4 kiểu tóc xoăn sang trọng, không cộng tuổi của Song Hye Kyo

4 kiểu tóc xoăn của Song Hye Kyo là gợi ý thiết thực cho chị em muốn thay đổi diện mạo.

Dù xu hướng tóc có sự thay đổi theo từng năm, nhưng tóc xoăn vẫn luôn được lòng các chị em. Kiểu tóc uốn sóng này ghi điểm ở sự nữ tính và bay bổng. Bên cạnh đó, khi uốn xoăn, độ dày của mái tóc sẽ tăng thêm, từ đó khắc phục tình trạng tóc thưa mỏng. Điều khiến nhiều chị em băn khoăn về tóc uốn sóng là vẻ ngoài có thể bị cộng tuổi. Tuy nhiên, nếu tham khảo 4 kiểu tóc xoăn của Song Hye Kyo, chị em có thể yên tâm là vẻ ngoài không chỉ tươi trẻ mà còn toát lên sự sang trọng, cuốn hút.


Tóc xoăn sóng nhẹ

4 kiểu tóc xoăn sang trọng, không cộng tuổi của Song Hye Kyo-1=

Thay vì uốn tóc theo hình xoắn ốc, chị em hãy kết thân với phiên bản tóc sóng gợn nhẹ. Lựa chọn này mang đến vẻ hiện đại, tươi trẻ hơn. Khi áp dụng kiểu tóc uốn sóng nhẹ, Song Hye Kyo có thể chinh phục từ những set đồ thời thượng, cho đến các outfit sang chảnh và lộng lẫy. Điều thú vị là đối với tóc xoăn sóng nhẹ, bạn thậm chí không cần ra tiệm. Chỉ với lô cuốn hoặc máy uốn xoăn, cùng một chút gel tạo kiểu tóc, bạn đã có thể tự hoàn thiện mái tóc sóng nhẹ đẹp mắt.


Tóc ngắn xoăn

4 kiểu tóc xoăn sang trọng, không cộng tuổi của Song Hye Kyo-2

Bên cạnh các kiểu tóc ngắn hợp xu hướng như tóc tỉa layer, tóc bob, chị em đừng bỏ qua lựa chọn kinh điển, đó là tóc ngắn uốn xoăn. Song Hye Kyo từng nhiều lần kết thân với kiểu tóc này, và gây ấn tượng ở vẻ sang trọng, quý phái.

Nhiều nàng lo ngại rằng tóc ngắn xoăn dễ khiến diện mạo "dừ" hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ uốn sóng nhẹ, bạn sẽ không lo bị cộng tuổi. Để trẻ hóa nhan sắc hiệu quả thêm nữa khi áp dụng kiểu tóc ngắn xoăn, chị em có thể nhuộm nâu cho mái tóc. Vì có sự đan xen giữa nét thanh lịch và nữ tính, tóc ngắn xoăn là lựa chọn lý tưởng cho các quý cô công sở.


Tóc xoăn xù

4 kiểu tóc xoăn sang trọng, không cộng tuổi của Song Hye Kyo-3

Đôi khi, Song Hye Kyo sẽ phá cách với những lựa chọn cá tính hơn, trong đó có tóc xoăn xù. Kiểu tóc này được Song Hye Kyo chinh phục xuất sắc. Khi áp dụng tóc xoăn xù, diện mạo của nữ diễn viên có nét phóng khoáng, nổi bật, nhưng không kém phần ngọt ngào. Dù không gây sốt như tóc sóng nhẹ nhưng tóc xoăn xù vẫn là lựa chọn hợp mốt, được nhiều nàng sành điệu áp dụng. Nếu muốn "lột xác" ấn tượng trong mùa hè năm nay, chị em hãy mạnh dạn thử kiểu tóc xoăn xù cá tính và bay bổng.


Tóc xoăn mái thưa


4 kiểu tóc xoăn sang trọng, không cộng tuổi của Song Hye Kyo-4

Có thể nói rằng, tóc xoăn mái thưa là phiên bản cho hiệu quả hack tuổi tốt nhất. Phần mái thưa giúp vẻ ngoài trở nên ngọt ngào và trẻ trung hơn. Ngoài ra, tóc mái thưa còn khắc phục nhược điểm và tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát. Đối với tóc xoăn mái thưa, Song Hye Kyo thậm chí không cần nhuộm màu. Cô chỉ để tóc đen cơ bản là đã vô cùng xinh đẹp, sang trọng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-xoan-sang-trong-khong-cong-tuoi-cua-song-hye-kyo-20230614174643652.htm

kiểu tóc tóc xoăn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao