4 mỹ nam thích nói dối trên màn ảnh Hàn

Trước đây các chàng trai trên màn ảnh nhỏ thường là công tử con nhà gia thế, lạnh lùng, còn hiện tại, hình tượng này dần lui vào dĩ vãng và được thay thế bởi kiểu đàn ông mới.

Phần đông khán giả "ruột" của phim truyền hình Hàn Quốc đều thuộc phe tóc dài. Do vậy, các nhà sản xuất luôn chú ý khai thác và thay đổi hình mẫu các mỹ nam trong phim theo nhiều hướng để tạo cảm giác mới lạ, hấp dẫn với người xem.

1. Oh Soo (Jo In Sung) trong "That winter, the wind blows"




Trong bộ phim đang khuynh đảo cả làng giải trí Hàn Quốc - That winter, the wind blows, Jo In Sung vào vai nam chính Oh Soo, kẻ đánh cắp thân phận của một người đàn ông cùng tên đã chết vì tai nạn. Đây là một nhân vật có số phận khá bất hạnh, anh sinh ra đã bị mẹ bỏ lại dưới một gốc cây, lớn lên và sống một cuộc đời hoàn toàn tối tăm, vô nghĩa. Không có bất cứ đam mê hay mục tiêu nào cho tương lai, anh chọn cách trở thành một tay cờ bạc, lừa đảo khét tiếng.

Tuy nhiên, sự tồn tại nhỏ nhoi đó cũng đứng trước nguy cơ bị phủ nhận. Vì âm mưu của Jin So Ra (Seo Hyo Rim), anh bị buộc tội và phải vào tù cho dù hoàn toàn vô tội. Cách duy nhất để anh có thể giữ lấy mạng sống chính là trả lại 7,8 tỷ won (gần160 tỷ đồng) trong vòng 100 ngày.

Không còn cách nào khác, Oh Soo phải xuất hiện trước mặt Oh Young (Song Hye Kyo) với thân phận giả mạo là anh trai cô. Lý do duy nhất sau hành động khó tin này là vì bản năng sinh tồn, anh muốn lừa cô em gái hờ để lấy tiền chuộc lại sinh mệnh cùng tự do của mình.

Thế nhưng, sau một thời gian ngắn ngủi tiếp xúc, mối quan hệ giữa Oh Soo và Oh Young đã chuyển từ tình anh em sang tình cảm đôi lứa. Tình yêu đã đánh thức lương tâm của tay lừa đảo nức tiếng, biến anh trở thành một người đàn ông thực sự trưởng thành, biết trân trọng và bảo vệ người con gái quan trọng trong cuộc đời mình. Hình ảnh Oh Soo vì muốn cứu Oh Young vứt bỏ lòng kiêu hãnh, thậm chí cả sinh mạng cũng đem ra đánh đổi khiến khán giả không sao cầm được nước mắt.

2. Ha Ryu (Kwon Sang Woo) trong "Queen of ambition"




Nếu Oh Soo sống trong dối trá vì muốn duy trì mạng sống, mục tiêu của Ha Ryu (Kwon Sang Woo) trong Queen of ambition lại là trả thù Joo Da Hae (Soo Ae) - người phụ nữ anh từng yêu hơn cả sinh mệnh. Vì người con gái này, Ha Ryu lần lượt mất con gái, anh trai và ngồi tù cho tội ác mình không gây ra.

Để thực hiện được ý đồ, Ha Ryu dùng thân phận của anh trai sinh đôi, trở thành luật sư tư vấn cho tập đoàn Baek Hak, nơi Da Hae đang làm việc. Thậm chí, để tìm cách vạch trần thân phận của vợ cũ, anh không ngần ngại giả vờ kết thân với Baek Do Kyung (Kim Sung Ryung). Nguyên nhân là Do Kyung chính là mẹ thực sự của chàng công tử Baek Do Hoon (Jung Yun Ho), người yêu sau này của Da Hae.

Sự thay đổi tính cách của Ha Ryu khiến khán giả cảm thấy vừa ghét vừa thương hại cho nhân vật này. Đó vốn là một con người tốt bụng nhưng nỗi đau vì bị phản bội cùng mất mát quá lớn đã hủy hoại tâm hồn Ha Ryu, đẩy anh ta xuống địa ngục.

3. Maru (Song Joong Ki) trong "Nice guy"



Chung số phận bất hạnh như Ha Ryu còn có Maru (Song Joong Ki) trong Nice guy. Vì tình yêu dành cho Jae Hee (Park Si Yeon), anh sẵn sàng thay cô ngồi tù. Ai ngờ, đổi lại cho màn hy sinh cao cả chính là sự phản bội trắng trợn.

Nỗi căm hận đã khiến chàng sinh viên hiền lành năm nào quyết tâm trả thù người tình cũ bằng mọi giá. Để làm được điều đó, Maru đành lợi dụng tình cảm của cô tiểu thư Eun Gi (Moon Chae Won) - con riêng của chủ tịch tập đoàn Taesan, cũng là chồng hiện tại của Jae Hee.

Ban đầu tiếp cận có mục đích là thế nhưng sau khi thực sự nảy sinh tình cảm, Maru lại cố gắng đẩy Eun Gi ra xa. Sau tất cả những gì đã làm, Maru cảm thấy có lỗi và không thể nào bày tỏ với Eun Gi tình cảm thực sự của mình.

Giọt nước mắt của Maru khi vứt bỏ hết những kỷ niệm với Jae Hee và ánh mắt ngấn lệ của anh khi nhìn Eun Gi thực sự cuốn hút khán giả. Đặc biệt, câu nói "Lần đầu tiên trong đời tôi biết hối tiếc" của Maru khi đi chơi bên bờ biển cùng Eun Gi càng khiến người xem thêm xúc động. Đó là biểu hiện chân thành của một người đàn ông khi biết được tình yêu thực sự là thế nào.

4. Harry (Yoo Seung Ho) trong "I miss you"




Không nhiều nam phụ có thể để lại ấn tượng ngang ngửa nam chính trong bộ phim truyền hình, một trong số hiếm đó chính là trường hợp của Yoo Seung Ho với I miss you.

Trong phim, Yoo Seung Ho vào vai Harry, một nhân vật có tính cách vô cùng phức tạp. Dường như, những thương tổn tinh thần sâu sắc suốt thời thơ ấu đã kiểm soát toàn bộ tâm trí của anh ta. Để trả thù những kẻ đã hại 2 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình là mẹ ruột và Soo Yeon (Yoon Eun Hye), Harry sẵn sàng trở thành một tên giết người máu lạnh.

Tuy nhiên, mọi chuyện ngày càng đi quá xa khỏi tầm kiểm soát của Harry. Hệ quả là Soo Yeon đã bỏ đi khi phát hiện chân tướng sự thật về người đàn ông đã chở che và bảo vệ cô hết lòng suốt 14 năm. Hình ảnh Harry đứng sững sờ khi chứng kiến cảnh cô quỳ xuống, nắm lấy tay mình và nói: "Tại sao bàn tay này từng cứu tôi, bây giờ lại giết người?" - đã khiến khán giả vừa căm giận vừa thương hại kẻ sát nhân mang gương mặt mỹ nam này.

Theo TTVN

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao