3 con giáp "số hưởng", được người khác "cơm bưng nước rót" từ tết Đinh Dậu 2017

Dịp Tết Đinh Dậu 2017, 3 con giáp này không những may mắn còn có số hưởng lộc hơn người. Họ được người khác cưng nựng, cơm bưng nước rót.



 

Tuổi Tuất

Đinh Dậu 2017 đánh dấu một năm bội thu với những người tuổi Tuất. Nhờ quý nhân phù trợ, bạn sẽ gặp rất nhiều niềm vui, may mắn. Nhận được sự trợ giúp của nhiều người, cả người quen lẫn những người lần đầu gặp gỡ. Tài vận, công danh của tuổi Tuất sẽ vượng phát hơn người. Họ đi đâu cũng có người "cung phụng", kính nể, cơm bưng nước rót. Cuộc sống vương giả, giàu sang phú quý chẳng ai sánh bằng.

Tuổi Mão

Tiếp tục là một năm tài lộc dành cho những người tuổi Mão. Năm Đinh Dậu 2017 mang đến cho tuổi mèo rất nhiều may mắn. Vận may đã quay lại và tạo điều kiện giúp người tuổi Mão thu được tiền bạc, công danh và cả tình cảm.

Đặc biệt, đường công danh sự nghiệp luôn sáng lạng đã hỗ trợ cho tuổi Mão có nhiều điều kiện để chứng minh năng lực của mình. Trước cấp trên lẫn đồng nghiệp, người tuổi Mão luôn biết cách nắm lấy cơ hội tốt để thể hiện bản thân. Họ sẽ nhận được những cơ hội "trên trời rơi xuống" mà không cần phải tìm kiếm hay cố gắng quá nhiều. Họ sẽ được người đưa kẻ đón, đi đến đâu cũng được người khác trọng vọng, sung sướng không ai sánh bằng.

Tuổi Tỵ

Năm 2016, tuổi Tỵ vướng bận với rất nhiều dang dở, bộn bề. Công việc dường như không thuận lợi một chút nào. Tuy nhiên bước sang năm 2017, bạn sẽ là ngôi sao trên mọi mặt trận, từ công việc, tài chính đến chuyện tình yêu – hôn nhân. Bất kể là việc gì, bạn cũng đều xử lý mọi thứ vô cùng nhanh chóng và suôn sẻ. Bạn sẽ trở nên vô cùng sung sức, tràn đầy hứng khởi, tự tin để vượt qua mọi chướng ngại và đi thẳng đến thành công. Vì thế tuổi Tỵ hãy chào đón năm mới bằng cách hào hứng nhất có thể nhé, đây là năm dành cho bạn đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

 


năm Đinh Dậu năm 2017 Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao