Nhận dự án mới, 3 thành viên người Hàn của BLACKPINK bị Cnet tẩy chay

Nhiều netizen đã xoá mặt Jennie, Rosé, Jisoo trong ảnh poster quảng cáo mới, điều này khiến nhiều người nghi ngờ fan only của Lisa cố tình tẩy chay nhóm.

Mới đây, BLACKPINK được xác nhận sẽ trở thành người phát ngôn cho một thương hiệu nước ngọt tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Song nhiều cư dân mạng đã biết trước được điều khi khi mạng xã hội rò rỉ tấm áp phích in hình quảng cáo của BLACKPINK.

Tuy nhiên, việc “Hắc Hường” trở thành mẫu quảng cáo khu vực Trung Quốc cho hãng nước ngọt này đã khiến Cnet không hài lòng. Ngoài Lisa, các thành viên khác của nhóm được cho là bị tẩy chay kịch liệt bởi Cnet. 

Nhận dự án mới, 3 thành viên người Hàn của BLACKPINK bị Cnet tẩy chay-1
BLACKPINK bị tẩy chay vì hợp đồng mới, chỉ trừ Lisa. Ảnh: IG

Cnet tẩy chay BLACKPINK, trừ Lisa

Sau khi “thả thính”, nhãn hàng nước ngọt nổi tiếng đã chính thức xác nhận BLACKPINK sẽ trở thành người phát ngôn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trong khi cộng đồng fan quốc gia châu Á đang phản ứng rất tích cực thì netizen xứ Trung lại không mấy vui mừng với thông tin này. Họ cho rằng không thể chấp nhận được việc một nhóm nhạc Hàn Quốc làm đại diện nhãn hàng ở thị trường Trung Quốc. Nhiều netizen tỏ ra quyết liệt trong việc tẩy chay BLACKPINK với vai trò mới này.

Nhận dự án mới, 3 thành viên người Hàn của BLACKPINK bị Cnet tẩy chay-2
BLACKPINK đón sóng gió với hoạt động mới. Ảnh: Weibo

Trong đó, Jennie, Rosé và Jisoo là 3 người hứng chịu sự chỉ trích mạnh mẽ nhất từ netizen xứ Trung. Trong khi đó, Lisa là người duy nhất được “an toàn”. Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đăng tải lại tấm áp phích, xoá mặt 3 thành viên BLACKPINK chỉ trừ Lisa.

Nhận dự án mới, 3 thành viên người Hàn của BLACKPINK bị Cnet tẩy chay-3
Dân mạng xứ Trung xoá mặt Jennie, Rosé, Jisoo trên tấm poster, chỉ trừ Lisa. Ảnh: Weibo

Akgae fan của Lisa đầu têu tẩy chay Jennie, Rosé, Jisoo?

Việc 3 thành viên BLACKPINK bị netizen Trung xoá mặt trên ảnh poster mới tiếp tục gây ra mâu thuẫn nội bộ cộng đồng BLINK. Nhiều người thậm chí cho rằng akgae fan (fan only) của Lisa là thành phần “đầu têu” tẩy chay, xoá mặt 3 thành viên Jennie, Rosé, Jisoo.

Nhận dự án mới, 3 thành viên người Hàn của BLACKPINK bị Cnet tẩy chay-4
Nhiều người nghi ngờ fan của Lisa đã tẩy chay 3 thành viên người Hàn của BLACKPINK, xoá hình ảnh họ trên poster. Ảnh: Weibo

Lisa hiện đang là sao K-pop hiếm hoi có thể an toàn hoạt động tại thị trường Cnet. Đang hoạt động "ngon nghẻ", thế nhưng việc BLACKPINK nhận hợp đồng tại thị trường Trung Quốc đã khiến Lisa ít nhiều bị ảnh hưởng vị thế. Bực tức vì sự nghiệp của thần tượng bị lung lay, akgae fan của Lisa quay sang chỉ trích những thành viên người Hàn của BLACKPINK.

Nhận dự án mới, 3 thành viên người Hàn của BLACKPINK bị Cnet tẩy chay-5
Trước sự việc này, Lisa thoải mái hoạt động ở Trung Quốc, được khán giả nước này ủng hộ. Ảnh: Weibo

Nhận dự án mới, 3 thành viên người Hàn của BLACKPINK bị Cnet tẩy chay-6
Bực tức vì sự nghiệp Lisa tại Trung Quốc bị ảnh hưởng, fan only đã tẩy chay Jennie, Jisoo, Rosé? Ảnh: YG

Hiện tại, sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan K-pop. Với hợp đồng mới, BLACKPINK chưa kịp vui mừng thì đã không may nhận về loạt ý kiến tiêu cực như thế này!

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nhan-du-an-moi-3-thanh-vien-nguoi-han-cua-blackpink-bi-cnet-tay-chay-241990.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất