The Prime Minister and I





Kwon Yul (Lee Bum Soo) không chỉ hơn Nam Da Jung (Yoona) nhiều tuổi mà còn có một đời vợ và đang nuôi ba con nhỏ. Thế nhưng, anh và Da Jung vẫn diễn ra mối tình lãng mạn, làm rung động trái tim người xem.

4. Tomorrow's Cantabile





Tomorrow's Cantabile là câu chuyện tình hài hước thú vị của cô nàng Nae Il (Shim Eun Kyung) và anh chàng Yoo Jin (Joo Won). "Phải lòng" Yoo Jin, Nae Il quyết định đeo bám anh mọi lúc, moi nơi. Ban đầu, Yoo Jin cảm thấy phát bực vì Nae Il nhưng đến một ngày, anh nhận ra rằng mình không thể sống thiếu cô. Tình tiết này dường như là điều không tưởng ở ngoài đời nhưng lại rất hoàn hảo cho một phim truyền hình Hàn.

5. Boys Over Flowers





Boys Over Flowers là câu chuyện tình "lọ lem - hoàng tử" giữa cô gái nghèo Geum Jan Di (Goo Hye Sun) và chàng công tử nhà giàu kiêu ngạo Goo Jun Pyo (Lee Min Ho). Jan Di là người mạnh mẽ, đã dũng cảm đứng lên chống lại sự ngông cuồng, ngạo mạn của Jun Pyo. Việc này khiến cô gặp hàng loạt rắc rối, khổ sở. Tuy nhiên, Jan Di vẫn rất kiên cường và chính điều đó đã "hạ gục" trái tim Jun Pyo....

6. Heartstrings







Âm nhạc truyền thống và hiện đại dường như khó có thể đứng chung một sân khấu. Thế nhưng, tình yêu giữa cặp đôi Lee Shin (Jung Yong Hwa) và Lee Gyu Won (Park Shin Hye) đã khiến chúng trở nên hòa hợp.

7. Dream High









Dream High khắc họa hoài bão, giấc mơ của những học sinh trong một trường nghệ thuật. Bộ phim cũng đem đến cho khán giả câu chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào của hai cặp đôi: Song Sam Dong (Kim Soo Hyun) với Go Hye Mi (Suzy) và Jason (Wooyoung) với Pil Sook (IU).

8. Mary Stayed Out All Night





Để tránh bị ép cưới một chàng công tử giàu có, cô nàng Mae Ri (Moon Geun Young) đã kí hợp đồng kết hôn giả với Kang Mu Gyul (Jang Geun Suk). Thế rồi, hàng loạt chuyện thú vị xảy ra. Đây là bộ phim nhẹ nhàng, ấm áp, rất hợp với không khí ngày lễ tình yêu.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất