4 cô nàng tên Trang tài năng và sáng giá của V-Pop

– Những cô nàng cùng tên Trang này đều tài năng và đã có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng yêu nhạc.

Đoan Trang

Đoan Trang là một ca sỹ tài năng nhận được sự yêu mến của đông đảo giới trẻ. Bởi sở hữu nước da bánh mật nên cô được khán giả ưu ái danh tặng biệt danh thú vị - "Thỏi Sôcôla biết hát". Cô ca sỹ có làn da nâu với giọng hát khỏe khoắn, phong cách cá tính cùng nụ cười luôn rạng ngời đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Sở trường của Đoan Trang là hát những ca khúc mang âm hưởng Latin sôi động, vừa có thể thể hiện được chất giọng khỏe khoắn và những bước nhảy uyển chuyển đậm chất “Tây”. Ngoài ca hát, Đoan Trang còn tham gia vào một số hoạt động khác trong làng giải trí như từng tham gia thi nhảy, làm giám khảo và MC.


“Thỏi Sôcôla biết hát” - Đoan Trang

Trong cuộc sống, Đoan Trang đang có một tổ ấm hạnh phúc với ông xã người Thụy Điển và hiện đã sinh hạ bé gái đầu lòng. Sự thành thành công của cô rất đáng để người khác khao khát.

Thảo Trang


Thảo Trang là cô ca sĩ có cá tính mạnh mẽ cả trong âm nhạc và cuộc sống đời thường. Phong cách âm nhạc và ngoại hình của cô hao hao với các ca sĩ da màu. Gia nhập làng giải trí từ năm 2007 khi tham gia Vietnam Idol, Thảo Trang để lại nét riêng về một cô gái có giọng bản năng rất sắc nét, đặc biệt là khi cô hát tiếng Anh. Ca sĩ có biệt danh “Xấu lạ” này không ham bon chen và lợi dụng chiêu trò, khi cô hát thấy rất rõ là sự đam mê, thăng hoa và hết mình.

Tuy không xinh đẹp và có chiều cao nổi trội như những gương mặt nữ khác, nhưng Thảo Trang lại khuấy động rất tốt trong những sự kiện cần đến một ca sỹ vừa có giọng hát tốt, phong cách riêng, bốc lửa và đặc biệt là hát ngoại ngữ - một lợi thế rất lớn của Thảo Trang với ca sỹ V-Pop khác. Vượt lên hoàn cảnh sống khắc nghiệt từ miền đất Quảng Trị để theo đuổi và khẳng định bản thân trong lĩnh vực ca hát cũng là một điều cho thấy nghị lực sống rất mạnh mẽ của cô gái sinh năm 1987.


Cô nàng “Xấu lạ” – Thảo Trang

Hiện tại Thảo Trang đang tập trung theo đuổi dòng nhạc Pop Electronic thời thượng. Nó không những giúp cô khoe được giọng hát khỏe, đầy lửa mà còn “tận dụng” được hình thể cũng như vũ đạo sexy, nóng bỏng của cô. Thảo Trang là một trong số ít những ca sĩ hát nhạc Dance mà tạo ra được chất riêng.

 Trang Pháp


Trang Pháp từng được giới trẻ xếp vào nhóm “hot girl Hà thành” cùng với Mi Vân, Vân Hugo, Vân Navy... Sinh năm 1989 và có tên thật là Nguyễn Phạm Thùy Trang, cô từng sinh sống tại Pháp 8 năm, nên khi về Việt Nam, cô được bạn bè đặt tên là Trang Pháp để phân biệt với những người bạn tên Trang khác ở trong lớp.

Trang Pháp hiện được biết đến là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ trẻ, diễn viên tài năng. Vì muốn toàn tâm toàn ý với con đường âm nhạc nên cũng đã lâu cô không tham gia đóng phim. Khả năng sáng tác nhạc, đặc biệt là nhạc phim của cô được đánh giá rất cao và đa số cô đều hát những ca khúc tự viết. Đối với Trang Pháp: “Khi làm nhạc, em được sống với chính mình. Những ca khúc em viết có khi rất nhanh trong một lần xúc cảm, có khi là xóa đi viết lại trong cả một giai đoạn nhưng đều là những dấu ấn trong cuộc sống của mình.”


Cô nàng Trang Pháp xinh tươi, năng động

Hình ảnh Trang Pháp thường bị gán với cụm từ “già trước tuổi” nhưng là một ca sĩ đa tài và biến hóa mỗi ngày với những phong cách khác nhau, Trang Pháp đã thay đổi hình ảnh và ngày càng trẻ trung, năng động.

Yến Trang

Yến Trang là cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng. Năm 2009, cô mới chính thức bước vào con đường ca hát solo. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát solo của Yến Trang không thực sự gây ấn tượng. Và phải đến năm 2013, Yến Trang mới được biết đến và yêu mến rộng rãi hơn khi cô tham gia và giành giải quán quân cuộc thi Bước nhảy Hoàn Vũ. Ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ đã giúp Yến Trang rất nhiều, làm bước đệm đỡ cho cô trong sự nghiệp âm nhạc sau này.


Nữ ca sĩ sexy – Yến Trang

Kể từ Bước nhảy Hoàn vũ 2013 đến nay, Yến Trang mới ra mắt được hai single tuy đầu tư khá kĩ lưỡng nhưng vẫn chưa thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ. Khán giả hâm mộ vẫn đang rất kì vọng vào sự tỏa sáng của Yến Trang trong những tháng ngày sắp tới như những gì họ từng thấy ở cô khi thi đấu tại Bước nhảy Hoàn vũ.

Đức Thịnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao