3 cách mix đồ "cực chất" với chiếc áo khoác bóng chày

Thời gian gần đây, áo khoác bóng chày là món đồ thời trang nam đem đến sự quyến rũ và mang hơi thở đương đại.



Áo khoác bóng chày có đặc điểm: tay áo giống hoặc khác màu với thân áo, viền cổ và tay áo bo thun có 2 sọc trắng, túi chéo, nút kim loại bấm và thường có logo của đội bóng ngay ngực trái. Dưới đây là 3 cách mặc áo khoác bóng chày tạo phong cách cho các anh chàng:

Một chiếc áo luôn tạo sự thoải mái


 

Áo khoác bóng chày tạo sự thoải mái và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Nhưng để nhấn mạnh tín đồ thời trang này thì hãy chọn loại áo cách tân mới mẻ thông qua màu sắc, họa tiết và sự phối hợp chất liệu.

 

Nếu thời tiết thất thường, sáng nắng, chiều tối se lạnh thì bạn mặc bên trong một lớp áo dày như sweatshirt hay hoodie cùng chiếc quần jeans truyền thống và một đôi trainer.

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn một chiếc áo thun đơn giản, quần jeans skinny và hoàn tất với giày sneaker. Phong cách giản dị của chiếc áo thun luôn tạo cảm giác cổ điển và tinh tế, trong khi sự trẻ trung của varsity jacket sẽ tăng thêm sự thú vị cho trang phục.

Mang phong cách preppy (phong cách học đường)

Áo khoác bóng chày xuất hiện với vai trò là áo khoác thể thao nên luôn mang trong mình tinh thần hiện đại của những anh chàng sinh viên. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với những chiếc áo sơ mi Oxford để nâng tầm trang phục, vừa đảm bảo yếu tố chỉn chu, lịch sự, vừa mang đậm phong cách trẻ trung của các chàng sinh viên.

Nếu bạn muốn mang theo hơi thở hiện đại thì chọn chiếc áo màu đen, còn nếu muốn mang chút dấu ấn cổ điển thì hãy chọn màu đỏ truyền thống.

Đồng thời cũng rất thể thao

Nếu bạn mặc chiếc khoác này với mục đích thể thao thì hãy kết hợp với áo thun xanh navy và quần jogger đen. Còn muốn taọ điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể mang kèm một đôi trainer màu sắc nổi bật.

Theo Tạp chí đàn ông


bóng chày Mix đồ áo khoác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao