2 thứ to, 3 thứ nhỏ của nữ giới chứng tỏ mang số phận 'bà hoàng'

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng sau đây, cuộc sống sẽ sớm đạt tới sự viên mãn.

2 thứ to

Mũi to

Khuôn mặt đẹp hay xấu phụ thuộc vào kiểu dáng của mũi rất nhiều. Người phụ nữ có mũi to với sống mũi thẳng, cánh hai bên nở ra sẽ rất ưa nhìn. Hơn thế nữa, đó là kiểu mũi mang đến cuộc sống nhung lụa.

Có thể thấy từ nhỏ, những người này đã không thiếu thốn thứ gì nhờ điều kiện gia đình tốt. Cộng thêm việc bản thân biết cố gắng kiếm tiền nên cuộc đời của họ sớm hưởng thụ, ăn sung mặc sướng nhiều người ước mơ.

2 thứ to, 3 thứ nhỏ của nữ giới chứng tỏ mang số phận bà hoàng-1

Cằm to

Nghĩ cũng lạ, nhiều người phụ nữ cứ đua đòi, bắt chước người khác đi gọt cằm cho nhỏ lại vì cho rằng đó là đẹp. Làm tốn biết bao nhiêu tiền của, cơ thể chịu đau đớn... trong khi theo tướng số, người cằm to ngoài chuyện dung mạo phúc hậu, lại còn được rất nhiều người yêu thương.

Vì lẽ này, khi gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống, phụ nữ sở hữu chiếc cằm to luôn có người giúp đỡ, nhanh chóng vượt qua khó khăn.

3 thứ nhỏ

Miệng nhỏ

Phụ nữ miệng nhỏ nhìn rất có duyên, lại thông minh, nhạy bén nên làm việc gì cũng dễ dàng đi đến thành công. Không chỉ vậy, người này cũng rất “khéo miệng”, thường nói lời ngot ngào làm vui lòng người bạn đời, thành ra hôn nhân luôn màu hồng, sống trăm năm hạnh phúc.

2 thứ to, 3 thứ nhỏ của nữ giới chứng tỏ mang số phận bà hoàng-2

Eo nhỏ

Mọi người hay bảo, phụ nữ có vòng eo nhỏ rất đẹp. Quả đúng như vậy, trông người phụ nữ eo nhỏ mặc gì cũng hút hồn. Đây cũng là điểm thể hiện sự vượng phu ích tử, nên phải nói đàn ông nào lấy được người này là tu mấy kiếp vì được sống trong cảnh giàu sang, sung sướng.

Ngực nhỏ

Tuy phụ nữ ngực to mới quyến rũ nhưng lại không có tướng số tốt bằng người ngực nhỏ. Kiểu như mất này được kia, ngực nhỏ không đẹp lắm nhưng lại nhận được nhiều phúc khí, tài lộc. Phải nói làm ăn, buôn bán gì cũng thuận lợi, phát tài khi tuổi đời còn rất trẻ.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-2-thu-to-3-thu-nho-chung-to-co-so-ba-hoang-cuoc-doi-giau-sang-tinh-tien-vien-man-search/?id=306398

xem tướng phụ nữ tướng phụ nữ đẹp Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao