Thứ Năm 4/4/2024, 3 con giáp Thiên Quan kéo đến, kẻ xấu lập âm mưu hãm hại, tiền mất tật mang

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Năm 4/4/2024 nhé!

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Năm 4/4/2024, tuổi Dậu có thể phải đối mặt với chiêu trò của tiểu nhân. Dù đã rất cẩn thận nhưng người ngoài sáng, kẻ trong tối, vẫn khó mà không trầy trật chút nào. Đường thăng tiến đang gặp rất nhiều trở ngại, bản mệnh cần cảnh giác cao độ để tự bảo vệ mình.

Thứ Năm 4/4/2024, 3 con giáp Thiên Quan kéo đến, kẻ xấu lập âm mưu hãm hại, tiền mất tật mang-1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm ảm đạm. Con giáp này có xu hướng đi lệch quỹ đạo yêu thương như mọi ngày vì thiếu hẳn đi sự quan tâm đến nửa kia. Do đó, bạn cần cân bằng tốt giữa thời gian, công việc và gia đình thì mới giải quyết được tình trạng này.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Năm 4/4/2024, người tuổi Hợi có Thiên Quan hãy cẩn thận công việc có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại bạn, nhất là những người làm quan. Vì là ngày nghỉ nên bản mệnh đang thiếu tập trung vào những việc đang làm, tâm trí như trên mây vậy cho nên dễ mắc phải sai lầm. Vận tài lộc cũng đi xuống, Hợi khá thất vọng về tiền bạc của mình.

Thứ Năm 4/4/2024, 3 con giáp Thiên Quan kéo đến, kẻ xấu lập âm mưu hãm hại, tiền mất tật mang-2
Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm cũng không được yên ổn vì Thổ khắc Thủy. Bạn không muốn nói chuyện với bất kì ai, bạn muốn có không gian yên tĩnh dành cho chính mình. Trong nhà có xích mích nhỏ chỉ vì hiểu lầm không đáng có.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng ngày mai, thứ Năm 4/4/2024, cục diện Tương Hại cản trở con đường phát triển của người tuổi Thìn. Bạn thường phải chịu sự ganh ghét, cạnh tranh của người khác nên kế hoạch khó có thể tiến triển suôn sẻ được như ý muốn. Những lúc rơi vào hoàn cảnh như vậy, bạn cần nhắc nhở mình hết sức bình tĩnh, vì nóng nảy cũng chỉ khiến mọi chuyện thêm phức tạp mà thôi.

Thứ Năm 4/4/2024, 3 con giáp Thiên Quan kéo đến, kẻ xấu lập âm mưu hãm hại, tiền mất tật mang-3
Ảnh minh họa: Internet

Mộc khắc Thổ, chuyện gia đình cũng đem lại nhiều nỗi buồn cho con giáp này. Dường như bạn không nhận được sự thấu hiểu của người thân nên làm gì cũng bị phản đối. Đôi khi, bạn phải tìm sự đồng cảm và cổ vũ từ những người bên ngoài.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-ngay-mai-thu-nam-442024-3-con-giap-thien-quan-keo-en-ke-xau-ang-lap-am-muu-ham-hai-can-trong-tien-mat-tat-mang-662956.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất