3 cung hoàng đạo cẩn thận tuần mới lao đao, tình tiền hao hụt

Đây là 3 cung hoàng đạo không may mắn cho lắm khi trong tuần mới chịu nhiều thị phi, tiền tình hao hụt.

SONG TỬ

Song Tử tình yêu không như ý. Gia đình rạn nứt vì bạn và người ấy thực sự không hợp nhau. Liên tục cãi nhau về vấn đề kinh tế, đối nội đối ngoại làm chuyện tiền bạc không những bị ảnh hưởng mà tình cảm, sự tôn trọng lẫn nhau cũng không còn. Vì tiền mà cãi nhau tức là cuộc hôn nhân đã có nguy cơ tan vỡ.

3 cung hoàng đạo cẩn thận tuần mới lao đao, tình tiền hao hụt-1

Tình hình công việc của bạn cũng không tốt. Do bạn mất tập trung nên phải đền bù khoản tiền lớn. Nếu cứ thế này thì chẳng mấy chốc "tiền khô cahsy túi".

BẠCH DƯƠNG

Tính tình quá vô tư khiến cung hoàng đạo này bị lợi dụng. Trong tuần mới thị phi bủa vây. Tình yêu không như ý, có kẻ cố tình "đâm bị thóc chọc bị gạo" làm cho tình cảm rạn nứt khiến tình yêu của bạn và người ấy lao đao.

3 cung hoàng đạo cẩn thận tuần mới lao đao, tình tiền hao hụt-2

Tiền bạc cũng không thông, công việc kinh doanh thua lỗ, ngừng trệ. Vốn đầu tư không rút ra được làm cho bạn đau đầu mắt kẹt suy nghĩ phải làm sao để giải thoát. Thực sự liên quan đến tiền rất mệt, bạn lại đang không được khỏe nên tinh thần ngày một sa sút. Cần phải được nghỉ ngơi nếu không bạn sẽ kiệt sức đó.

KIM NGƯU

Kim Ngưu dù chăm chỉ, nỗ lực làm việc hết mình nhưng trong tuần mới lại không được may mắn cho lắm khi liên tiếp bị kẻ khác ném đá giấu tay. Thành quả mà bạn có được cũng bị người khác cướp công. Vậy nên bài học cho bạn chính là chọn bạn mà chơi, đề phòng kẻ xấu. Không phải ai vui vẻ, vồ vập với bạn cũng là người mà bạn có thể tin tưởng.

3 cung hoàng đạo cẩn thận tuần mới lao đao, tình tiền hao hụt-3

Hơn nữa, họa sức khỏe bủa vây, chòm sao này không may khi bệnh cũ tái phát. Sức khỏe không tốt thì công việc không thể nào hanh thông được. Cần chú ý tập luyện thể dục thể thao đều đặn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-can-than-tuan-moi-lao-dao-tinh-tien-hao-hut-n-248210.html

Song Tử Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất