3 bà vú lên đồ sang xịn mịn dự tiệc trăm triệu của Đoàn Di Băng

Hình ảnh 3 bà vú lên đồ sang xịn trong bữa tiệc kỉ niệm 9 năm ngày cưới của vợ chồng Di Băng gây chú ý lớn.

Sau anh xã đại gia, mới đây Đoàn Di Băng tiếp tục tung thêm loạt ảnh nhân kỉ niệm 9 năm ngày cưới. Buổi kỉ niệm của cặp người đẹp và đại gia được tổ chức tại một khách sạn hạng sang, nằm ven sông Sài Gòn.

Theo người trong cuộc tiết lộ, chi phí thuê địa điểm, đãi khách,... lên đến cả trăm triệu đồng.

3 bà vú lên đồ sang xịn mịn dự tiệc trăm triệu của Đoàn Di Băng-13 bà vú lên đồ sang xịn mịn dự tiệc trăm triệu của Đoàn Di Băng-23 bà vú lên đồ sang xịn mịn dự tiệc trăm triệu của Đoàn Di Băng-3

Ngoài không gian tiệc được chuẩn bị công phu, những khoảnh khắc lên đồ sang xịn của dàn khách mời cũng gây choáng váng không kém.

Vào ngày đặc biệt, hot mom Sài thành make-up xinh đẹp, diện chiếc đầm trắng khoe trọn lưng trần gợi cảm thì 3 bà vú (người giúp việc) kì cựu nhà Di Băng cũng xuất hiện nổi bật.

3 bà vú lên đồ sang xịn mịn dự tiệc trăm triệu của Đoàn Di Băng-43 bà vú lên đồ sang xịn mịn dự tiệc trăm triệu của Đoàn Di Băng-5

Bà vú trẻ nhất diện chiếc váy đen 2 dây, đi giày trắng nhìn rất thời trang. 2 bà vú còn lại dù đã lớn tuổi nhưng cũng trang điểm nổi bật, diện đầm lộng lẫy chẳng kém khách mời.

Thời gian qua, ngoài vợ chồng Đoàn Di Băng, những người giúp việc cho gia đình cô cũng nhận về sự quan tâm lớn.

3 bà vú lên đồ sang xịn mịn dự tiệc trăm triệu của Đoàn Di Băng-6

Làm việc cho gia đình giàu có, họ chẳng những được trả lương cao mà còn hưởng đãi ngộ như người thân trong gia đình: đi siêu xe, ở biệt thự, du lịch 5 sao, ốm đau được khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín. 

Chưa hết, vợ chồng đại gia còn tạo công ăn việc làm với mức lượng cực tốt cho tất cả các con của người giúp việc để họ yên tâm chăm con cho mình.

3 bà vú lên đồ sang xịn mịn dự tiệc trăm triệu của Đoàn Di Băng-7

Bởi vậy mỗi tháng, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ phải bỏ ra ít nhất 100 triệu đồng cho 3 người làm thuê. Nhìn còn số này, nhiều người bày tỏ chỉ biết ước bởi nó có thể là tiền tích cóp, họ làm việc vất vả cả năm chứ chẳng chơi.

Trong một livestream cách đây ít ngày, Di Băng tiết lộ vợ chồng cô vừa thuê thêm 2 người giúp việc, nâng tổng số lên 5. 

Tiết lộ về lý do gia tăng người làm, nữ đại gia cho biết do thời gian qua các con nghỉ dịch, không phải đi lớp, ở nhà nhiều khiến 3 bà vú cũ khá cực.

Thương người giúp việc vất vả, vợ chồng nữ đại gia quyết định mướn thêm 2 người làm nữa để chuyên phụ trách lau dọn nhà cửa, cơm nước. Còn 3 bà vú "kỳ cựu" tập trung chăm các con cho cặp đôi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-ba-vu-xuat-hien-noi-bat-trong-bua-tiec-nha-doan-di-bang-n-288731.html

Đoàn Di Băng người giúp việc đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao