Giọng ca huyền thoại sống nghèo khổ và bệnh tật

Giọng ca huyền thoại thập niên 80 thế kỷ trước, Quang Bình, mới đây cho biết ông bị tai biến liệt nửa người cùng cuộc sống khó khăn.

Giọng ca huyền thoại sống nghèo khổ và bệnh tật-1

Cụ thể, diễn viên hài Thúy Nga vừa tiết lộ gia cảnh của ca sĩ Quang Bình, giọng ca huyền thoại làm say đắm biết bao khán giả của thập niên 1980, khiến nhiều người xót xa.

Theo đó, ca sĩ Quang Bình hiện đang ở thuê trong căn hộ rộng 20 m2 tại Mỹ. Ca sĩ Quang Bình cho biết ông bị liệt nửa người sau tai biến. Cuộc sống hiện tại rất khó khăn.

Trong đoạn clip đến thăm ca sĩ Quang Bình, nghệ sĩ hài Thúy Nga chia sẻ: "Hôm nay tôi vào siêu thị để tìm mua cho anh Quang Bình một chiếc tủ lạnh. Anh ấy mới dọn về nhà mới, bữa giờ cũng ngại nên bảo thôi không cần tủ lạnh đâu.

Nhưng nếu không có tủ lạnh thì đồ ăn để sẽ bị thiu, không tốt cho anh Quang Bình. Đến hôm nay tôi mới rảnh để đi mua tủ lạnh. Hôm qua tôi cũng đi xem rồi nhưng xe chở không được. Hôm nay, tôi phải nhờ một người bạn đi cùng, giúp mang tủ lạnh về nhà anh Quang Bình".

Trong căn nhà nhỏ này, chiếc tủ lạnh (có giá 250 USD) mà Thúy Nga mua tặng ca sĩ Quang Bình khiến căn nhà trở nên chật chội.

Ngoài tủ lạnh, nữ danh hài còn mua thêm một chiếc lò vi sóng, nồi cơm điện cho đồng nghiệp. Căn phòng chỉ kê vừa một chiếc giường đơn, một chiếc tủ lạnh, tủ quần áo và một số món đồ. Đồ đạc trong nhà còn rất ngổn ngang.

Giọng ca huyền thoại sống nghèo khổ và bệnh tật-2
Ca sĩ Quang Bình vừa trải qua cơn đột quỵ dẫn đến liệt nửa người

Căn hộ mới của ca sĩ Quang Bình khiến mọi người vô cùng xót xa vì hầu như các nghệ sĩ Việt ở Mỹ đều có cơ ngơi hoành tráng, rộng vài trăm đến cả nghìn mét vuông. Nhiều khán giả còn không tin rằng anh phải sống trong căn hộ chật hẹp như vậy ở Mỹ.

Quang Bình vừa trải qua tai biến nên đi lại khó khăn và phải dùng khung tập mới đi được. Anh cho biết bị liệt nửa người và đang cố gắng tập luyện để cử động, di chuyển.

Quang Bình được biết đến là con trai cố ca sĩ Hùng Cường, chồng cũ ca sĩ Trang Thanh Lan. Trong thập niên 1980, anh và vợ cũ là cặp đôi hiện tượng tại Sài Gòn - TP HCM, đi diễn khắp các sân khấu.

Trang Thanh Lan từng kể lại, thời điểm đó, vợ chồng cô là nghệ sĩ đầu tiên mua xe hơi. Tới đầu thập niên 1990, cả hai sang Mỹ định cư. Được một thời gian thì họ ly hôn, Trang Thanh Lan một mình nuôi các con.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giong-ca-huyen-thoai-song-ngheo-kho-va-benh-tat-196240426093042492.htm

Quang Bình ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao