288kg bột trắng nghi ma túy nằm trên bờ biển Quảng Ngãi

Một người dân Quảng Ngãi phát hiện 288 gói bột trắng dạt vào bờ biển. Nhận định ban đầu, đây có thể là ma túy loại cocaine.

Ngày 15/1, đồn Biên phòng Bình Hải (Bộ đội Biên phòng Quảng Ngãi) xác nhận đã thu giữ 288 gói bột màu trắng nghi là cocaine.

288kg bột trắng nghi ma túy nằm trên bờ biển Quảng Ngãi-1
Đồn Biên phòng Bình Hải thu giữ 288 gói bột trắng nghi là ma túy dạt vào bờ biển (Ảnh: đồn Biên phòng Bình Hải).

Hôm qua 14/1, một người dân đi đánh cá phát hiện túi nhựa lớn dạt vào bờ biển huyện Bình Sơn. Qua kiểm tra, trong túi chứa 288 gói bột màu trắng nghi là ma túy. Thông tin được trình báo cho lực lượng biên phòng.

Lượng bột trắng vừa được thu giữ có tổng trọng lượng khoảng 288kg. Cách đóng gói, ký hiệu trên các gói giống hệt 3 gói ma túy dạt vào bờ biển vài ngày trước. Đồn Biên phòng Bình Hải đang phối hợp với công an giám định số bột trắng này.

Theo đồn Biên phòng Bình Hải, ngày 4/1, một người dân nhặt được 3 gói bột trắng nặng 3kg. Kết quả giám định cho thấy số bột trắng này là ma túy, loại cocaine.

Hơn một năm trước, 20 gói bột trắng nặng 20kg cũng trôi dạt vào bờ biển Quảng Ngãi. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định đây là ma túy, loại ketamin. Cùng thời điểm đó, người dân Quảng Trị, Quảng Nam cũng nhặt được nhiều gói ma túy trôi dạt vào bờ biển.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/288kg-bot-trang-nghi-ma-tuy-nam-tren-bo-bien-quang-ngai-20240115102156164.htm

ma túy

Tin tức mới nhất