4 kiểu tóc ngang vai 'hack tuổi' cho phụ nữ 50

Kiểu tóc thay đổi rất nhiều về diện mạo một người, tóc ngắn bạn gọn gàng và cá tính, tóc dài bạn thanh lịch và quyến rũ.

Dù là kiểu tóc thịnh hành nào đi chăng nữa thì việc chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Một kiểu tóc có thể cải thiện khí chất và giảm bớt tuổi tác cho bạn.

Ưu điểm của “tóc ngang vai” là gì?

Ưu điểm 1: độ dài vừa phải

Theo tuổi tác, collagen bị mất đi, phụ nữ ở độ tuổi 40 - 50 da mặt bị chảy xệ, gò má nổi rõ và thái dương hóp, sẽ khiến họ trông già đi trông thấy. Tóc dài sẽ làm lộ rõ ​​những vấn đề này, còn tóc ngang vai có độ dài vừa phải và đuôi tóc gần vai có thể chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt rất tốt, với tóc mái thưa có thể che đi phần gò má và thái dương to, trông có khí chất hơn.

4 kiểu tóc ngang vai hack tuổi cho phụ nữ 50-14 kiểu tóc ngang vai hack tuổi cho phụ nữ 50-2

Ưu điểm 2: Nhiều lớp, nhiều tóc hơn

Phụ nữ ít tóc và sát da đầu nhất định phải thử tóc ngang vai, với tóc xoăn sẽ dễ tạo cảm giác bồng bềnh, cũng giống như phụ nữ có mái tóc mỏng và mềm, để tóc xoăn ngang vai có thể mở rộng khối lượng của tóc và làm cho nó trông xoăn hơn.

4 kiểu tóc ngang vai hack tuổi cho phụ nữ 50-3

Ưu điểm 3: sạch sẽ và gọn gàng, dễ chăm sóc

Tóc ngang vai có độ dài vừa phải, gọn gàng sạch sẽ, không có cảm giác nặng nề nên dễ chăm sóc. Tóc ngắn hơn, chăm sóc tiện lợi hơn, rất thích hợp với những bạn lười, đôi khi đi chơi bạn có thể tùy ý chải một vài kiểu.

4 kiểu tóc ngang vai hack tuổi cho phụ nữ 50-4

4 kiểu tóc thịnh hành nhất năm nay:

1. Tóc ngắn ngang vai

4 kiểu tóc ngang vai hack tuổi cho phụ nữ 50-5

2. Tóc ngắn ngang vai cụp vào bên trong

So với tóc ngang vai rẽ ngôi thì tóc ngang vai sẽ đứng đắn và thanh lịch hơn, phần đỉnh tóc để thẳng và cài nút ở đuôi tóc, ôm sát vào cổ.

4 kiểu tóc ngang vai hack tuổi cho phụ nữ 50-6

Những điểm chú ý khi để tóc ngang vai:

1. Tóc dài ngang vai thẳng và không có nhiều nên mọi người không nên để ngôi giữa, trông sẽ rất già dặn. Ngôi ba/ bảy sẽ phù hợp hơn, để một ít tóc mái thưa một bên, giúp kiểu tóc bồng bềnh hơn.

4 kiểu tóc ngang vai hack tuổi cho phụ nữ 50-7

2. Thêm màu nâu và nâu nhẹ nhàng sẽ tôn da trắng hơn và có khí chất hơn

Phụ nữ 50 tuổi nên cố gắng chọn màu tóc sẫm hơn, không diêm dúa, không cố tình giả vờ dịu dàng,!

4 kiểu tóc ngang vai hack tuổi cho phụ nữ 50-8

3. Một kích thước phù hợp với tất cả

Cắt ngang phần đuôi tóc, phần đuôi tóc gọn gàng, độ dài gần ngang vai hoặc ngang xương quai xanh, thêm phần tóc mái hai bên má để đầu nhỏ lại và gương mặt thanh tú hơn.

4 kiểu tóc ngang vai hack tuổi cho phụ nữ 50-9

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phu-nu-50-dung-de-toc-dai-4-kieu-toc-ngang-vai-dang-thinh-hanh-nam-nay-se-giam-tuoi-voi-style-nuoc-ngoai-

tóc đẹp Xu hướng tóc kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao