3 'nữ thần' trên màn ảnh tvN

(2Sao) - Park Bo Young, Choi Ji Woo và Hyeri là ba nữ chính nổi bật trong phim truyền hình của đài tvN trong năm 2015.

1. Park Bo Young

Park Bo Young chiếm trọn trái tim khán giả với diễn xuất xuất sắc khi thể hiện nhân vật "hai trong một" Na Bong Sun trong bộ phim truyền hình Oh My Ghost. Bong Sun vốn là một nữ đầu bếp vô cùng nhút nhát và kém tự tin. Cô không có bạn thân và luôn gặp rắc rối trong công việc.










Thế rồi mọi chuyện thay đổi khi Bong Sun bị ma nữ Soon Ae nhập xác. Từ đây, cô bỗng trở thành một người tự tin, sôi nổi và chủ động trong chuyện tình cảm.

2. Choi Ji Woo

Để nhận được cái gật đầu của Choi Ji Woo, đơn vị chế tác Twenty Again đã bỏ ra một khoản tiền lớn. Được biết, Choi Ji Woo có cát xê cao nhất trong số các diễn viên đóng phim của đài tvN.

Trong Twenty Again, Choi Ji Woo vào vai Ha No Ra - cô nàng từng mong ước trở thành một vũ công nhưng phải từ bỏ giấc mơ vì có bầu ở tuổi 19. Từ đây, cô thôi học để chuyên tâm với công việc nội trợ.







Thế nhưng sự hết mình cho gia đình trong 20 năm trời của No Ra không được chồng ghi nhận và  anh ta còn ngoại tình. Để thay đổi, No Ra quyết định đi học đại học cùng trường với cậu con trai. Từ đây, cô dần khiến chồng và con trai phải có cái nhìn khác về mình. Không chỉ có vậy, No Ra còn tìm lại được tình yêu đích thực trong đời.




Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Choi Ji Woo vẫn thể hiện vô cùng ấn tượng vai diễn một nữ sinh viên đại học. Tác phẩm này của cô khá thành công về mặt tỷ suất bạn xem đài với rating cao nhất lên tới 7,23%.

3. Hyeri

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hyeri là gương mặt nổi bật nhất trên màn ảnh Hàn những tháng cuối năm nhờ bộ phim truyền hình Reply 1988 - phần thứ 3 trong series phim ăn khách Reply của đài tvN. Trước khi phim phát sóng, người xem từng hoài nghi khả năng diễn xuất của Hyeri. Thế nhưng, cô ca sĩ của nhóm nhạc Girl's Day đã xóa tan mọi lo ngại đó.






Hyeri không ngại tự làm xấu mình cho vai diễn. Cô nàng cũng hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn.




Reply 1988 mới đây đã ghi nhận mức rating 16%, công phá mọi kỷ lục về tỷ suất người xem của các phim phát sóng trên đài truyền hình cáp. Nhờ đó, Hyeri cũng lên như diều gặp gió. Hiện tại, cô trở thành gương mặt quảng cáo đắt giá top đầu trong làng giải trí Hàn.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao