3 nam thần thanh xuân vườn trường hot nhất màn ảnh Trung 2020

Thế mới biết thanh xuân đã nợ chúng ta một vài mỹ nam học đường.

Trung Quốc có thể nói là thiên đường của những bộ phim thanh xuân khi liên tục lấy đề tài trường học là nguyên liệu cho ra đời nhiều tác phẩm truyền hình xuất sắc.

Cho dù là tập trung vào các chủ đề khác nhau như tình yêu, công sở thì hình ảnh trường học vẫn luôn xuất hiện trong ký ức của các nhân vật. Nhờ vậy mà khán giả đã có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều sao nam xuất hiện trong những bộ đồng phục học sinh khiến chúng ta nhớ tới những nam thần học đường đốn tim phái nữ.

Dưới đây là 3 nam thần thanh xuân hot nhất màn ảnh Trung năm 2020.

La Vân Hi

Đảm nhận vai nam chính trong Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương, một bộ phim lấy đề tài ngành đầu tư ngân hàng, La Vân Hi đang khiến khán giả điêu đứng với hình ảnh vị giám đốc điều hành đẹp trai, tài giỏi Viên Soái.

3 nam thần thanh xuân vườn trường hot nhất màn ảnh Trung 2020-1

Khai thác khía cạnh tình yêu công sở, nhưng chủ để chính của bộ phim lại là câu chuyện tình đầu trên ghế nhà trường khi Viên Soái đem lòng yêu thầm cô bạn Giang Quân (Bạch Lộc) từ thời trung học.

Mặc dù đã 32 tuổi nhưng La Vân Hi vẫn trẻ trung với nhan sắc ngút ngàn trong bộ đồng phục học sinh cấp 3.

3 nam thần thanh xuân vườn trường hot nhất màn ảnh Trung 2020-2

Tống Uy Long

Với 4 bộ phim liên tục năm 2020, Tống Uy Long là một trong những ngôi sao đang lên hot nhất hiện nay.

3 nam thần thanh xuân vườn trường hot nhất màn ảnh Trung 2020-3

Trong bộ phim gia đình mới nhất gần đây Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Tống Uy Long đã đánh cắp không biết bao nhiêu trái tim khi xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh.

3 nam thần thanh xuân vườn trường hot nhất màn ảnh Trung 2020-4

Gương mặt không góc chết cùng chiều cao lý tưởng, không có gì bất ngờ khi Tống Uy Long vào vai anh cả Lăng Tiêu, người luôn nhận được vô số thư tình từ các bạn nữ.

Trương Tân Thành

Giống như Tống Uy Long, Trương Tân Thành cũng là một trong những nam diễn viên đang lên được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

3 nam thần thanh xuân vườn trường hot nhất màn ảnh Trung 2020-5

Sau khi đảm nhận vai nam chính từ bộ phim đình đám Lê Hấp Đường Phèn, cũng trong 2020 Trương Tân Thành tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn Hạ Tử Thu trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Trong bộ đồng phục cùng kỹ năng chơi bóng rổ, anh hai Hạ Tử Thu cũng là một trong những mỹ nam trường học nhận được tình cảm từ nhiều nữ sinh trong trường.

3 nam thần thanh xuân vườn trường hot nhất màn ảnh Trung 2020-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nam-than-thanh-xuan-hot-nhat-man-anh-trung-2020-n-238656.html

Trương Tân Thành La Vân Hi Tống Uy Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao