4 dụng cụ tán phấn kỳ quái của blogger làm đẹp

Sau cơn sốt mút trang điểm hình miếng độn ngực hồi cuối năm 2016, các blogger làm đẹp sáng tạo ra khá nhiều loại “mút” mới với nhiều nguyên liệu khác nhau.



4 dung cu tan phan ky quai cua blogger lam dep hinh anh 1

Blogger nổi tiếng Maria Yeager nhận thấy miếng mút rửa bát cũng chính là công cụ có thể tán phấn khi trang điểm. “Cứ bảo tôi điên đi. Tôi biết mà, nhưng nó vui lắm” – Maria nói trên trang Instagram cá nhân, nơi cô có hơn 100.000 lượt fan theo dõi (follower).

 
4 dung cu tan phan ky quai cua blogger lam dep hinh anh 2
Cô gái đến từ Dallas, Mỹ đăng video ngắn cách sử dụng miếng mút rửa bát để làm đẹp, thu hút hơn 500.000 lượt xem.

 
4 dung cu tan phan ky quai cua blogger lam dep hinh anh 3
Chuyên gia trang điểm tự do kiêm hot blogger sở hữu tài khoản Mayra Touch Of Glam (tên thật là Mayra) sử dụng ngay chiếc tất cô thường xuyên đi để tán phấn. Trong hướng dẫn của mình, Mayra xoắn một chiếc tất và sau đó gấp lại thành một quả bóng nhỏ phồng trước khi phết kem lên để tạo khối.

 
4 dung cu tan phan ky quai cua blogger lam dep hinh anh 4
Chủ nhân kênh làm đẹp có hơn một triệu lượt follow trên Youtube nói đùa về “phát minh” của mình: “Đây có thể là chiếc mút tán phấn thế hệ mới. Nó cũng sẽ tiết kiệm cho các bạn rất nhiều tiền đó”.

4 dung cu tan phan ky quai cua blogger lam dep hinh anh 5
Gần giống chất liệu với mút trang điểm hình miếng độn ngực silicon, sáng kiến của blogger Laila Tahri táo bạo hơn. Cô dùng chính bao cao su đã được rửa sạch để làm công cụ tán phấn.

 

4 dung cu tan phan ky quai cua blogger lam dep hinh anh 6
Theo blogger sở hữu 100.000 lượt follow trên Instagram, tầm quan trọng của việc rửa bao cao su là để da mặt không bị phản ứng vì chất bôi trơn trong bao. Chất dẻo của bao cao su không hề hấp thụ phấn khiến Laila ngạc nhiên và nhận ra đây có thể là bí quyết giúp cô trang điểm mà không cần mút.

 

4 dung cu tan phan ky quai cua blogger lam dep hinh anh 7
Cách đây không lâu, anh chàng blogger Nadi (hay còn gọi là PopLuxe) khiến cư dân mạng sửng sốt khi dùng trứng gà luộc kỹ làm bọt trang điểm.

 

4 dung cu tan phan ky quai cua blogger lam dep hinh anh 8
Trong bài hướng dẫn, Nadi thốt lên: “Ôi trời ơi! Nó thực sự hiệu quả này, rất tốt là đằng khác”. Ở cuối video, Nadi tán phấn xong và thưởng thức luôn “miếng mút tạm thời” này.

 

Theo Zing


4 dụng cụ tán phấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao