Lệ Quyên đu trend, tự tin đăng lại 'ảnh dìm'

Động thái mới đây của Lệ Quyên khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi cô tự đăng tấm hình bóc trần nhan sắc của chính mình.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ khoảnh khắc đu trend cùng câu nói: "Đừng vội đánh giá tôi trong hình ảnh này. Tới lúc tôi đẹp rồi mấy bạn nhận không ra đâu". Trong clip, Lệ Quyên còn chia sẻ lại hình ảnh "dìm hàng" nhan sắc của bản thân bên bức hình cô xuất hiện lộng lẫy. Động thái này của "nữ hoàng phòng trà" được xem như lời đáp trả về những đánh giá chê bai vẻ ngoài của cô.


Lệ Quyên tiếp tục có màn đáp trả đanh thép trước ảnh bóc nhan sắc qua cam thường.

Trước đó, vào tháng 3/2024, Lệ Quyên từng là tâm điểm chú ý vì bức hình để lộ dấu hiệu tuổi tác rõ rệt. Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc, Lệ Quyên giãi bày tâm tư: "Tôi là người hay để mặt mộc khi không lên sân khấu. Tôi cũng chuyên chụp ảnh bằng camera thường. Khi gặp khán giả, tôi không ngại chụp ảnh vì tôi nghĩ đó là sự thân tình, vui vẻ và gần gũi. Khi thấy bạn bè nói tôi bị đăng ảnh xấu lên mạng, nhìn lại chỉ thấy dở khóc dở cười", nữ ca sĩ chia sẻ.

Lệ Quyên đu trend, tự tin đăng lại ảnh dìm-1
Nữ ca sĩ sinh năm 1981 công khai chia sẻ lại bức hình dìm nhan sắc.

Trước đó, Lệ Quyên bị khán giả đăng ảnh cận mặt, góc chụp ngược sáng khiến "Nữ hoàng phòng trà" trông có phần đơ cứng, kém tự nhiên, khác xa những bức hình cô thường đăng trên mạng.

Giọng ca 43 tuổi cho biết bức ảnh bị chê xấu trên mạng được chụp tại phòng trà cô biểu diễn. Lệ Quyên nói nếu người khác đăng, cô không buồn nhưng bức ảnh này lại từ khán giả đến phòng trà nghe cô hát. "Khán giả đợi tôi ra cho bằng được để chụp ảnh. Ai cũng ôm chặt, rạng rỡ nói yêu tôi lắm, xin chụp làm kỷ niệm rồi lại cố tình lấy khoảnh khắc không đẹp để đăng lên. Tôi thấy buồn và khó hiểu. Thất vọng lắm", Lệ Quyên nói.

Lệ Quyên đu trend, tự tin đăng lại ảnh dìm-2
Ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ đều là nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album Giấc Mơ Có Thật với nhiều ca khúc hit: Hãy Trả Lời Em, Thôi Đừng Chiêm Bao...

Năm 2009, cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa. Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow Lệ Quyên ft Người tình. Sau ly hôn, Lệ Quyên hẹn hò diễn viên Lâm Bảo Châu. Cả hai hiện sống cùng nhau ở TP.HCM, thường xuyên đăng ảnh chung trên trang cá nhân, sánh đôi tại các sự kiện.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/le-quyen-u-trend-tu-tin-ang-lai-anh-dim-a417047.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao