3 mỹ nhân diễn lố gây phẫn nộ: Châu Dã xinh nhưng bất tài

Triệu Lộ Tư, Châu Dã, Ngu Thư Hân bị xếp vào nhóm những mỹ nhân cứ đóng phim là có biểu cảm biến dạng.

Châu Dã

Châu Dã là một trong những mỹ nhân thuộc nhóm tiểu hoa sau 95 nổi bật nhờ nhan sắc sang chảnh, quyến rũ.

Cô nàng được yêu thích nhờ vai nữ phụ Cố Tương trong bộ phim Sơn Hà Lệnh, vai phản diện Ngụy Lai - người cầm đầu nhóm ức hiếp Trần Niệm (Châu Đông Vũ diễn) trong Em Của Thời Niên Thiếu.

3 mỹ nhân diễn lố gây phẫn nộ: Châu Dã xinh nhưng bất tài-1

Cô nàng là "con cưng" của công ty Hòa Tụng, được sự giúp đỡ của Lý Băng Băng nhưng đến thời điểm hiện tại sự nghiệp của Châu Dã vẫn "dậm chân tại chỗ", chưa có vai chính nào thực sự chất lượng. 

3 mỹ nhân diễn lố gây phẫn nộ: Châu Dã xinh nhưng bất tài-2

Nguyên nhân là do kỹ năng diễn xuất của Châu Dã còn kém, không thể quản lý biểu cảm, thường có có những khoảnh khắc quá lố khiến người xem khó chịu. 

3 mỹ nhân diễn lố gây phẫn nộ: Châu Dã xinh nhưng bất tài-3

Theo Sohu, Châu Dã bị so sánh với Angela Baby vì cơ mặt biến dạng, trợn mắt, chu môi làm nũng một cách quá đà. "Trong 10 phút cô ấy chu môi tới 5 lần", "Châu Dã lắc đầu nhiều tới mức tôi sợ cô ấy gãy cổ" - dân mạng bình luận. 

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư có nhiều tác phẩm nổi tiếng như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ nhưng diễn xuất luôn điểm yếu. Vẻ ngoài và biểu cảm của mỹ nhân họ Triệu lại chỉ phù hợp với dạng vai diễn ngây ngô, hài hước hước, đáng yêu. 

3 mỹ nhân diễn lố gây phẫn nộ: Châu Dã xinh nhưng bất tài-4

Trong bộ phim hiện thực Ngõ Nhỏ, Triệu Lộ Tư vào top diễn viên có biểu cảm "đáng sợ" vì gương mặt có nhiều khoảnh khắc biến dạng quá đà, tự làm xấu. "Triệu Lộ Tư có cách diễn giả ngây giả dại từ phim này chuyển sang phim khác" - một khán giả bình luận. 

3 mỹ nhân diễn lố gây phẫn nộ: Châu Dã xinh nhưng bất tài-5

Thói quen của Triệu Lộ Tư chính là kiểu trợn mắt, quát mắng mỗi khi tức giận hay ngạc nhiên, Khán giả chán ngán khi gặp nữ diễn viên từ hết bộ phim này qua bộ phim khác mà giữ nguyên một biểu cảm. 

3 mỹ nhân diễn lố gây phẫn nộ: Châu Dã xinh nhưng bất tài-6

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân cũng bị xếp vào nhóm ngôi sao có diễn xuất tệ dù nổi tiếng, có nhiều fan. Với khuôn mặt tròn, nụ cười tỏa sáng và tông giọng ngọt ngào, cô nàng hợp với kiểu nữ chính hoạt bát, hài hước. 

3 mỹ nhân diễn lố gây phẫn nộ: Châu Dã xinh nhưng bất tài-7

Nhưng điểm yếu của cô nàng là bê nguyên tính cách ngoài đời vào nhân vật. 3 vai diễn trong Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, Thương Lan Quyết, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đều có chung kiểu biểu cảm "điệu chảy nước", chu môi, làm mặt xấu...

3 mỹ nhân diễn lố gây phẫn nộ: Châu Dã xinh nhưng bất tài-8

Ở một vài phân cảnh mất kiểu cảm, cơ mặt biến dạng của Ngu Thư Hân cũng khiến khán giả giật mình, cho rằng cô nàng thể hiện "quá lố".

3 mỹ nhân diễn lố gây phẫn nộ: Châu Dã xinh nhưng bất tài-9

Dù đang là ngôi sao được kỳ vọng, Ngu Thư Hân nên học hỏi thêm diễn xuất, đa dạng kiểu vai diễn để tránh bị đánh giá "một màu" trên màn ảnh. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-dien-lo-gay-phan-no-chau-da-xinh-nhung-bat-tai-n-331897.html

Sao Hoa Ngữ Châu Dã Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao