4 cặp đôi sáng giá được tiến cử đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên"

Lý Dịch Phong và Lưu Diệc Phi hiện là 2 ứng viên sáng giá cho tác phẩm chuyển thể “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên”.

Sau Sam Sam Đến Rồi Bên Nhau Trọn Đời, trong thời gian tới, tác phẩm tiếp theo của Cố Mạn sẽ được chuyển thể lên màn ảnh là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Được biết, phiên bản truyền hình do công ty điện ảnh Cao Cách Thượng Hải thực hiện cũng đang ở giai đoạn tiền sản xuất. Trong khi đó, dự án điện ảnh của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị. 

4 cặp đôi sáng giá được tiến cử đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" 1

Những ngày vừa qua, người hâm mộ xứ Trung đang xôn xao đưa ra danh sách các ứng viên cho vai chính Tiêu Nại – Bối Vy Vy. Dưới đây là 4 cặp đôi sáng giá được fan Trung Quốc tiến cử cho Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

1. Lý Dịch Phong – Lưu Diệc Phi

4 cặp đôi sáng giá được tiến cử đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" 2

Từ trước tới nay, Lý Dịch Phong luôn là 1 trong số những nam thần trên màn ảnh Đại Lục. Trong năm 2014 vừa qua, nam diễn viên sinh năm 1987 gây ấn tượng mạnh với khán giả xem truyền hình qua vai Bách Lý Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Vẻ tao nhã lại có chút ngạo mạn của Lý Dịch Phong khiến không ít người liên tưởng tới Tiêu Nại đại thần qua ngòi bút của tác giả Cố Mạn. Thêm vào đó, khả năng diễn xuất của anh cũng là điểm cộng đánh bật các đối thủ còn lại. Có thể nói, anh là ứng cử viên được các fan nguyên tác ủng hộ nhiệt tình nhất.

4 cặp đôi sáng giá được tiến cử đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" 3

Về phần Lưu Diệc Phi, với vẻ đẹp trong sáng cùng biệt danh “thần tiên tỷ tỷ”, không quá bất ngờ khi cô được người hâm mộ của phiên bản truyện đề cử cho vai Bối Vy Vy. Tuy nhiên, điểm trừ của Lưu Diệc Phi là cô không sở hữu vòng 1 cỡ 34C như nhân vật nữ chính trong truyện. Có thể nói rằng, để tìm một cô gái thân hình “bình hoa”, nét mặt vừa xinh đẹp vừa có chút ngây thơ như “Rùa” Mạn miêu tả quả thực rất khó.

2. Lý Dịch Phong – Đường Yên

4 cặp đôi sáng giá được tiến cử đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" 4

Qua Bên Nhau Trọn Đời, Đường Yên quả nhiên được lòng các fan “ruột” của Cố Mạn, sau khi loạt ảnh cùng clip quảng bá của phim được tung ra, mọi người đều đồng ý rằng cô nàng thể hiện vai Triệu Mặc Sênh khá đạt. Bên cạnh đó, Đường Yên còn từng hợp tác với Lý Dịch Phong trong tác phẩm Hoạt Sắc Sinh Hương cùng dự án Đạo Mộ Bút Ký. Do vậy, không ít người ngay lập tức tiến cử cặp đôi Phong – Yên.

4 cặp đôi sáng giá được tiến cử đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" 5

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng, Đường Yên đã là Triệu Mặc Sênh thì tốt nhất không nên “thầu” cả Bối Vy Vy. Bên cạnh đó, điểm trừ lớn nhất của Đường Đường cũng giống Lưu Diệc Phi – không sở hữu số đo 34C “thần thánh”.

3. Lý Dịch Phong – Dương Mịch

4 cặp đôi sáng giá được tiến cử đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" 6

Đa phần đều cho rằng, cặp đôi Lý Dịch Phong – Dương Mịch được đề cử là bởi hiệu ứng từ Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Trước đó, Dương Mịch cũng từng được cư dân mạng liệt kê vào danh sách “Những gương mặt có khả năng đóng vai Bối Vy Vy”. Tuy nhiên, vẻ đẹp sắc sảo, kiêu sa của Dương Mịch vẫn không lọt mắt các fan của Cố Mạn. Điều duy nhất khiến họ đắn đo với Dương Mịch là vì cô có vòng 1 khá chuẩn so với các ứng cử viên nữ còn lại.

4. Ngô Diệc Phàm – Lưu Diệc Phi

4 cặp đôi sáng giá được tiến cử đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" 7

4 cặp đôi sáng giá được tiến cử đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" 8

Ngoài Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm là nhân vật thứ 2 lọt vào mắt xanh của cư dân mạng Trung Quốc. Sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai như soái ca bước ra từ truyện ngôn tình, không ít người đã bỏ phiếu cho anh vào vai Tiêu Nại. Tuy nhiên so với Lý Dịch Phong, diễn xuất của Ngô Diệc Phàm vẫn còn "non tay". Qua trailer của bộ phim Somewhere Only We Know, nhiều khán giả nhận xét rằng, Ngô Diệc Phàm diễn vẫn còn cứng và khá mờ nhạt. Ấn tượng anh để lại qua màn ảnh chưa thực sự sâu đậm. Tuy vậy xét về ngoại hình, Ngô Diệc Phàm cùng Lưu Diệc Phi cũng là Tiêu Nại - Bối Vy Vy trong mơ của không ít cư dân mạng Trung Quốc.


Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất