4 mỹ nhân 9X Hàn có 'người yêu' đáng tuổi cha chú

(2Sao) - Suzy, Shin Se Kyung, Soo Young và Yoona từng sánh cặp với bạn diễn đáng tuổi cha chú trên màn ảnh.

1. Suzy và Ryoo Seung Ryong trong The Sound of a Flower

Trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt The Sound of a Flower, người đẹp sinh năm 1994 Suzy sánh đôi bên nam diễn viên hơn cô 24 tuổi Ryoo Seung Ryong. Hai người hứa hẹn mang đến cho khán giả câu chuyện hấp dẫn giữa bậc thầy pansori Shin Jae Hyo và nữ nghệ sĩ pansori đầu tiên Jin Chae Sun.




Khi còn nhỏ, Jin Chae Sun được nghe Shin Jae Hyo biểu diễn pansori và từ lúc đó luôn mong muốn trở thành một nghệ sĩ pansori. Khi trở thành thiếu nữ, Chae Sun đã tới xin Jae Hyo dạy cô pansori. Ban đầu, ông đã từ chối vì theo luật, phụ nữ không được trình diễn môn nghệ thuật này. Tuy nhiên, sau đó, Shin Jae Hyo phát hiện ra khả năng thiên bẩm của Chae Sun nên đã mạo hiểm nhận cô làm học trò.

2. Shin Se Kyung và Song Kang Ho trong Hindsight

Bộ phim điện ảnh Hindsight có sự kết đôi giữa nam diễn viên sinh năm 1967 Song Kang Ho và người đẹp sinh năm 1990 Shin Se Kyung. Dù chênh nhau 23 tuổi nhưng hai người vẫn diễn cặp rất cảm xúc và ăn ý.






Trong Hindsight, Shin Se Kyung vào vai Jo Se Bin - cô gái từng giành chức vô địch quốc gia bắn súng nay trở thành sát thủ. Cô bị ép phải ám sát Yoon Doo Hun (Song Kang Ho) - một tên xã hội đen đã bỏ nghề. Thế nhưng chẳng thể ngờ, Se Bin lại "phải lòng" Doo Hun.

3. Soo Young và Kam Woo Sung trong  My Spring Days

My Spring Days kể về chuyện tình giữa cô gái trẻ Lee Bom Yi (Soo Young) với người đàn ông góa vợ đã có hai con Kang Dong Ha (Kam Woo Sung). Bom Yi từng mắc bệnh hiểm nghèo nhưng may mắn thoát "lưỡi hái tử thần" nhờ phẫu thuật ghép tim. Thế rồi, cô gặp và yêu Kang Dong Ha - chồng của người phụ nữ đã hiến tặng tim cho cô.






Kam Woo Sung hơn Soo Young 20 tuổi nhưng hai diễn viên này vẫn diễn cặp vô cùng ngọt ngào. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp My Spring Days giành nhiều thiện cảm của khán giả và liên tục dẫn đầu về mặt rating so với các tác phẩm có cùng khung giờ phát sóng.

4. Yoona và Lee Bum Soo trong Prime Minister and I

Yoona kém Lee Bum Soo 20 tuổi nhưng hai người vẫn trông khá đẹp đôi khi sánh cặp trong bộ phim truyền hình Prime Minister and I. Phim là câu chuyện tình lãng mạn giữa cô phóng viên trẻ Nam Da Jung (Yoona) với thủ tướng Hàn Quốc Kwon Yul (Lee Bum Soo).



Prime Minister and I tuy không gặt hái thành công về mặt rating nhưng diễn xuất của Yoona lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Vai diễn trong phim đã mang về cho người đẹp giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình ngắn tại KBS Drama Awards 2013.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất